Miss Sixty là một thương hiệu thời trang Ý, được thành lập vào 1991. Với phong cách denim, các sản phẩm của Miss Sixty được thiết kế đơn giản, cá tính, dành riêng cho nữ giới. Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu đã mở rộng sang áo, quần, váy, áo khoác, sweatshirts, túi xách, giày, mắt kính và đồng hồ. Thương hiệu Miss Sixty thuộc tập đoàn Sixty với hơn 1500 nhân viên. Thương hiệu nhanh chóng được chú ý và lớn mạnh nhờ vào xu hướng denim ăn khách. Năm 1992, Miss Sixty tấn công sang thị trường Mỹ. Năm 2000, Miss Sixty ra mắt dòng sản phẩm giày dép. Năm 2002, thương hiệu tiếp tục mở rộng sản xuất mắt kính và đến năm 2004 là thời trang dành cho thiếu nhi. Năm 2005, Miss Sixty cộng tác với Coty tung ra sản phẩm nước hoa mới. Cũng trong năm này, nhãn hiệu trang sức và đồ da Miss Sixy ra đời. Đến năm 2006, Miss Sixty cùng với CSP kinh doanh đồ lót và trang phục đi biển. Có thể nói, Miss Sixty có một sức bật đáng kinh ngạc và không ngừng phát triển, mở rộng thương hiệu chỉ trong thời gian ngắn. Thương hiệu Miss Sixty được biết đến nhờ chất lượng và sự phóng khoáng trong các thiết kế, cách tiếp cận thời trang độc đáo và đẳng cấp sáng tạo của mình. Mỗi dòng sản phẩm của Miss Sixty có đặc điểm nhận dạng và cá tính riêng, điều này tạo nên sự khác biệt so với những nhãn hiệu thời trang khác.
Điểm tin & Sự kiện
Jun Ji Hyun là gương mặt mới của Miss Sixty
Sau khi ra mắt chiến dịch quảng cáo lần cuối vào 2012, thương hiệu thời trang denim dành cho nữ giới đã trở lại với chiến dịch thu đông 2014, và...
ELLE Team