Họp báo toàn cầu của The History of Whoo

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 15/09/2017 17:14:28

Ngày 06/9 vừa qua tại Bắc Kinh, Trung Quốc, sự kiện The History of Whoo được tổ chức lần thứ hai sau thành công của buổi yến tiệc ở Seoul vào năm ngoái. Đây cũng là dịp nhãn hàng Đông y Hoàng cung ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm chống lão hóa Bichup nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Vào ngày 06/9 vừa qua, một buổi yến tiệc cung đình đã được diễn ra tại khách sạn Four Seasons, tọa lạc ngay thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau thành công của buổi yến tiệc tại Seoul năm rồi, đây là lần thứ hai The History of Whoo đưa quan khách trở về với buổi tiệc vương giả, nơi Vua và Hoàng Hậu thời xưa thường thết đãi sứ thần đến từ các nước. Hơn 200 đại diện truyền thông và các khách mời đến từ 7 nước Châu Á, trong đó có đại diện từ Việt Nam, đã thực sự choáng ngợp bởi không gian bài trí các báu vật dưỡng nhan quý hiếm vô cùng đẳng cấp và tinh tế.

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa Bichup, nhãn hàng Đông y Hoàng cung đã tái hiện lại lịch sử của dòng sản phẩm biểu tượng này và giới thiệu phiên bản đặc biệt trên toàn cầu. Thông qua câu chuyện 10 năm, khách mời được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa qua nhiều phiên bản giới hạn của Bichup Jasaeng Essence Special Edition.

Thiết kế của phiên bản đặc biệt năm nay lấy cảm hứng từ Hoàng bào Jeokui, thể hiện quyền uy và nét đẹp vương giả của Hoàng hậu. Phần họa tiết trên sản phẩm được hàm ý như triệu ấn trong các văn bản quan trọng của Hoàng đế, bảo chứng thể hiện vị thế của Bichup là dòng chăm sóc da chống lão hóa được yêu thích trên toàn cầu trong suốt 10 năm qua.

Tinh chất tự sinh này là một báu vật cho nhan sắc mà không phụ nữ nào có thể chối từ. Nhờ thành phần Siêu tử hà bí đơn có khả năng hồi sinh và nuôi dưỡng làn da, cùng thành phần Đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin, là một thảo dược được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Dương Quý Phi.

Bên cạnh đó, khu vực trưng bày dòng sản phẩm Hwanyu cũng khiến mọi quan khách choáng ngợp trước sự lộng lẫy, xa hoa như chốn hoàng cung. Hwanyu Signature Ampoule – sản phẩm cao cấp nhất của dòng này tại thị trường Trung Quốc – được trưng bày cùng với motif biểu tượng phượng hoàng đầy quyền uy.

Trương Tử Lâm xinh đẹp tại sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang, đại diện từ Việt Nam rạng rỡ như một Vương hậu hiện đại, cùng. nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Pong Nawat. 

Đúng với ý nghĩa “yến tiệc cung đình”, xuyên suốt chương trình khách mời đã được đưa trở lại không gian một buổi tiệc xa hoa, mãn nhãn với màn ca múa nhạc đầy sắc màu văn hóa và những tiết mục trình diễn trang phục truyền thống Hanbok, được thực hiện công phu bởi nhà thiết kế gạo cội trong làng thời trang sứ Kim Chi: Kim Hye-sun.

The History of Whoo đã khéo léo truyền tải được văn hóa cung đình Hàn Quốc theo một cách mới mẻ và phá cách nhưng cũng đầy tinh tế. Qua đó, khiến cho giới truyền thông và các tín đồ làm đẹp một lần nữa cảm nhận được đẳng cấp và sự thán phục dành thương hiệu Đông y này.

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp Elle

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện