Nina Ricci Cosmetics

Thông tin thương hiệu

 

Thương hiệu Nina Ricci Cosmetics ngoài thời trang còn nổi tiếng với nước hoa đậm chất nữ tính, được thành lập năm 1932 bởi Maria “Nina” Ricci và con trai của bà Robert. Trong khi Nina Ricci tập trung chuyên môn về thiết kế thì Robert điều hành kinh doanh và tài chính. Thương hiệu này được sở hữu bởi tập đoàn thời trang và làm đẹp Puig của Tây Ban Nha từ năm 1998.

Vào năm 1946 Robert tạo ra dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên với tên gọi Coeur Joie. Năm 1948 Robert lại tiếp tục cho ra đời một sản phẩm nước hoa khác L’Air du Temps – có nghĩa là “Air of Time”, làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa và cũng là dòng bán chạy nhất của thương hiệu cho tới tận ngày nay. Robert đã làm việc với chuyên gia và là bậc thầy về nước hoa Francis Fabron để tạo ra những dòng nước hoa tinh tế thanh lịch như dòng quần áo thời trang của Madame Maria Ricci.

Sau khi Maria Ricci qua đời vào năm 1970, Robert tiếp tục kinh doanh nước hoa và điều hành doanh nghiệp cho tới khi ông mất năm 1988.

Các dòng nước hoa cổ điển của Nina Ricci bao gồm “Farouche”, “Capricci”, “Fleur de Fleurs” và “Eau de Fleurs”; dòng nước hoa dành cho nam giới có “Signoricci”, “Signoricci II” và “Phileas”. Ngoài ra thương hiệu này còn có các dòng nước hoa khác cũng khá nổi tiếng như “Les Belles de Ricci”, “Ricci Ricci”, “Love in Paris” và “Premier Jour” (có nghĩa là “first day”).

Đọc thêm thông tin về thương hiệu này tại đây.

 

Địa chỉ cửa hàng:

– Runway, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

– Runway, Rex Hotel, 155 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

– RRR, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Chia sẻ qua:
 

Cập nhật thông tin Nina Ricci Cosmetics qua mail từ Elle.vn:

Nina Ricci Cosmetics

0
Mới
Điểm trong ngày: 0 
  • Elle: 0 điểm
  • Facebook: 0 điểm
  • Google: 0 điểm
Bình luận của bạn