Phong cách trang điểm ấn tượng tại Billboard Music Award 2018

Đăng ngày:

Ở mỗi sự kiện lớn của ngành giải trí, công chúng đều được mãn nhãn với những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng.

Sự kiện Billboard Music Awards năm nay có rất nhiều điểm mới: Kelly Clarkson lần đầu dẫn chương trình, màn trình diễn hiếm hoi của những huyền thoại như Janet Jackson. Giữa những cá nhân độc đáo trên thảm đỏ, các thể loại âm nhạc đa dạng trong các hạng mục giải thưởng và bối cảnh phù hoa rực rỡ của Las Vegas, không có quy tắc nào trong cách các nghệ sĩ phô diễn phong cách trang điểm, kiểu tóc và trang phục của mình. Vì vậy, khi ngành công nghiệp âm nhạc tôn vinh các bài hát, album, và nghệ sĩ thành công năm qua, hãy cùng ELLE tôn vinh vẻ đẹp của họ trên thảm đỏ nhé.

Christina Aguilera

Điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Christina Aguilera là gò má sắc lẹm với phấn bắt sáng, nhất quán với phong cách tối giản gần đây của cô. Tóc cô được búi gọn sau đầu, phần đuôi được thả để trông nhẹ nhàng hơn.

phong cách trang điểm billboard Xtina

Ảnh: Getty Images

Dua Lipa

Ca sĩ hit “New Rules” trông như một nữ doanh nhân với mái tóc duỗi thẳng, chẻ ngôi lệch sâu. Màu môi nude được cân bằng bởi một đường kẻ mắt mèo dài màu đen, lông mi cả trên và dưới mắt được chuốt mascara rất đậm.

phong cách trang điểm billboard Lupa

Ảnh: Getty Images

Ciara

Ciara mang xu hướng “tóc Cher ” siêu dài trở lại và nâng cấp kiểu tóc bằng những lọn xoăn nhỏ từ đỉnh đầu. Đây là “bản cập nhật” năm 2018 hoàn hảo cho một mái tóc retro.

phong cách trang điểm billboard

Ảnh: Getty Images

Kelly Clarkson

Mái tóc lob mới của Kelly Clarkson phối hợp hoàn hảo với phong cách trang điểm lộng lẫy cổ điển của cô: lông mi dài và đôi môi đỏ lì.

phong cách trang điểm billboard Kelly

Ảnh: Getty Images

Taylor Swift

Taylor Swift mang đến sự kiện phong cách trang điểm khá quen thuộc và phần nào gợi nhắc đến hình ảnh “công chúa nhạc đồng quê”. Đôi môi đỏ quyến rũ vẫn là “thương hiệu” không thể nhầm lẫn của nàng ca sĩ sinh năm 1989.

phong cách trang điểm billboard music awards 2018

Ảnh: Getty Images

Jenna Dewan

Có thể nói vẻ ngoài của Jenna Dewan ở lễ trao giải không chê vào đâu được. Tóc bob chẻ ngôi giữa, được highlight và duỗi thẳng thật bóng bẩy. Đôi mắt khói tỏa sáng bằng phấn mắt vàng nhũ ở khóe mắt trong. Đôi môi màu hồng nhẹ được thoa son bóng lộng lẫy.

phong cách trang điểm billboard 2

Ảnh: Getty Images

Mila Kunis

Mila Kunis vừa tậu cho mái tóc lob của mình một chút mái thưa. Đây là một bí quyết để thu hút sự chú ý nhiều hơn đến màu đá phiến nổi bật trên đôi mắt của cô.

phong cách trang điểm billboard Kunis

Ảnh: Getty Images

Normani

Là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại lễ trao giải, Normani chọn uốn tóc xoăn mềm mại buộc đuôi ngựa cao trên đỉnh đầu. Kiểu tóc của cô ôm lấy gương mặt trang điểm màu trung tính – có vẻ như là một xu hướng của lễ trao giải.

phong cách trang điểm billboard 3

Ảnh: Getty Images

Jennifer Lopez

Mái tóc lob mới của Jennifer Lopez tôn lên phấn mắt màu mận hòa hợp với trang phục của cô.

phong cách trang điểm billboard Lopez

Ảnh: Getty Images

Grace VanderWaal

Ở tuổi 14, Grace VanderWaal chứng minh em không chỉ là một thần đồng âm nhạc, mà còn là một thần đồng phong cách. Em phối hợp những lọn tóc ngắn xoăn với phong cách trang điểm tông nude nhẹ nhàng, cùng trang phục meansswear thời trang.

phong cách trang điểm billboard Vanderwaal

Ảnh: Getty Images

Janet Jackson

Chủ nhân giải Icon Award (Giải thưởng Biểu tượng) trông như một biểu tượng thực thụ. Búi tóc buộc nửa đầu của cô để lại suối tóc dài và thẳng phía sau. Cô còn chọn một màu son môi cùng tông với phấn bắt sáng của mình.

phong cách trang điểm billboard Janet

Ảnh: Getty Images

Xem thêm:

Những phong cách trang điểm và làm đẹp “độc” tại MET Gala 2018

Xu hướng trang điểm “độc-lạ” chiếm lĩnh sàn diễn Couture Xuân 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more