Lazada Việt Nam khuyến mãi siêu khủng cuối năm 2015

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 18/05/2017 20:19:40

Cách mạng mua sắm trực tuyến do Lazada tổ chức đang diễn ra hết sức rầm rộ từ 11.11 đến 12.12. Đây được coi là sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm mà Lazada đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sau hơn 3 năm hoạt động.

Mua sắm online đang dần trở thành một xu hướng lớn nhờ sự xuất hiện của các website thương mại điện tử danh tiếng, trong đó Lazada.vn nổi lên với nhiều sự kiện khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng. Từ đầu năm đến nay, các sự kiện của Lazada như “Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn”, “Mừng sinh nhật Lazada 3 tuổi”, “Thương hiệu và đối tác của Lazada”… đều được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Từ 11.11 đến 12.12, Lazada sẽ nâng tầm chiến dịch khuyến mãi của mình với chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm.

Sự kiện hợp tác giữa Lazada, Cục Thương Mại Điện Tử và nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước

Sự kiện hợp tác giữa Lazada, Cục Thương mại Điện tử và nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước

Người tiêu dùng khi mua hàng trên Lazada.vn từ 11.11 đến 12.12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn chưa từng có với hàng ngàn ưu đãi, giảm giá lên đến 50% cùng hàng nghìn phiếu mua hàng và quà tặng. Lazada sẽ phối hợp với hơn 2.000 nhà bán hàng cùng hàng chục thương hiệu nổi tiếng như Sony, Lenovo, Alcatel, Meizu, Huggies, Vichy, Philips… để ra mắt rất nhiều sản phẩm mới chất lượng cao dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình, Lazada cũng sẽ mang linh vật mới – chú sư tử Lazion đến những sự kiện lớn như diễu hành, trưng bày, hoạt náo tại các khu vực trung tâm, khu mua sắm và các cao ốc văn phòng. Xem thông tin TẠI ĐÂY.

Bắt đầu những bước chân đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, Lazada.vn đã nhanh chóng khẳng định vị thế số 1 của mình với hơn 36% thị phần trong nước (thống kê vào năm 2014 của cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương).

Ông Alexandre Dardy – CEO của Lazada Việt Nam cho biết, thành công của tập đoàn này đến từ việc không ngừng nâng cao niềm tin của người tiêu dùng, trong đó tập trung vào 6 chiến lược trọng tâm là xây dựng nền tảng website chuyên nghiệp, đa dạng hàng hóa, giá cả cạnh tranh, giao hàng trên toàn quốc, thanh toán tiện dụng (trả tiền mặt sau khi nhận hàng & thanh toán bằng thẻ) và có mặt ở khắp mọi nơi (Lazada hiện có trên cả giao diện desktop và mobile).

Lazada ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt

Lazada ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt

Nhờ vào chiến lược khôn ngoan của mình, Lazada đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng như chỉ sau 6 tháng đầu năm 2015, Lazada đón hơn 110 triệu lượt khách hàng truy cập, đánh dấu bước phát triển vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Kể từ khi ra mắt ứng dụng trên Android vào tháng 6.2013 và iOS vào tháng 1.2014, tổng số lượt tải về đã vượt ngưỡng 11 triệu lượt trên toàn Đông Nam Á. Không những vậy, công ty cũng sắp khai trương nhà kho mới rộng hơn 13.000m2 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Sự hiện diện của Lazada góp phần tăng sức cạnh tranh cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Sự hiện diện của Lazada góp phần tăng sức cạnh tranh cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam

CEO Lazada chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi trước sự tăng trưởng nhanh chóng của Lazada tính tới thời điểm này của năm 2015. Trong giai đoạn sắp tới, Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, bảo vệ quyền lợi và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến”.

Hiểu được nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ của khách hàng, Lazada luôn không ngừng tăng mức giảm giá để mang lại mức giá thực mua hấp dẫn nhất. Cách mạng mua sắm trực tuyến 2015 không đơn thuần chỉ là một sự kiện khuyến mãi, đây còn là lời tri ân của Lazada để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng Việt dành cho công ty sau hơn 3 năm hoạt động. Không chỉ Lazada, nhiều công ty khác cũng đang có những chiến lược riêng của mình. Cạnh tranh trong thị trường thương mại điện tử giữa các công ty trong và ngoài nước sẽ là động lực để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam khởi sắc hơn, và hưởng lợi nhiều nhất vẫn chính là người tiêu dùng của chúng ta.

Cách mạng mua sắm trực tuyến mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng

Cách mạng mua sắm trực tuyến mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng

Thông tin chi tiết về Cách mạng mua sắm trực tuyến truy cập ngay tại đây.

Xem thêm

Tại sao chúng ta mua sắm hàng hiệu?

Giới thượng lưu mua sắm hàng hiệu thế nào?

Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada


Nhà Hàng & Ẩm Thực