Old Navy và ngày hội Flip-Flop

Đăng ngày:

Hãy nhanh tay đến các cửa hàng Old Navy để nhận được các phần quà hấp dẫn bạn nhé!

Ngày hội Flip-Flop là một trong những sự kiện đặc trưng của Old Navy trên toàn cầu. Ngày 26 & 27 tháng 5, tại tất cả hệ thống cửa hàng Old Navy tại Việt Nam sẽ diễn ra Ngày Hội Flip-Flop với ưu đãi chưa từng có: 3,000 Đôi dép Flip-Flop giá 25.000VNĐ*.

* Áp dụng cho hóa đơn sau giảm 500.000VNĐ (được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi giảm 20% & 30% cho tất cả sản phẩm BST Hè tại cửa hàng)

Old Navy 1

Sản phẩm nổi bật của mùa hè

Hi, California: Chào đón mùa Hè với tinh thần lạc quan tươi vui, Bộ sưu tập theo phong cách nhẹ nhàng nhưng thời thượng  mang đậm chất California – tiểu bang được mệnh danh là Golden State – nhắc đến California là nhắc đến những bờ biển trải dài, những trò chơi lướt sóng và những gì tự do và phóng khoáng.

Những họa tiết hoa miền nhiệt đới hay hoa tiết kẻ sọc “gingham” mang phong cách retro với màu sắc chủ đạo là màu vàng rực rỡ của nắng hè phối với denim hay quần short trở thành điểm nhấn cho cả bộ sưu tập.

Old Navy 2

Dành cho những cô nàng và bé gái, Old Navy đem đến các item thật sự hợp thời, những chiếc áo xếp li bèo nhún hay áo trễ vai phối với quần jeans ống thẳng với chất vải co giãn cực tốt tạo nên sự thoải mái hay quần jean với chi tiết sờn rách đang on trend, đồng thời đừng quên những chiếc áo với hoạ tiết hoa màu lilac và buttercup đầy màu sắc.

Dành cho các anh chàng và bé trai là dòng áo sơ mi mang hoạ tiết hoa cổ điển nhìn cực chất với kiểu quần jeans dáng slim fit ôm dọc lấy chân tôn dáng một cách hoàn hảo.

Exotic garden: Bị lạc lối trong khu rừng nhiệt đới chính là cảm hứng làm nên bộ sưu tập này. Màu rằn ri quân đội được phối với hoạ tiết những chiếc lá xoắn vào nhau, những tán cây hoa tươi tốt được chìm trong những sắc thái mang đậm sắc rực rỡ và nổi bật.

Old Navy 3

Đối với các nàng, Old Navy mang đến những item váy, quần shorts, jumpsuit và áo bằng vải linen kẻ sọc cùng với hoạ tiết gạch hoa retro. Đồng thời Old Navy cũng đưa đến dòng sản phẩm áo sơ mi với chất liệu nhẹ, thoáng, nhanh khô phù hợp cho những chuyến đi chơi mùa Hè dành riêng cho nam giới.

Hệ thống cửa hàng:
Hồ Chí Minh:
Tầng B1, ô 50-51, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1.
Tầng 2, ô 10B, Crescent Mall, Quận 7.
Hà Nội:
Tầng Trệt, ô 14, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa.

www.facebook.com/oldnavyvn

Xem thêm:

Old Navy khai trương của hàng thứ ba tại Crescent Mall

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more