Chuỗi cửa hàng bán lẻ Miniso đặt chân tới Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 15/09/2016 10:39:08

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thương hiệu Miniso chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: 53 Thái Hà – Đống Đa, số 2 Hàng Ngang – Hoàn Kiếm và Tầng 1, Indochina Tower, 214 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy.

Được thành lập từ năm 2013, với sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc, ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, Miniso đã sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô. Miniso đã trở thành biểu tượng thành công mới tại châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 3 năm phát triển. Ông Ye Guofu đồng sáng lập Miniso tiết lộ, Miniso dự định sẽ nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6000 vào năm 2020.

.

Cửa hàng đầu tiên của Miniso được khai trương tại số 53 Thái Hà, Hà Nội.

Cửa hàng đầu tiên của Miniso được khai trương tại số 53 Thái Hà, Hà Nội.

Bắt đầu từ 4 cửa hàng tại Tokyo Nhật Bản, thương hiệu Miniso đã có bước phát triển “chóng mặt” với việc liên tục mở các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm ở Hồng Kông, Thượng Hải, Seoul, Kualar Lumpur, Singapore. Miniso làm chủ hoàn toàn chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của sản phẩm này.

Thiết kế được đảm trách bới chính Nhà sang lập ông Miyake Jyunya. Ê kíp của ông gồm hàng chục nhà thiết kế đã từng làm việc tại các công ty danh tiếng như ADIDAS, IKEA, TUPPERWARE.

.

sản phẩm làm đẹp, đồ ăn, vật dụng văn phòng, thiết bị điện tử, phụ kiện thời trang, quần áo lót nam nữ.

Tại Miniso, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm phong phú: thiết bị điện tử, làm đẹp, đồ ăn, vật dụng văn phòng, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình…

Trong số hàng nghìn đầu sản phẩm của Miniso, hơn 50% có giá chỉ 2 USD (43.000 VNĐ). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.

.

Trong số hàng nghìn sản phẩm có hơn 50% có giá chỉ từ 2USD/sản phẩm và giữ giá trên toàn cầu.

Trong số hàng nghìn sản phẩm có hơn 50% có giá chỉ từ 2USD/sản phẩm và giữ giá trên toàn cầu.

Toàn bộ nhân viên được đào tạo trong vòng 2 tháng trước khi tiếp xúc với khách hàng. Các nhà đầu tư nhượng quyền đều phải trải qua thời gian đào tạo chuyển giao đến thực tập triển khai trong vòng 3 tháng tại hệ thống cửa hàng của Miniso.

.

Nhân viên của Miniso được đào tạo theo hệ thống quy chuẩn toàn cầu.

Nhân viên của Miniso được đào tạo theo hệ thống quy chuẩn toàn cầu.

Toàn bộ 1600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu từ hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên toàn cầu.

Xem thêm

10 sân bay có cửa hàng miễn thuế tuyệt vời

5 cửa hàng thời trang thú vị ở TP.HCM

DAFC khai trương Just Cavalli tại TTTM Takashimaya Saigon

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện