Cung hoàng đạo nam nào dễ dàng “đổ gục” trước sức hấp dẫn từ những người phụ nữ mạnh mẽ?

Đăng ngày:

Nếu bạn nghĩ con gái mạnh mẽ là đáng sợ trong mắt đàn ông thì có thể bạn đã lầm. Các cung hoàng đạo nam sau đây, ngược lại, rất thích những cô gái như thế!

Ngày nay, quan điểm của đàn ông về phái yếu đã thay đổi khá nhiều. Bên cạnh hình mẫu phụ nữ truyền thống, những cô gái mạnh mẽ, độc lập và sẵn sàng thử thách mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng dần trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, một trong những thông tin thú vị chiêm tinh học có thể khai phá chính là mẫu người mà mỗi cung hoàng đạo sẽ bị hấp dẫn, và cả tiềm năng về người bạn đời của họ. Vậy, cung hoàng đạo nam nào dễ dàng bị đổ gục trước sức hấp dẫn đến từ những người phụ nữ mạnh mẽ?

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Unsplash

Trong chiêm tinh học phương Tây, Bạch Dương là cung hoàng đạo đi đầu về sáng kiến nên những ai sinh ra dưới chòm sao này đều có các phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời. Có lẽ vì vậy mà các chàng trai Bạch Dương thường bị thu hút bởi những người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Họ thích những cô nàng không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình và dám đối đầu với các thử thách. Bên cạnh đó, một cô nàng quyết đoán và kiên định cũng tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng đối với cung hoàng đạo này. Tất nhiên, những tính cách có phần dữ dội này có thể gây ra xung đột trong mối quan hệ của Bạch Dương, nhưng mặt tốt là chúng sẽ giúp họ làm lành nhanh chóng. Và dù họ cũng yêu thích sự lãng mạn từ một người con gái, Bạch Dương vẫn dễ mất thiện cảm với những ai quá nhạy cảm, yếu đuối.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Sohu

Các Thiên Yết thường bị thống trị bởi những mong muốn của bản thân, nhưng sự tháo vát bẩm sinh cho phép họ điều khiển chúng. Các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này thường có óc phân tích sắc bén và đồng thời cũng vô cùng điềm tĩnh, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo từ bên trong. Các Thiên Yết là các cá nhân sở hữu tham vọng cao và luôn mong muốn đạt được những điều tốt nhất, thế nên tiêu chuẩn phụ nữ của họ theo đó cũng cao hơn bình thường. Để chiếm trọn trái tim của cung hoàng đạo này, dường như cô ấy phải là tổ hợp toàn diện nhất có thể: xinh đẹp, gợi cảm, thông minh, táo bạo, mạnh mẽ và độc lập. Nghe có vẻ bất khả thi, nhưng Thiên Yết luôn tin tưởng rằng luôn có một người phụ nữ tốt nhất đang chờ họ ngoài kia. Khi anh ấy đã kiếm được một nửa phù hợp với mình, Thiên Yết sẽ trở nên cực kỳ chiếm hữu đối với người đó.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Unsplash

Những ai được sinh dưới chòm sao này đều là những cá nhân đầy tham vọng, thông minh, bên cạnh đó cũng sở hữu trực giác khá nhạy bén. Các chàng trai thuộc cung Ma Kết luôn tìm kiếm sự cam kết lâu dài trong một mối quan hệ. Do đó, họ trở nên khá kén chọn đối với người phụ nữ của mình. Cung hoàng đạo này dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ quyền lực và mạnh mẽ, nhưng không nhất thiết phải có nhiều ưu thế hoặc quyền lực hơn anh ấy. Các chàng trai Ma Kết cũng cực kỳ trân trọng các cô nàng có sở thích, ước mơ và sự nghiệp riêng của mình và sẽ khuyến khích cô ấy theo đuổi chúng.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Unsplash

Những chàng trai Bảo Bình yêu thích sự độc lập và không gian riêng tư cho bản thân, nhưng anh ấy cũng muốn dành thời gian cho người phụ nữ của mình. Những cô gái quá phụ thuộc vào bạn trai, do đó sẽ khiến cung hoàng đạo này cảm thấy chán nản. Nhưng ngược lại, một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và cứng rắn luôn mang nét quyến rũ khó cưỡng đối với cung hoàng đạo này. Dù người phụ nữ đó có xinh đẹp hay gợi cảm thế nào đi chăng nữa, các anh chàng Bảo Bình sẽ nhanh chóng đánh mất hứng thú nếu cô ấy không hài hước hoặc quá nhạt nhòa. Bên cạnh đó, các chàng Bảo Bình sẽ như “cá gặp nước” nếu người con gái của họ không ngần ngại thể hiện bản thân và không quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của những người xung quanh, vì bản thân họ cũng mang tính cách đặc biệt như thế.

Xem thêm:

ELLE lắng nghe bạn: Tình yêu và những câu chuyện không hồi kết

Làm thế nào để vượt qua cảm giác bị từ chối trong tình yêu?

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more