Liv Tyler – Đại sứ thương hiệu mới cho Essence by Triumph toàn cầu

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 19/11/2017 20:48:01

Triumph vừa công bố chiến dịch Xuân-Hè 2018 dành cho Essence – dòng thương hiệu cao cấp với sự tham gia của nữ minh tinh Liv Tyler.

Ngày 30/10/2017 vừa qua tại Thượng Hải, Triumph đã trình làng Bộ sưu tập Essence mới nhất trước giới truyền thông và khách VIP đến từ các quốc gia lớn trên thế giới.

(PRNewsfoto/Triumph China)

Hàng ghế đầu là đại sứ thương hiệu Liv Tyler, người đồng hành cùng Essence by Triumph trong chiến dịch Thu-Đông 2017 và Xuân-Hè 2018 được biến hóa độc đáo dưới bàn tay khéo léo của nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Rankin.

Trước đó vào tháng 4, Tyler đã được công bố là Đại sứ thương hiệu của Triumph. Cô chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng một thương hiệu tôi đã được biết và ngưỡng mộ trong nhiều năm. Câu chuyện 131 năm thương hiệu của Triumph thật sự đáng ngưỡng mộ”.

 “Bộ sưu tập Essence thật sự đặc biệt, chúng ta có thể cảm nhận được cùng lúc vẻ đẹp vui tươi, nữ tính và sang trọng. Tôi yêu thích tất cả các phong cách đó và háo hức chờ đón sự kiện ra mắt vào cuối năm nay”.

Giám đốc nhãn hàng toàn cầu của thương hiệu Triumph Suzanne McKenna cho biết thêm: “Liv Tyler đã thể hiện trọn vẹn toàn bộ tinh hoa của Essence. Xinh đẹp, thanh lịch và toát lên sự tự tin. Cô thực sự đại diện cho phụ nữ hiện đại, là một người mẹ đồng thời là nữ diễn viên với vẻ đẹp cực kỳ nữ tính, có sức ảnh hưởng lớn đến phụ nữ trên toàn cầu. Những gì chân thực nhất thuộc về Tyler đã được cô truyển tải vào chiến dịch mới của chúng tôi cho Essence by Triumph và chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với cô ấy”.

   Khách mời danh dự Liv Tyler diện set đồ thanh lịch tại thảm đỏ sự kiện.

Tiếp nội phần runway trình diễn Bộ sưu tập Essence, Liv Tyler tham gia một “talk show” ngắn cùng Siêu mẫu Trung Quốc Bonnie Chen và Tổng Biên tập Harpers Bazaar Trung Quốc, Wei Tân. Cô đã có những chia sẻ thú vị về cách cân bằng “công việc-cuộc sống”, thời trang và nội y.

“Tôi không thuộc tuýp chạy theo xu hướng nhưng với BST mới này, tôi thật sự thích phong cách cổ điển được thêu dệt trên nền vải đẹp”

Bình luận về sự cân bằng công việc-cuộc sống của mình, cô nói: “Tôi đã luôn tin tưởng bản năng trong toàn bộ cuộc sống của tôi, trong khi những người xung quanh hoài nghi về vấn đề nào đó thì đôi khi tôi đã bắt tay hành động rồi. Luôn đi tìm niềm đam mê của riêng bạn chính là bản chất của cuộc sống và đối với tôi, chìa khóa để hạnh phúc và khi bạn cảm thấy ổn và trông cũng ổn”.

Essence là nhãn hiệu đặt nền phong cách của nhà Triumph. Phong cách thanh lịch được thể hiện tinh tế nhờ sử dụng chất vải sang trọng cùng những cải tiến mới nhất trong kỹ thuật trang trí thủ công. Sạng trọng và quyến rũ, Essence mang đến sự khẳng định hoàn hảo về phong cách cho tủ nội y của người phụ nữ hiện đại. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và tự tin của người phụ nữ, đại sứ toàn cầu của Essence Liv Tyler sẽ thể hiện một loạt các phong cách nội y gợi cảm với chất nhung xuyên thấu, vải satin in hoa, đá Swarovski, ren và lụa sang trọng trong BST Thu-Đông 2017 và Xuân-Hè 2018.

Ra mắt cùng thương hiệu Triumph trong chiến dịch “Find The One For Every You”, Essence hiện đã có mặt tại cửa hàng Triumph toàn quốc, xem chi tiết tại:

https://www.facebook.com/TriumphVN/

https://triumphvietnam.com/

Nhóm thực hiện

Ảnh: Triumph (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Bài viết liên quan

Tin thời trang