Thương hiệu KIN Concept do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thành lập vào năm 2011. Trước đó, Công Trí sở hữu một thương hiệu thời trang riêng là KIN by Nguyen Cong Tri, chuyên thiết kế các trang phục cao cấp với đối tượng chính là phái nữ, đặc biệt là người nổi tiếng. KIN Concept ra đời với mục đích mang đến dòng sản phẩm quần áo may sẵn dành riêng cho nam giới trẻ tuổi, thành đạt với mức giá phải chăng. Các thiết kế rất đời thường nhưng không thiếu sự tinh tế trong từng chi tiết. Anh chia sẻ: “Mỗi nhãn hiệu đều có phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi người đều có quyền ăn mặc đẹp trong khả năng của mình”.

Từ khi thành lập đến nay, KIN Concept vẫn luôn là thương hiệu thời trang được các nghệ sĩ nam và giới trẻ Sài Gòn ưa thích. Hướng đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn thời trang và thanh lịch, các thiết kế của thương hiệu được bảo chứng bởi tài năng và sự nhạy bén của Công Trí trong việc tìm kiếm các xu hướng mới. 

Mỗi mùa, Công Trí đều cho ra mắt các bộ sưu tập mới. Năm 2011, KIN Concept giới thiệu những trang phục mang đậm cảm hứng safari với âm hưởng của các cuộc săn bắt trên thảo nguyên châu Phi. Đến năm 2014, những chuyến du hành của các chàng trai thành thị lại mang đến cho các tín đồ thời trang bộ sưu tập hiện đại và nam tính như áo pull và vest in logo thương hiệu, các set đồ sơmi - quần jeans phối với cardigan hay blazer lịch lãm. Trong năm 2015, KIN Concept tiếp tục đi đầu xu hướng khi tung ra bộ sưu tập theo ý tưởng hoạt họa với các thiết kế áo lưới, quần bơi đầy màu sắc. 

ELLE Interview
NTK Nguyễn Công Trí: Bài học lớn nhất là sự nhẫn nại
[Tạp chí ELLE - 4/2016] Trong dòng chảy cuồn cuộn, lên xuống của những NTK thời trang Việt “sớm nở tối tàn”, NTK Công Trí có được sự ngưỡng mộ,...
Doan Truc