10 ca khúc Hàn Quốc lãng mạn thay bạn tỏ tình với crush

Đăng ngày:

Nếu bạn bối rối chẳng thể mở lời, những bài hát lãng mạn chất chứa đầy tâm tư dưới đây sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm yêu thương đến người ấy.

Dù là nam hay nữ, tỏ tình với người mình rung động chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì thế, nếu cảm thấy khó bày tỏ, hãy gửi những bài hát tình ca mang thông điệp ẩn ý để giúp crush hiểu được tâm tư tình cảm của bạn, ví dụ như những bài hát Hàn Quốc lãng mạn dưới đây.

Through the night (IU)

Nếu một buổi tối yên bình không ngủ được vì nỗi nhớ người ấy da diết, bạn hãy mở bài hát Through the night của IU nhé. Bài hát là tiếng lòng một cô gái đang yêu muốn nhắn gửi đến chàng trai mình thầm thương trộm nhớ. “Đêm nay, em nhờ những con đom đóm gửi tâm tư mình đến bên cửa sổ của anh, chuyển lời rằng em yêu anh. Khép nhẹ đôi mi, nụ hôn đầu ấy khiến em cứ nhớ mãi”. Những thước phim nhẹ nhàng trong trẻo của MV, giọng ca thì thầm của IU cộng hưởng cùng lời bài hát vô cùng ngọt ngào khiến Through the night  trở thành một bài hát lý tưởng để bạn thay lời muốn nói đến người ấy.

I’m different (Hi Suhyun)

Trái ngược với giọng hát thầm thì của IU trong bài Through the night, bài hát I’m different được thể hiện bởi giọng ca mạnh mẽ đầy nội lực của hai ca sĩ trẻ nhà YG, Lee Hi và Suhyun. Trong MV, hai cô nữ sinh thấp thỏm bám đuôi một anh chàng vô cùng đẹp trai như muốn bộc lộ lời tỏ tình: “Cô gái như em, không dễ tìm được đâu. Em là cô gái rất khác biệt, rất cá tính. Em là duy nhất. Chỉ nhìn thấy bóng dáng anh thôi cũng khiến em xao xuyến. Trái tim em đang đập rộn ràng không ngớt. Hãy ngăn nó lại giúp em”. Sự đáng yêu trong diễn xuất cùng các tình tiết MV thú vị, I’m different sẽ khiến bạn mỉm cười nhớ lại những mối tình ngây ngô thời học sinh đấy.

Everytime (Chen (EXO) ft Punch)

Everytime là bài hát nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám ra mắt năm 2016. “Mỗi khi em nhìn thấy anh là trái tim em lại một lần xao xuyến. Anh là định mệnh đời em, người mà em muốn bảo vệ tới cùng trời cuối đất” – mở đầu bài hát là lời tỏ tình đầy chân thành của một cô gái với người mình yêu. Everytime gây nghiện không chỉ lời bài hát ngọt ngào mà còn bởi giai điệu bắt tai qua giọng ca đầy da diết của Chen (EXO) và Punch.

My love (Lee Hi)

“Chỉ biết dõi theo anh từ xa, người có lẽ là tình yêu đích thực của đời em. Em biết rõ tình cảm đôi ta đều như nhau, dẫu cho mỗi người một phương trời khác biệt. Trong ánh mắt anh là em, hãy trả lời cho một mình em nghe thôi”. Nhịp điệu chậm rãi, lời lẽ chân tình, giọng ca ấm áp đầy cảm xúc của Lee Hi cùng cái tên tên nói lên tất cả, My love là “tin nhắn” tinh tế nhất mà bạn có thể gửi đến để thổ lộ tâm tư thầm kín với crush của mình.

Loving u (Sistar)

Với âm điệu bắt tai cùng vũ điệu sôi động, những cô nàng xinh đẹp nóng bỏng của nhóm nhạc Sistar sẽ giúp bạn gửi lời muốn nói đến chàng crush của mình. “Em ngại bày tỏ tình cảm trước anh. Lời yêu cứ mãi ngập ngừng. Em không thể điều khiển trái tim của mình, dường như nó hỏng mất rồi”. Hãy rủ chàng cùng đi dã ngoại như MV của các cô gái Sistar và cùng nghe bài hát này để bày tỏ lòng mình nhé.

Can you hear my heart (Epik High ft. Lee Hi)

Bài hát Can you hear my heart là ca khúc nhạc phim Người tình ánh trăng phiên bản Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của ca sĩ IU và diễn viên điển trai thực lực Lee Jun Ki. Lời bài hát  “Anh có nghe thấy không? Thanh âm nơi em đang hướng về anh buông lời thổ lộ. Tựa như giọt mưa vương bên khung cửa sổ, anh đang thấm đẫm trái tim em” như lời thổ lộ của nhân vật Hae Soo (IU đóng) gửi đến Gwang Jong (Lee Jun Ki đóng) trong phim.

I love you (Akdong Musician)

Cô gái trong bài hát I love you sẽ khiến bạn mỉm cười vì mong đợi quá đỗi đáng yêu. Cô ấy đang chờ crush nói “I love you” với mình. Trong MV, cậu bạn thân bên cạnh là người cổ vũ cũng như cầu nối để giúp chàng crush bước lại gần cô hơn. Bên cạnh đó, video bài hát I love you còn có sự góp mặt của nam diễn viên đẹp trai Lee Hyun Woo.

As if it’s your last (Blackpink)

Sôi động, màu sắc và ngọt ngào là ấn tượng của MV ca khúc As if it’s your last mà nhóm nhạc nữ Blackpink muốn dành cho bạn. Bài hát sẽ khiến bạn nhún nhảy theo từng động tác các thành viên. “Đừng nghĩ ngợi gì thêm nữa, có khó gì cho anh chứ. Ta hãy yêu nhau tựa như đêm nay là đêm cuối”As if it’s your last là lời tỏ tình vui tươi, đáng yêu mà những cô gái năng động có thể dành tặng chàng trai trong mộng của mình.

Some (Bolbbalgan4)

Some là lời tỏ tình của một cô gái đầy hài hước gửi đến crush của mình. Bạn sẽ phì cười khi nghe lời bày tỏ độc đáo của cô nàng này. “Giờ em nói thích anh được không? Nói em nghe tình yêu của anh nhé. À mà thôi hay anh im luôn đi. Chúng mình hẹn hò luôn được không anh. Bắt đầu từ hôm nay, mình có gì với nhau nha”. Cá tính nhưng không kém phần đáng yêu, lời tỏ tình quá “chất” này có thể sẽ khiến chàng trai bạn thích mỉm cười đấy.

Oh (SNSD)

Các cô nàng cổ động viên xinh đẹp SNSD trong bài hát Oh như nói hết nỗi lòng của những cô gái mới yêu lần đầu. Cô ấy bắt đầu làm tóc và trang điểm để thật xinh đẹp nhưng chàng lại chàng chẳng hề nhận ra. Cô ấy muốn chàng đừng xem cô ấy là cô em gái bé nhỏ nữa. Cô ấy muốn chàng tập trung lắng nghe cô ấy thổ lộ. Tất cả những chi tiết cùng điệu nhạc bắt tai gây nghiện, Oh sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nhắn gửi đến người ấy.

Xem thêm:

10 bài hát hứa hẹn khuấy đảo một Mùa Hè sôi động

Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua lời bài hát của nhóm nhạc BTS

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more