The Face Shop x Kakao Friends phiên bản giới hạn

Bài viết của tienle@ringier.com.vn
Xuất bản: 22/08/2016 15:05:39 | Chỉnh sửa: 23/08/2016 09:41:03

Thời gian gần đây, “Co-branding, hợp tác thương hiệu”, một chiêu thức kinh doanh mới thúc đẩy sự phát triển ấn tượng về qui mô khách hàng đã trở thành một xu hướng được nhiều thương hiệu áp dụng thành công.

Câu chuyện co-branding thành công điển hình của mỹ phẩm

Việc kết hợp giữa hai hay nhiều thương hiệu để cho ra đời một “đứa con chung” sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú hơn, khi chỉ móc hầu bao một lần, nhưng được sở hữu món đồ mang dấu ấn của hai hay nhiều thương hiệu khác nhau. Sự kết nối đó tạo nên những sản phẩm đặc biệt ấn tượng hơn.

.

the face shop

Các nhân vật Kako

Xu hướng co-branding này hoàn toàn không giới hạn, minh chứng là sự kết hợp rất thành công giữa hai thương hiệu công nghệ và mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn The Face Shop >< Kakao FRIENDS – ứng dụng điện thoại được ưa thích nhất tại Hàn Quốc với những icon nhân vật có tính cách riêng cực đáng yêu. Sự kết hợp không chỉ dừng lại ở Cushion – sản phẩm được mệnh danh là phấn nước “ma thuật”, các sản phẩm The Face Shop phiên bản KAKAO “phủ sóng” đa dạng các dòng sản phẩm: từ kem chống nắng, thanh che khuyết điểm, mặt nạ dưỡng da, đến son, dưỡng da tay, nước hoa,…

 

the face shop

Sản phẩm THE FACE SHOP phiên bản Kakao Talk

Điểm độc đáo của Bộ sưu tập The Face Shop X Kakao Friends lần này chính là sự góp mặt của các nhân vật emo trong KAKAO Talk. Không chỉ là icon “chat” buồn tẻ, mà KAKAO FRIENDS đã đầu tư và xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật, “thổi hồn” tính cách, cảm xúc, tâm tư… và tạo mối kết nối liên hệ giữa các nhân vật này. Đối với  The Face Shop, mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm làm đẹp đơn thuần, mà còn chất chứa trong đó những ước muốn về việc thể hiện bản lĩnh, suy nghĩ, cá tính cho từng người sở hữu. Chính vì thế, THEFACESHOP >< KAKAO FRIENDS là sự kết hợp đồng điệu, phù hợp từ hình thái lẫn giá trị vô hình của hai thương hiệu và của cả người sở hữu.

Tuy nhiên, hợp tác thương hiệu chưa bao giờ dễ dàng, mà cần có sự đầu tư, nghiên cứu, cân đo đong đếm kỹ càng, không chỉ dựa trên sự phù hợp tại thời điểm ngắn hạn hiện tại, mà còn là tầm nhìn chiến lược và cam kết giữa các thương hiệu trong dài hạn.

Với sự thành công điển hình Co-branding giữa mỹ phẩm và công nghệ này, chúng ta hy vọng thị trường Việt Nam sẽ luôn được cập nhật những Bộ sưu tập phiên bản giới hạn độc đáo như THEFACESHOP >< KAKAO FRIENDS, để các tín đồ yêu thích làm đẹp, công nghệ, thời trang sẽ luôn được thỏa mãn cao nhất khi thể hiện chính mình.

Xem thêm

9 lưu ý cần nhớ trong cách trang điểm công sở

10 chiếc túi đựng đồ trang điểm đẹp và tiện dụng

9 cách trang điểm cứu cánh cho làn da mệt mỏi

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp