Khúc giao mùa chớm Thu đầy táo bạo của MANGO

Bài viết của Fellini Rose
Xuất bản: 14/09/2017 09:00:26 | Chỉnh sửa: 14/09/2017 11:54:02

Ngành công nghiệp bán lẻ thời trang đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong năm qua. Chiến dịch kinh doanh được biết với tên gọi “fast fashion” đã dẫn tới việc thay đổi cách vận hành cốt lõi và giúp định hình lại toàn ngành, từ việc rút ngắn lại chu kỳ thời gian sản xuất đến việc phát triển kênh phân phối sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.

Mango cùng 3 nữ phượt thủ trên chuyến phiêu lưu đến miền nhiệt đới
Chiến dịch tháng năm của MANGO tiết lộ câu chuyện của ba cô gái thích phượt với một chuyến phiêu lưu thú vị tách biệt khỏi thế giới và mọi người...

Thương hiệu MANGO đang chuyển mình và bước sang một kỷ nguyên mới. Thành công sẽ không thể đạt được bởi chỉ một nhân tố mà là từ sự cóp nhặt của một kế hoạch tổng hòa, được dựa trên những sáng kiến của tập thể. Những điểm sáng trong bộ sưu tập mùa Thu mới nhất của thương hiệu là gì?

Cuộc tụ hội của các ngôi sao:

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Người mẫu Anna Ewers trong chiến dịch quảng bá Thu – Đông của MANGO

Cũng như những chiến dịch quảng bá trước đây, MANGO vốn dĩ luôn làm việc cùng những nghệ sĩ tài năng, giám đốc nghệ thuật, nhiếp ảnh gia có tên tuổi trong làng thời trang.

Phải kể đến nhiếp ảnh gia tài năng Mario Sorrenti, người đã từng đồng hành trong các chiến dịch quảng bá gần đây nhất của thương hiệu. Với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Amber Valleta, các người mẫu Freja Beha, Anna Ewers, Jegor Venned và nam diễn viên Olivier Martinez, xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch quảng bá mới nhất của tháng 9. Bên cạnh đó, Aleksandra Woroniecka vẫn tiếp tục đảm nhận trọng trách là stylist của mình trong chiến dịch lần này.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Nữ diễn viên Amber Valleta trong chiến dịch quảng cáo Thu – Đông 2017 của MANGO

Trong công cuộc để duy trì được bản sắc của mình, vốn dĩ đã được tạo hình bởi khách hàng thân thiết từ những ngày đầu tiên, tất cả mọi sự gắn kết đều tạo nên tổng hòa chung cuộc và sự xuất hiện của các ngôi sao trong các chiến dịch lớn luôn là giải pháp tối ưu; lần lượt xuất hiện trong các khung hình với trang phục mới nhất của MANGO, tông màu ấm nóng làm suy tôn lên hơi thở đương đại và cá tính nhưng vẫn giữ trong đó một chút gì đó tinh tế của sự cổ điển; thương hiệu mang đến cho khách hàng một vẻ sang trọng và cao cấp nhưng ở mức giá dễ dàng chấp thuận.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Freja Beha và Olivier Martinez trong chiến dịch quảng bá Thu – Đông của MANGO

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Người mẫu Anna Ewers trong chiến dịch quảng bá Thu – Đông của MANGO

Bộ sưu tập mới dành cho các quý cô hiện đại với tên gọi The New Woman là sự hòa trộn giữa nét nam tính, nằm ở thế đối trọng với sự nữ tính trong phom dáng. Những thiết kế chủ đạo bao gồm áo suit jacket phom rộng, những thiết kế lấy cảm hứng từ phục trang quân đội, áo vest cầu vai… Bên cạnh đó còn có những chiếc đầm little black dress cổ điển và đầm với chất liệu xuyên thấu vô cùng nữ tính. Với triết lý thời trang thiết kế phải thể hiện được tính thức thời; những mẫu thiết kế theo đúng với xu hướng của mùa Thu năm nay gồm các loại áo khoác, áo suit công sở, áo T-shirt vai ngang, đầm xẻ ngực sâu và tay áo với chi tiết phóng đại…

