5 ứng dụng quản lý cuộc sống hiệu quả dành cho phụ nữ

Đăng ngày:

Những ứng dụng như Google Tasks, Misa, Tasty…là công cụ hỗ trợ đắc lực của phụ nữ hiện đại. Cùng ELLE Việt Nam khám phá những ứng dụng tuyệt vời này nhé.

Ứng dụng trên điện thoại thông minh ngày càng cải tiến nhằm đáp ứng mong muốn quản lý tốt các khía cạnh trong nhịp sống hối hả ngày nay. Dưới đây là những ứng dụng quản lý hay ho, đặc biệt thích hợp cho những người phụ nữ hiện đại phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong cuộc sống, vừa phải phát triển sự nghiệp ngoài xã hội vừa phải chăm lo vẹn toàn cho gia đình.

Google Tasks – Hoàn thành mọi việc, mọi mục tiêu  

elle việt nam ứng dụng 1

Google Tasks là một ứng dụng giúp bạn lên danh sách những công việc cần làm. Tích hợp với Gmail và Googe Lịch, Google Tasks giúp bạn xem, chỉnh sửa và quản lý việc cần làm trong khi di chuyển từ mọi thiết bị. Bạn có thể nhận thông báo nhắc nhở ngày hoàn thành để đảm bảo tiến độ công việc. Bên cạnh đó, sắp xếp việc cần làm theo ngày hoặc mức độ ưu tiên bằng cách sử dụng tính năng kéo và thả. Không chỉ ứng dụng trong công việc, giúp bạn hoàn thành việc cần làm nhanh hơn, Google Task còn là một “trợ thủ đắc lực” vào việc kiểm tra danh sách đóng gói hành lý cho những chuyến du lịch dài ngày.

Tasty

elle việt nam ứng dụng 11

Ứng dụng này như một cuốn sách dạy nấu ăn vô cùng sống động trên chiếc điện thoại của bạn. Với những video hướng dẫn nấu các món ăn hấp dẫn nhanh theo từng bước rất dễ thực hiện cùng bản mô tả nguyên liệu, liều lượng và cách nấu một cách chi tiết, sẽ làm tay nghề bếp núc của bạn ngày càng được nâng cao. Chỉ cần vài phút xem những video ở Tasty, từ món soup bốc khói nghi ngút đến món tráng miệng mát lạnh và ngọt ngào, đảm bảo bạn sẽ muốn lăn vào bếp trổ tài ngay đấy.

Flo

Một sức khỏe tốt là tiền đề cho một cuộc sống hạnh phúc. Việc quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là quan tâm đến sức khỏe phụ khoa và sinh sản là điều cần thiết để xây dựng một tương lai trọn vẹn. Và Flo là một trong những ứng dụng đồng hành cùng bạn trong tương lai tốt đẹp đó.

elle việt nam ứng dụng 4

Ứng dụng Flo giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính toán thời điểm rụng trứng để đưa ra những dự đoán chính xác, tin cậy nhất cho các chu kỳ tiếp theo và xác định những ngày dễ thụ thai. Chỉ cần nhập ngày bắt đầu và kết thúc hành kinh trung bình mỗi tháng, ứng dụng này sẽ nhắc bạn đã đến ngày kinh để bạn theo dõi xem có đều không. Nếu chưa, ứng dụng hỗ trợ bạn điều chỉnh lại lịch sinh hoạt lành mạnh như nhắc bạn đi ngủ đúng giờ, nhắc uống đủ nước theo từng khoảng thời gian nhất định trong ngày, nhắc nhở uống thuốc ngừa thai tùy theo biện pháp ngừa thai mà bạn chọn cũng như uống các loại thuốc khác, tự động đo số bước chân cho bạn biết mức độ vận động của mình mỗi ngày. Flo là một ứng dụng nên có trong chiếc điện thoại của mọi phụ nữ.

Misa

elle việt nam ứng dụng 5

Bạn có thường xuyên thắc mắc không biết mình đã tiêu những gì mà chưa đến cuối tháng đã hết tiền không? Nếu vậy, bạn nên tải ngay ứng dụng sổ chi tiêu Misa về điện thoại của mình. Như một người quản gia tận tụy, sổ thu chi Misa luôn cho bạn biết số tiền mình hiện có trong từng tài khoản cá nhân như ví, tài khoản ATM, sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng. Mỗi khi có lương hay có thêm một khoản thu nhập mới, bạn chỉ cần thêm ngay số tiền đó vào các tài khoản này. Tương tự, khi có bất cứ khoản chi tiêu phát sinh nào, dù là rất nhỏ, bạn cũng nên ghi ngay vào ứng dụng. Việc ghi chép đó sẽ giúp bạn cuối tháng biết rõ được mình đã tiêu tiền cho việc gì, có hiệu quả và cần thiết không, từ đó sẽ có kế hoạch phân chia ngân sách cho phù hợp. Bên cạnh quản lý chi tiêu, Misa còn hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho tiền tiền kiệm như tự động tính toán và thông báo cho bạn ngày gửi, kỳ hạn, lãi suất, ngày đáo hạn cũng như có chức năng báo cáo, phân tích thu chi hàng tháng, hàng quý, hàng năm và đưa ra phương án phù hợp cho tài chính của bạn.

 Adobe Photoshop Express

 

 

Nếu bạn muốn những bức ảnh của mình được long lanh như những bức ảnh được các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa bằng phần mềm Photoshop chuyên nghiệp nhưng lại không biết cách sử dụng thì ứng dụng Adobe Photoshop Express sinh ra để dành cho bạn. Ứng dụng này là một phiên bản đơn giản hơn của phần mềm Photoshop trên nền tảng điện thoại thông minh và máy tính bảng. Với ứng dụng này, bạn có thể xóa mụn, loại bỏ mắt đỏ cho những bức ảnh chân dung, căn chỉnh đường thẳng cho cân đối cho những bức ảnh phong cảnh cũng như thêm màu ảnh, thêm khung cùng các công cụ khác đang chờ bạn khám phá. Adobe Photoshop Express sẽ là một trong các bí kíp giúp những bức ảnh trên instagram và facebook của bạn thêm nổi bật mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Xem thêm:

Tổng hợp những ứng dụng xanh giúp bạn góp phần bảo vệ môi trường

Google có thể nhận diện quần áo thông qua ứng dụng thời trang mới

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Ảnh chụp màn hình

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more