Tommy Hilfiger khai trương cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 22/03/2018 13:44:42

Thương hiệu TOMMY HILFIGER – thuộc sở hữu của tập đoàn PVH vừa khai trương cửa hàng TOMMY HILFIGER tại trung tâm Vincom Centre Bà Triệu, một trung tâm mua sắm sầm uất ở Hà Nội.

Với diện tính hơn 140 mét vuông, thiết kế của cửa hàng phản ánh phong cách bán lẻ của TOMMY HILFIGER trên toàn cầu, kết hợp với đặc điểm đặc trưng của thương hiệu là sự sạch sẽ, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Nội thất được bố trí theo phong cách hải quân – đây là một trong những nguồn cảm hứng lâu năm của Tommy Hilfiger. Đồ nội thất được làm từ thép không rỉ đánh bóng, gỗ óc chó và gỗ trắng cao gấp, với các điểm nhấn nhẹ nhàng được kết hợp từ màu đỏ, trắng, xanh từ logo thương hiệu. Mặt tiền bên ngoài là gỗ trắng cao cấp, hiện đại và kết hợp với thép không rỉ bóng, rất tinh tế.

Đây là cửa hàng thứ 6 của Tommy Hilfiger tại Việt Nam và cũng là cửa hàng mới nhất trong hệ thống cửa hàng của TOMMY HILFIGER trên toàn thế giới.

Cửa hàng mới trưng bày bộ sưu tập Xuân Hè 2018 với các trang phục may sẵn, đồ lót, giày và phụ kiện cho cả nam và nữ. Đây cũng là những thành tựu là TOMMY HILFIGER đã đạt được, tái tạo hình ảnh trẻ trung tràn đầy năng lượng của thương hiệu TOMMY HILFIGER ngày hôm nay.

Ngoài bộ sưu tập Xuân Hè 2018, khách hàng sẽ vô cùng thích thú với Bộ sưu tập mới từ sự kết hợp của siêu mẫu Gigi và hãng thời trang Tommy Hilfiger cho năm 2018 này. Các mẫu thiết kế là sự pha trộn phong cách cá nhân hiện đại kết hợp cùng những chi tiết đặc trưng của thương hiệu TOMMY HILFIGER, mang đậm phong cách Mỹ.

TOMMY HILFIGER có hơn 1,800 cửa hàng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm cả các cửa hàng flagship tại năm khu vực: Fifth Avenue, New York; Brompton Road, London; Omotesando, Tokyo; Regent Street, Luân Đôn; và Schadowstraße, Düsseldorf. Các cửa hàng nổi bật ở Amsterdam, Bắc Kinh, Berlin, Cannes, Cologne, Dublin, Florence, Frankfurt, Hamburg, Helsinki, Hồng Kông, Istanbul, Lima, Luxembourg, Madrid, Mexico City, Miami, Milan, Moscow, Mumbai, Munich, New York, Osaka, Thành phố Panama, Punta del Este, Santiago, São Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore, Sydney, Vienna và Zurich.

Bạn bè và người hâm mộ của thương hiệu sẽ được mời để tham gia cuộc hội thoại trên phương tiện truyền thông bằng cách sử dụng hashtag #TommyHilfiger và @TommyHifiger.

 

Về Tommy Hilfiger

Các bộ sưu tập của thương hiệu TOMMY HILFIGER là một trong những nhóm phong cách thiết kế độc đáo nhất thế giới. Trọng tâm của nó là thiết kế và quảng cáo quần áo may mặc và trang phục thể thao chất lượng cao của nam giới, bộ đồ may mặc của phụ nữ và đồ thể thao, đồ chơi trẻ em, bộ sưu tập denim, đồ lót (bao gồm cả áo choàng, quần áo ngủ và giày ngủ), giày dép và phụ kiện. Tommy Hilfiger cung cấp bổ sung các sản phẩm phong cách như kính mắt, đồng hồ, nước hoa, quần áo thể thao (golf và bơi), tất, đồ gia, hàng gia đình và hành lý. Hàng hóa dưới nhãn hiệu TOMMY HILFIGER có sẵn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua mạng lưới rộng khắp các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER, dẫn đầu về các cửa hàng bán lẻ và trung tâm thương mại, nhà bán lẻ trực tuyến được lựa chọn và tại tommy.com.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Tin thời trang