Liu Jo Milano khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

Bài viết của KH
Xuất bản: 01/06/2017 18:46:08 | Chỉnh sửa: 01/06/2017 18:46:08

Tin vui cho những cô nàng trót đắm say kiểu quần “bottom up” giúp cải thiện vóc dáng đáng kể của thương hiệu thời trang đình đám Liu Jo, kể ngày 25/5 Liu Jo đã có mặt tại Hà Nội. Đây cũng là cửa hàng thứ hai của Liu Jo tại Việt Nam.

Ngày 25/5/2017, Liu Jo thương hiệu thời trang cao cấp từ Italia, với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên” dành cho phái đẹp – vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lầu 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội, với sự tham dự của nhiều người mẫu, khách mời trong ngành truyền thông, thời trang và giải trí.

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TPHCM, Liu Jo Milano đem tới cho giới mộ điệu Hà Thành một chút dịu dàng, một chút cá tính, một chút sành điệu 1 cô gái Italy.

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TPHCM, Liu Jo Milano đem tới cho giới mộ điệu Hà Thành một chút dịu dàng, một chút cá tính, một chút sành điệu 1 cô gái Italy.

Liu Jo còn được nhắc đến như là dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi đáp ứng được mọi nhu cầu từ thời trang dạo phố, đi chơi, đi làm, đi tiệc nhẹ hoặc các buổi tiệc sang trọng, các chị em đều có thể tìm thấy ở Liu Jo. Một thương hiệu thời trang mà mọi nhu cầu của phái đẹp đều có thể tìm thấy.

Trái tim và linh hồn của Liu Jo là dòng sản phẩm Bottom Up denim với chất liệu silicon xuyên suốt tích hợp vào chất liệu vải kết hợp đường may, vết cắt nối, chỉ tìm thấy ở Liu Jo giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn form dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ” như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 5,000 cửa hàng kinh doanh thời trang Liu Jo.

Trái tim và linh hồn của Liu Jo là dòng sản phẩm Bottom Up denim với chất liệu silicon xuyên suốt tích hợp vào chất liệu vải kết hợp đường may, vết cắt nối, chỉ tìm thấy ở Liu Jo giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn form dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ” như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 5,000 cửa hàng kinh doanh thời trang Liu Jo.

Sức hút của thương hiệu Liu Jo sẽ tạo ra một đêm tiệc bùng nổ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thời trang.

 

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện