Superdry

Thông tin thương hiệu

 

Superdry là một thương hiệu thời trang hiện đại tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao theo xu hướng Americana vintage và lấy cảm hứng đồ họa Nhật Bản pha trộn một chút phong cách Anh. Chúng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải và các chi tiết vẽ tay độc đáo.

Sản phẩm Superdry thường hay trích dẫn các văn bản tiếng Nhật vô nghĩa, lấy cảm hứng từ những mẫu văn tự được dùng để trang trí. Thương hiệu từng giải thích trên truyền hình Nhật Bản trong năm 2011 rằng họ cố tình sử dụng công cụ dịch thuật đơn giản để tạo ra các văn bản tiếng Nhật, và họ nhận thức được rằng phần lớn các văn bản thường không mang ý nghĩa gì. Logo của thương hiệu – “Kyokudo Kansu (shinasai)” – có thể được dịch là “Maximum dry (please do)”.

Superdry đang dần khẳng định vị trí và ngày càng phát triển ở quy mô toàn cầu. Thương hiệu hoạt động thông qua 515 cửa hàng tại 46 quốc gia, trong đó có 139 cửa hàng trên khắp nước Anh và châu Âu, 208 cửa hàng nhượng quyền và được cấp phép, 168 cửa hàng theo mô hình công ty con.

Superdry có những chiến lược quảng cáo rầm rộ và không chủ động theo đuổi người nổi tiếng để tạo dựng thương hiệu. Thế nhưng, mẫu áo khoác da Brad được cầu thủ bóng đá David Beckham khoác lên người đã bán được 70.000 chiếc từ năm 2007 đến giữa năm 2009 và trở thành kỷ lục của thương hiệu.

Địa chỉ cửa hàng:

Thương hiệu chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam

Chia sẻ qua:
 

Cập nhật thông tin Superdry qua mail từ Elle.vn:

Superdry

0
Mới
Điểm trong ngày: 0 
  • Elle: 0 điểm
  • Facebook: 0 điểm
  • Google: 0 điểm
Bình luận của bạn
Orla Kiely
0
Mới
Điểm:
J.W. Anderson
0
Mới
Điểm:
Delpozo
0
Mới
Điểm:
N°21
0
Mới
Điểm:
MSGM
0
Mới
Điểm:
Y-3
0
Mới
Điểm: