BST chớm Thu 2016 – Khu vườn nhuốm màu hoài niệm của Gucci

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 8/2016] Khu vườn nhuốm màu hoài niệm với loài hồng hạc – biểu tượng của sự êm ấm và hạnh phúc được Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele lựa chọn làm nền cho BST Chớm Thu 2016 của Gucci.

Trong không gian của khu vườn thần tiên, thông điệp về sức trẻ, nguồn năng lượng tràn trề được lột tả qua bảng màu giàu biểu cảm với thật nhiều họa tiết hoa lá và muông thú. Trong khung cảnh siêu thực đó có những cá tính mạnh, những người trẻ tuổi thả hồn theo đuổi giấc mơ của bản thân. Đây đồng thời cũng là lời nhắn gửi mà Alessandro muốn truyền tải: Hãy sống hết mình vì đam mê và lý tưởng của bản thân, một đường hướng mới của nhà mốt Gucci giữa sự chuyển động không ngừng nghỉ của xã hội và thế giới thời trang.

Gucci - Bộ sưu tập khu vườn thần tiên

moodboard gucci 2

Gucci Pre-Fall 2016 Advertising Campaign 2

Gucci Pre-Fall 2016 Advertising Campaign 3

Gucci Pre-Fall 2016 Advertising Campaign 4

Gucci Pre-Fall 2016 Advertising Campaign 5

Trong mỗi BST của Gucci, NTK Alessandro Michele đều tạo nên một thế giới thần tiên

Trong mỗi bộ sưu tập thời trang của Gucci, NTK Alessandro Michele đều tạo nên một thế giới thần tiên vừa lạ lẫm, vừa quen thuộc của trí tưởng tượng.

Gucci - Bộ sưu tập khu vườn thần tiên

Gucci - Bộ sưu tập khu vườn thần tiên với họa tiết thiên nhiên, cây cỏ được thêu lên những chiếc váy, áo khoác cardigan

Họa tiết thiên nhiên, cây cỏ được thêu lên những chiếc váy, áo khoác cardigan càng trở nên nổi bật hơn với chất liệu sequin lấp lánh.

Gucci - Bộ sưu tập khu vườn thần tiên

—–

Xem thêm:

Gucci ra mắt bộ sưu tập thời trang Gucci Garden

Stephane Rolland & Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture FW16

Bộ sưu tập thời trang Gucci Cruise 2017

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more