“Beauty & U” – Đồng hành cùng phụ nữ Việt

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 03/07/2014 17:33:12

Unilever là một thương hiệu đã gắn bó với cuộc sống hàng ngày của nhiều người dân Việt Nam qua nhiều thập kỷ. Bên cạnh những sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt đời thường của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm của Unilever còn góp phần quan trọng trong công cuộc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.

Ngày 1/7 vừa qua, Unilever đã tổ chức một buổi họp báo thân mật với giới truyền thông. Khác với những sự kiện được tổ chức bởi các thương hiệu lớn trước đây, buổi họp báo với tên gọi Beauty & U này không phải là một sự kiện ra mắt nhãn hàng hay sản phẩm mới của Unilever mà Unilever muốn thông qua đó gửi gắm đến phụ nữ Việt Nam một thông điệp vô cùng ý nghĩa như chính tên gọi của nó. Đó là hãy biết yêu thương bản thân hơn, tự tin với sắc đẹp của mình hơn và hãy làm cho mình ngày một đẹp hơn.

Nhằm giúp thông điệp này được truyền tải một cách mạnh mẽ, hiệu quả đến phụ nữ Việt Nam, Unilever đã mời đến buổi họp báo hai gương mặt nữ đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đó là siêu mẫu Thanh Hằng – đại diện của nhãn hàng Clear và diễn viên Ngô Thanh Vân – đại diện của nhãn hàng Pond’s. Tại buổi họp báo, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân đã trải lòng chia sẻ cùng giới truyền thông những kinh nghiệm về làm đẹp của cá nhân họ, đồng thời gửi gắm thông điệp khuyến khích phụ nữ Việt Nam chăm lo cho bản thân, đặc biệt là sắc đẹp hơn nữa.

Điểm nhấn của chương trình chính là cho khách mời tự trải nghiệm và “chuẩn đoán” tình trạng da và tóc. Từ đó, đã làm thay đổi nhận thức lão hóa da chỉ gặp khi ở độ tuổi 30, nhưng thực chất lão hóa da xảy ra sớm hơn và Unilever đã có những dòng sản phẩm hỗ trợ trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt ngày nay đó là dòng sản phẩm Pond’s Age Miracle.

Bên cạnh những chia sẻ của Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân, các chuyên gia đại diện cho các nhãn hàng Pond’s, Clear và Dove của Unilever cũng đã lần lượt trình bày về sứ mệnh của từng nhãn hàng cũng như những giá trị cốt lõi mà các sản phẩm của họ có thể mang đến cho người tiêu dùng nữ. Unilever mà cụ thể là Pond’s, Clear và Dove luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên hành trình làm đẹp của các bạn gái Việt Nam.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Các bạn gái từng mơ ước có được vẻ đẹp quý phái, kiêu sa như Thanh Hằng hay vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính như Ngô Thanh Vân đều có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực nếu chịu khó làm đẹp và làm đẹp đúng cách với sự hỗ trợ từ các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Một số hình ảnh của sự kiện:

\

Nhà Hàng & Ẩm Thực