Tập đoàn Accor với thông điệp Feel Welcome

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 15/06/2015 18:22:09

Tập đoàn Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, nay đổi tên thành AccorHotels và mang dấu ấn mới.

Tập đoàn Accor với thông điệp Feel Welcome

Tập đoàn Accor với thông điệp Feel Welcome

Với tên mới AccorHotels, tập đoàn tự hào tiếp tục phát triển trong ngành kinh doanh khách sạn; góp phần tăng ảnh hưởng và mức độ nhận diện của AccorHotels, một thương hiệu vừa mang tính thương mại vừa mang tính thể chế bằng cách kết nối thương hiệu với website, cổng đặt phòng AccorHotels.com.

Nhằm kết nối chặt chẽ thương hiệu tập đoàn với các thương hiệu khách sạn, AccorHotels mang thông điệp truyền thông thống nhất, đem lại uy tín, đảm bảo và tính chuyên nghiệp đối với một tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn. Đồng thời, danh mục các thương hiệu cũng sẽ gắn kết thông tin của AccorHotels nhằm tăng tính nổi bật trong nhận diện thương hiệu tập đoàn và kênh đặt phòng trực tuyến.

Tập đoàn cũng công bố slogan (khẩu ngữ) mới ‘Feel Welcome’, đem đến thông điệp chiến lược mà tập đoàn muốn hướng tới: ‘Luôn được chào đón’.

Feel Welcome đem lại cảm giác của sự hào phóng và nhiệt thành trong ngành du lịch khách sạn. Đây cũng là lời hứa tới khách hàng, nhân viên và đối tác rằng họ luôn được tôn trọng, được ưu tiên và luôn có trải nghiệm đặc biệt mà không đâu có được.

Nhằm chuyển tải tham vọng của tập đoàn, nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo mang tính biểu tượng hơn với phông chữ màu xanh đậm. Logo mới sẽ vẫn giữ biểu tượng của tập đoàn là con ngỗng trời màu vàng mật ong. Loài chim di cư này cũng được dùng làm biểu tượng cho ứng dụng trên các thiết bị di động. Nó biểu trưng cho tinh thần đoàn kết, lòng quyết tâm và mong ước khám phá chân trời mới.

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina – Ảnh: Tư liệu


Nhà Hàng & Ẩm Thực