Xuất xứ: Mỹ

Website:http://www.gap.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/gapinc.vn

Thương hiệu GAP còn được biết đến là The Gap hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 bởi Donal G. Fisher và Doris F. Fisher với trụ sở chính tại San Francisco, California. Ban đầu vốn đầu tư của hãng chỉ có 63,000 USD để mở cửa hàng đầu tiên, nhưng thương hiệu này đã thu được 2 triệu USD chỉ sau một năm hoạt động. Với dòng sản phẩm chính về quần áo và phụ kiện, thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Hiện nay, GAP là tập đoàn thời trang lớn với 135,000 nhân viên, 3,300 cửa hàng trên toàn thế giới và gần 400 cửa hàng nhượng quyền tại 90 quốc gia. Ngoài ra, hãng còn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng khác như: Banana Republic, Old Navy, Piperlime, Athleta... Cái tên ban đầu của GAP là The Gap, có nghĩa là khoảng cách. Vợ chồng Doris và Donald G. Fisher chọn tên thương hiệu với ẩn ý biểu thị khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái. Họ xác lập mục đích chính của thương hiệu là làm cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ và xem đó là sứ mệnh của mình trong cuộc chơi kinh doanh. Đó là lý do “Filling a Gap” (Xóa bỏ khoảng cách) trở thành khẩu hiệu quảng cáo và triết lý kinh doanh của GAP. GAP là thương hiệu thời trang yêu thích của nhiều người nổi tiếng như Jennifer Hudson, Angela Lindvall, Lily Donaldson… Các sản phẩm của GAP được sản xuất từ cotton, rất bền và thoải mái với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Dòng sản phẩm nước hoa mang nhãn hiệu GAP lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 1994 với bốn mùi hương unisex: Grass, Earth, Day và Heaven . Bên cạnh việc sản xuất các loại nước hoa dành cho nam và nữ, công ty còn mở rộng sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Hiện tại, nước hoa GAP có đến 24 mùi hương.
Tin thời trang
Mỹ Anh nổi bật với gu thời trang cá tính trong bộ ảnh cuối năm
Xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng Gen Z tài năng - Mỹ Anh cực nổi bật trong những thiết kế mới nhất từ BST lễ hội của...
ELLE FOCUS
Thế giới thời trang
Thời trang bền vững không chỉ dành cho người giàu!
Thời trang bền vững không chỉ là "sân chơi" cho các nhãn hàng xa xỉ mà đang đến gần hơn với đại đa số người dùng nhờ các thương hiệu bình dân.
ELLE Team
Style Guide
Wearlight - Giải pháp mặc đẹp dành cho các tín đồ thời trang trong mùa Hè
Khái niệm mặc đẹp không chỉ nằm ở nhận thức và mỹ cảm của người nhìn. Nó là một định nghĩa bao hàm rất nhiều góc độ và cảm nhận khác biệt. Riêng ở...
SP
Thế giới thời trang
Nike, Gap, H&M và Burberry cùng tham gia vào chiến dịch “Quay vòng Thời trang”
Thời trang đang trên đà chiếm lấy vị trí số 1 của ngành dầu khí, trở thành lĩnh vực công nghiệp gây ô nhiễm nhiều nhất đến môi trường.
ELLE Team
Xem thêm...