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Những chất liệu Thu – Đông như vải sợi corduroy, vải dạ hai da, len, lông và họa tiết hoa… Dù cho là thớ vải khô cứng khó nhằn như những chất liệu kể trên thì qua tay thương hiệu MANGO, những sản phẩm được tạo ra là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, đem đến sự thoải mái bất ngờ cho người mặc… Bảng màu với sự dàn trải từ những tông màu trầm, xanh quân đội cho đến đỏ, trắng off-white và đen.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Nổi bật còn có họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa, các mẫu thiết kế làm từ vải sợi corduroy và chi tiết phóng đại ở phần tay áo. Màu sắc chủ đạo bao gồm các sắc độ của xanh lá, xanh ô liu, màu vàng mù tạt, nâu, màu đất nung, điểm xuyết thêm các gam màu nóng như đỏ và hồng. Hình ảnh cường điệu và đậm chất thời trang của thập niên 80s là phong cách được định hình bởi những phom dáng oversized, bên cạnh những mẫu thiết kế có tua rua, tồn tại sự đối lập song song giữa nét nam tính và mềm mại nữ tính. Tất cả giúp kiến tạo nên phong cách cho người phụ nữ của MANGO.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Ở bộ sưu tập dành cho phái mạnh, thương hiệu lấy sự tối giản là chìa khóa dẫn đến sự nam tính hiện đại. Bộ sưu tập dựa trên sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố thoải mái và sự sang trọng. Bộ sưu tập dành cho các quý ông mùa này sẽ tập trung vào sự linh hoạt và những chất liệu đương đại, vốn dĩ sẽ giúp cho các quý ông trở nên nổi bật bởi đường nét và tỉ lệ của trang phục. Những chiếc áo khoác dài chấm đất, áo khoác chần lông, áo sweaters phom rộng, những chiếc áo jackets được làm từ chất liệu vải sợi corduroy hay áo khoác bomber bằng chất liệu vải nhung; những chất liệu giúp tạo nên dáng vẻ sang trọng, mạnh mẽ và góp phần làm vinh danh nên bản lĩnh đàn ông thời hiện đại. Bên cạnh đó còn có những mẫu trang phục với phương thức may mặc cổ điển như áo suit 2 ve chéo vạt hay áo bomber lót lông cừu của phi công. Bảng màu với những gam màu đầy nam tính của bộ sưu tập này bao gồm xanh, màu nâu vàng, màu đỏ và đỏ tông trầm.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Thương hiệu Mango tôn vinh tính duy nhất của mỗi cá nhân
Mango ra mắt chiến dịch quảng cáo mới của mình trong tháng Tư có tên Câu chuyện Vô song tôn vinh cá tính và tài năng riêng của mỗi cá nhân. Các...

Hướng đi kinh doanh tối ưu mới:

Thương hiệu MANGO đã từng tạo ra sự phân cách rõ ràng giữa mảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến. Thế nhưng, sự phân chia này giờ đây đã dần bị xóa bỏ. Cả hai mảng đều được hòa nhập thành một mối quan hệ khắng khít nhằm cho ra đời những dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. Quyết định sát nhập mảng kinh doanh với bệ phóng là kỹ thuật số và công nghệ hiện đại sẽ giúp tiếp thêm nhiên liệu cho cuộc chạy đua dài hơi của hãng; những công cụ hiện đại và tân tiến nhất như gương thử đồ công nghệ cao (công nghệ mới nhất giúp khách hàng đỡ tốn thời gian trong phòng thử đồ mà vẫn tìm cho mình được món đồ ưng ý và phù hợp nhất) được hứa hẹn sẽ giúp kích thích khách hàng mua sắm và duy trì được mảng bán hàng trực tiếp. Bên cạnh đó, thương hiệu MANGO đã bắt tay vào việc phát triển các kênh truyền thông đa phương tiện của thương hiệu nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Nữ diễn viên Amber Valleta trong chiến dịch quảng cáo Thu – Đông 2017 của MANGO

Với những nỗ lực đáng ghi nhận của thương hiệu MANGO trong việc gầy dựng thành công và thích nghi được với hình thức kinh doanh mới trong viễn cảnh kỹ thuật số và bán hàng đa kênh đang dần chiếm lĩnh thị trường kinh doanh, hơn nữa còn giữ vững được bản sắc và tăng cường mạnh mẽ thêm hơn trong việc nhận diện thương hiệu của mình.

MANGO "lột xác" với chiến dịch quảng bá thu đông 2017

Freja Beha trong chiến dịch quảng bá Thu – Đông của MANGO

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE)

Bài viết liên quan

Tin thời trang