Calvin Klein – Thời trang Xuân-Hè 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016 chứng kiến sự lột xác của thương hiệu Calvin Klein cùng thiết kế mang tính biểu tượng là chiếc váy suông dáng dài, yêu kiều như một bài thơ.

Thơ và thơ – là tất cả những gì để nói về bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016. Thơ và thơ nữa, thơ mãi, xuyên suốt bộ sưu tập của Calvin Klein là chiếc váy suông từ vải silk mềm mại, khiến ta ngỡ như bắt gặp một hình ảnh quen thuộc: thiếu nữ còn mơ ngủ sau một đêm say giấc. Chiếc váy suông dáng dài đóng vai trò biểu tượng trong bộ sưu tập lần này của Calvin Klein như một chiếc váy ngủ cách điệu, khiến người nhìn vương chút bối rối khi nghĩ đến. Đàn bà đến tận cùng và đầy gợi cảm, mà lại trẻ trung mà không dung tục. Đây chắc chắn là một thành công lớn của thương hiệu với thiết kế mẫu váy “Thơ như mơ” này.

Giới mộ điệu thời trang đều đồng loạt công nhận sự chuyển mình mạnh mẽ của nhà thiết kế Francisco Costa khi anh sử dụng hoạ tiết hoa in trên các thiết kế đầm và quần. Bởi các thiết kế của anh không thường có nhiều hoạ tiết đến thế. Dù vậy, bộ sưu tập lần này đã minh chứng được rằng: có những thay đổi là tốt.

\

Xem thêm:

Bộ sưu tập Calvin Klein Thu 2013

Chiến dịch quảng cáo mùa Thu 2013 của Calvin Klein

10 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang New York Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more