Thái tử Charles xúc động tại đêm tiệc đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Đăng ngày:

Sánh bước cùng nàng dâu mới Meghan Markle, Thái tử Charles còn khiến dân chúng yêu mến nhiều hơn sau bài phát biểu trong ngày trọng đại của con.

Đám cưới Hoàng gia Anh giữa Hoàng tử Harry và tân nương Meghan Markle có thể ví như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Thông tin về lễ cưới được cập nhật liên tục trên khắp báo đài và mọi người cũng không quản đường xa khi đến lâu đài Windsor để có thể nhìn ngắm cặp đôi mới của Hoàng gia. Không chỉ có hai nhân vật chính mà ngay cả người dân xứ sở sương mù cũng khó lòng giấu được vẻ mặt hân hoan của mình trong ngày vui của đất nước. Hẳn nhiên, gia đình của cô dâu – chú rể cũng thế và Thái tử Charles đã có những chia sẻ vô cùng cảm động về người con trai út của mình.

Meghan Markle 1

Ảnh: ABC News

Trong bữa tiệc thân mật gồm có 600 quan khách cùng người thân của hai gia đình, Thái tử Charles đã có đôi dòng phát biểu cảm nghĩ của mình trong ngày trọng đại của con trai. Theo một nguồn tin có được trong khu vực diễn ra bữa tiệc ấm cúng này, bài diễn văn của Thái tử Charles vô cùng ngọt ngào và cảm động. Qua từng câu nói, mọi người dễ dàng cảm nhận được sự tự hào và tình yêu thương mà Thái tử Charles dành cho Hoàng tử Harry. Đối với ông, Hoàng tử Harry đã thật sự trưởng thành và đó là niềm tự hào của ông.

Cuối bài diễn văn của mình, Thái tử Charles còn nhấn mạnh rằng mình thật sự cảm thấy hạnh phúc cho ngày trọng đại của con. Ông chúc mừng cho cả Hoàng tử Harry và tân nương Meghan Markle. Có thể thấy rằng, Thái tử Charles đã sẵn sàng chào đón Meghan Markle đến với gia đình Hoàng gia Anh. Một nguồn tin khác còn tiết lộ rằng Thái tử Charles đã phát biểu với giọng văn vô cùng ấm áp, đôi khi ông còn nhấn nhá vài câu hài hước dành tặng các quan khách.

Meghan Markle 2

Ảnh: Female First

Trong bữa tiệc tối do chính mình làm chủ, Thái tử Charles cũng gửi đôi lời đến toàn thể khách mời gồm 200 người bạn thân thiết của Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Và trong bữa tiệc tối này, dường như ông đã cảm thấy thoải mái hơn với mọi người, chính vì thế, ông còn chia sẻ một vài mẩu chuyện về Hoàng tử Harry thuở bé.

Thái tử Charles cũng chính là người đã đưa Meghan Markle vào nhà thờ. Vì những bê bối không đáng có trước ngày hôn lễ của con gái mà cha của Meghan Markle đã không thể có mặt để cùng con bước vào lễ đường. Trái với suy đoán của nhiều người rằng mẹ của Meghan Markle sẽ sánh bước cùng cô, Thái tử Charles đã đứng ở cửa chờ và cùng cô di chuyển chậm rãi lên khu vực làm lễ, đến với Hoàng tử Harry.

Xem thêm:

Nữ hoàng Elizabeth mặc trang phục nổi bật trong đám cưới công nương Meghan Markle

Đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle có mùi hương đặc biệt

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Cosmopolitan

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more