Thương hiệu thời trang Lolita Lempicka do nhà thiết kế cùng tên sáng lập sau bộ sưu tập đầu tay. Năm 1984, Lolita Lempicka ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Paris. Với các sản phẩm quần áo, Lolita Lempicka đã tạo nên một đế chế riêng khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới chuyên môn khi giới thiệu nhiều dòng sản phẩm như: Lolita Bis, LSD... Đặc biệt, dòng nước hoa Lolita Lempicka ra đời vào năm 1997 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn cho danh tiếng của hãng.  Nước hoa Lolita Lempicka - Eau De Parfum được giới thiệu lần đầu tiên năm 1997 tại Pháp đã đánh dấu một sự kiện đáng ghi nhớ lên bản đồ các thương hiệu nước hoa thế giới. Lolita Lempicka như trái táo trong vườn địa đàng, mang vẻ đẹp thần tiên, đưa chúng ta đến một thế giới đầy phép thuật của những câu chuyện cổ tích. Gợi cảm và quyến rũ, Lolita Lempicka nhẹ nhàng cân bằng hương ngọt ngào của lá thường xuân và hạt hồi với hương thơm tinh tế của hoa violet và rễ hoa huệ tím, hòa cùng hương thơm êm ái của vani và xạ hương. Loại nước hoa gợi cảm này mang đến cho bạn mùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu, đánh thức những khát khao thầm kín nhất. Sản phẩm với thiết kế hình vỏ táo với lá thường xuân bên ngoài là sản phẩm bán chạy nhất thế giới vào năm đó và nhận nhiều giải thưởng danh tiếng.

Đến nay, Parfums Lolita Lempicka đã liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý: Nước hoa nữ tốt nhất trong năm (do Tạp chí Cosmetique News - Tạp chí chuyên về mỹ phẩm uy tín nhất nước Pháp bình chọn); Nước hoa nữ tốt nhất nước Pháp và Nước hoa nữ tốt nhất châu Âu (do Hội đồng nước hoa The Fragrance Foundation trao tặng).

Dòng sản phẩm Eau de Parfum của Parfums Lolita Lempicka trong bảng xếp hạng của Viện nghiên cứu chính thức Pháp đã bước lên ngôi vị số 2, trên cả tên tuổi lừng danh Chanel No.5 hay Kenzo. Với giải thưởng Hình ảnh Nhãn hiệu được phụ nữ yêu mến, Lolita Lempicka đã hoàn tất sứ mệnh chinh phục những tín đồ nước hoa sành sỏi nhất. 

Không thể phủ nhận được rằng mục tiêu trở thành một biểu tượng nước hoa kinh điển mới của Parfums Lolita Lempicka đã thành công. Parfums Lolita Lempicka xuất hiện ngày càng nhiều trên toàn thế giới, cái tên Parfums Lolita Lempicka ngày càng được nhiều người lựa chọn đã làm cho vô số thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác phải giật mình. Sự thành công này đến với Parfums Lolita Lempicka vì nó đã làm thỏa mãn mong muốn của khách hàng về một phong cách đặc trưng nhưng có thể kết hợp với phong cách cá nhân riêng của từng khách hàng mà không lạc điệu. Và hơn bất cứ điều gì, Parfums Lolita Lempicka hiểu rằng đó chính là giá trị cơ bản nhất của tất cả các loại nước hoa. Lolita Lempicka được thực hiện cùng với sự hợp tác của các nhà thiết kế nước hoa Maurice Roucel, Annick Menardo, Christine Nagel và Benoit Lapouza với 36 mẫu nước hoa cơ bản. Youtube Chanel Instagram      
Xu hướng & Cảm hứng
Thế giới nước hoa trên những cung đường
Với tôi, không có mùi hương nào lại không gọi tên những thành phố nơi tôi đã rảo bước đi qua...
Doan Truc
Xu hướng & Cảm hứng
7 lọ nước hoa cho 7 tính cách
Niềm đam mê của các NTK không chỉ ngừng lại ở sự sáng tạo trang phục mà họ còn tạo nên những khuynh hướng mới cho mùi hương.
Thanh Vân
Xu hướng & Cảm hứng
Mỹ thuật trong chai nước hoa
Người ta cho rằng một cô gái mua chai nước hoa 70% là vì thiết kế chai, chỉ có 30% là do chính mùi hương bên trong. Không chỉ mang tính chức năng,...
ELLE Team
Xu hướng & Cảm hứng
Khoảnh khắc để yêu
Khoảnh khắc đáng nhớ của ngày cưới đâu chỉ là lúc trao nhẫn hay điệu nhảy đầu tiên của đôi uyên ương. Đó còn là giây phút được quây quần với gia...
Tạp chí Phái Đẹp ELLE