Mastercard x Intercontinental: Những ưu đãi về ẩm thực

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 27/09/2017 21:32:14

Mastercard và InterConHotels hợp tác đưa ra những ưu đãi ẩm thực độc quyền tại các khách sạn hàng đầu tại khu vực Châu Á/TBD.

Vào ngày 10/10/2016 vừa qua, Mastercard đã công bố hợp tác với tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels & Resorts nhằm giúp những chủ thẻ cao cấp trong khu vực Châu Á/TBD nói chung và Việt Nam nói riêng gắn kết với gia đình của họ thông qua những bữa ăn thân mật.

Theo đó, nằm trong chương trình khuyến mãi Ưu Đãi Ẩm Thực, trẻ em sẽ được ăn miễn phí khi dùng bữa cùng gia đình và thanh toán bằng thẻ MasterCard Platinum, World và World Elite tại 25 khách sạn thuộc tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts trong toàn bộ khu vực Châu Á/TBD. Giới hạn độ tuổi của trẻ em là 12 tuổi, mỗi người lớn sẽ được tính kèm 1 trẻ em, không giới hạn số lượng trẻ đi kèm.

mastercard-x-intercontinental

Tại Việt Nam, danh sách các khách sạn được ưu đãi bao gồm: Danang Sun Peninsula Resort, Intercontinental Hanoi Westlake, Intercontinental Asiana Saigon, Intercontinental Nha Trang.

Ưu đãi mới này là một phần trong danh mục các sản phẩm và dịch vụ cao cấp độc quyền nhằm đem đến những giá trị cao hơn cho các chủ thẻ, được xây dựng dựa trên một nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng cao cấp trong khu vực Châu Á/TBD không chỉ gia tăng về số lượng và còn đi du lịch ngày càng nhiều hơn.

Khu vực Châu Á/TBD là nơi có số lượng cá nhân có thu nhập cao với ước tính khoảng 5,1 triệu người. Nhật Bản có số lượng cá nhân có thu nhập cao nhiều thứ hai trên toàn cầu, trong khi Singapore có số lượng cá nhân có thu nhập cao nhiều nhất trên thế giới, và số lượng những cá nhân này tại Trung Quốc ước tính tăng trưởng 16%.

Ngoài ra, thị trường du lịch cao cấp của Trung Quốc đang đạt mức tăng trưởng hai chữ số (12,2%), với các khách sạn cao cấp toàn cầu tiếp tục mở rộng với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm 4% từ năm 2015 đến năm 2021.

Do đó, định nghĩa du lịch cao cấp đã phát triển từ việc tập trung vào vật chất sang xu hướng trải nghiệm nhiều hơn. Theo một nghiên cứu trong ngành, 76% người trả lời khảo sát trong khu vực Châu Á/TBD mong muốn khám phá những địa điểm và hoạt động mới, trong đó, trải nghiệm ẩm thực địa phương (77%) dẫn đầu danh sách các hoạt động.

Brude Ryde, Trưởng nhóm Marketing Các Nhãn Hiệu Cao Cấp & Phong Cách Sống, Tập đoàn khách sạn InterContinental, Châu Á/TBD, Trung Đông và Châu Phi, chia sẻ: “Việc hợp tác với Mastercard là một cơ hội tuyệt vời giúp tập đoàn InterContinental mang đến cho những người du lịch cao cấp và những người trẻ những cơ hội trải nghiệm độc quyền nghệ thuật ẩm thực thượng hạng”.

Theo Julienne Loh, Phó chủ tịch cao cấp, bộ phận Marketing và Sản Phẩm Toàn Cầu, khu vực Châu Á/TBD, Mastercard, bối cảnh ngày nay đang cho thấy sự dịch chuyển về hành vi của người tiêu dùng cao cấp khi họ ngày càng mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình.

“Áp lực thời gian gia tăng đang khiến cho những người tiêu dùng cao cấp ngày càng mong muốn những trải nghiệm kết nối và chia sẻ đúng mực với mọi người. Vì thế, định nghĩa về đẳng cấp cũng đã thay đổi; đẳng cấp ngày nay nghĩa là có nhiều thời gian và trải nghiệm đáng nhớ, ý nghĩa hơn cùng với gia đình và bạn bè”.

“Sự hợp tác với tập đoàn khách sạn InterContinental là bước đi đầu tiên trong một chiến lược nhằm định vị lại những giá trị mà chúng tôi muốn mang đến cho những chủ thẻ Mastercard cao cấp. Chiến lược sẽ tập trung vào đáp ứng những mong ước của người tiêu dùng thông qua những ưu đãi độc quyền dựa trên ba hạng mục chính: du lịch, phần thưởng và những trải nghiệm”.

“Dựa trên những thông tin độc đáo này, Mastercard đang xây dựng một chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các chủ thẻ nhằm đem lại những trải nghiệm, phần thưởng và dịch vụ du lịch cao cấp dành cho họ. Về cơ bản, nó giúp mang đến cho họ những cơ hội du lịch sành điệu, đơn giản và phong cách hơn”, Loh chia sẻ.

Xem thêm

4 kinh nghiệm mua sắm dành cho các tín đồ nghiện shopping

Thời trang trong phim: Lời tự thú của một tín đồ shopping

Những gợi ý hữu ích khi shopping thời trang hàng hiệu

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện