[Điểm tin thời trang] Selena Gomez ra mắt BST mới, Priyanka Chopra khoe nhẫn đính hôn 200 nghìn đô la Mỹ

Đăng ngày:

Selena Gomez tiếp tục hợp tác với Coach. Hoa hậu, diễn viên Priyanka khoe nhẫn đính hôn giá trị. Công nương Meghan tiết lộ dự định với chiếc đồng hồ Cartier yêu thích. Ellen DeGeneres bất ngờ hợp tác với nhà bán lẻ Walmart, ra mắt bộ sưu tập thời trang.

Cùng ELLE Việt Nam điểm lại những thông tin thời trang nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

Selena Gomez hợp tác với Coach ra mắt BST túi xách và quần áo

Mới đây, Selena Gomez đã đăng trên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh bộ sưu tập túi mới nhất được kết hợp với thương hiệu Coach. Bộ sưu tập gồm mẫu túi đeo hông, túi đeo chéo bằng da với ba màu trắng, đen và hồng. Ngoài ra, túi được thêu hình ảnh bắt mắt như thỏ, kèm theo là những dây treo trang trí kim loại.

điểm tin thời trang 20-8 2

Chiếc túi da đeo hông màu đen có thêu hình chú thỏ này được bán với giá 195 đô la Mỹ. (Ảnh: Coach)

điểm tin thời trang 20-8 5

Thiết kế túi hình trụ đứng được trang trí nhiều móc treo kim loại có giá bán cao hơn, 295 đô la Mỹ. (Ảnh: Coach)

Bên cạnh túi xách, trong lần hợp tác này, Selena Gomez còn thiết kế nhiều món đồ thời trang khác từ áo hoodie, áo khoác da, slip dress… đến những phụ kiện khác như khăn len, nón len, ốp lưng điện thoại… Bộ sưu tập của Selena được người hâm mộ đánh giá cao bởi tính ứng dụng và nhất là thể hiện được cá tính thời trang của Selena trong từng thiết kế.

điểm tin thời trang 20-8 3

Ngoài túi xách, bộ sưu tập mới nhất của Selena có nhiều món đồ và phụ kiện thời trang khác. (Ảnh: Coach)

điểm tin thời trang 20-8 4

Từ áo hoodie, áo khoác len, áo khoác da đến các phụ kiện như mũ len, ốp lưng điện thoại đều được chính Selena lên ý tưởng thiết kế. (Ảnh: Coach)

Đây là bộ sưu tập túi thứ hai Selena hợp tác với Coach trong mùa Thu năm nay. Trước đó, Selena đã cho ra mắt bộ sưu tập Signature Dreamer với những chiếc túi cầm tay được đính pha lê sang trọng. “Tôi rất tự hào về bộ sưu tập. Điều tôi thích nhất khi làm việc nhóm thiết kế của Coach là họ rất hiểu về phong cách của tôi. Ngay từ đầu, mọi thứ đã rất chân thực”, Selena chia sẻ về bộ sưu tập đầu tiên với Vogue.

điểm tin thời trang 20-8 7

Selena rất tự hào về bộ sưu tập lần này của mình.(Ảnh: Coach)

Giám đốc sáng tạo của Coach, Stuart Vevers, người đã làm việc với Selena trong bộ sưu tập Signature Dreamer, chia sẻ: “Tôi thích làm việc với Selena vì cô ấy mang lại quan điểm mạnh mẽ cho quá trình thiết kế. Tôi muốn tất cả các thiết kế đều phản ánh phong cách và sự quyến rũ của cô ấy một cách thật tự nhiên. Phần lớn quần áo và túi xách có hình phác họa thỏ bunny và có cụm từ “Not perfect, Always me” (Không hoàn hảo, Luôn luôn là tôi), ý tưởng được chính Selena đề xuất”.

điểm tin thời trang 20-8 9

Trong quá trình thiết kế, Selena là người có quyết tâm mạnh mẽ trong việc hiện thực hóa ý tưởng của mình. (Ảnh: Coach)

Priyanka Chopra khoe nhẫn đính hôn trị giá 200 nghìn đô la Mỹ

Nữ diễn viên, hoa hậu nổi tiếng người Ấn Độ, Priyanka Chopra vừa xác nhận tin đính hôn với nam ca sĩ, nhạc sĩ Nick Jonas thông qua một bức ảnh trên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, tin tức này được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Và mới đây, thông tin về nhẫn đính hôn của Priyanka trở thành đề tài được chú ý.

Taken.. With all my heart and soul..

A post shared by Priyanka Chopra (@priyankachopra) on

Hình ảnh chiếc nhẫn được nhìn rõ nhất trong bức ảnh Priyanka chụp với nữ diễn viên Bollywood Raveena Tandon trên Instagram. “Chiếc nhẫn của Priyanka là một thiết kế có độ tinh xảo cao, có trọng lượng khoảng 4 carat”, Andrew Brown, Chủ tịch WP Diamonds chia sẻ với E! News. “Chiếc nhẫn đến từ thương hiệu Tiffany & Co. này có màu G, đạt độ tinh khiết VS1 (khó phát hiện khiếm khuyết bằng mắt thường). Giá trị của nó khoảng 200.000 đô la Mỹ”

Peecee and I getting our pouts in order ! 😂 #potraitlighting💡 #shotoniphonex

A post shared by Raveena Tandon (@officialraveenatandon) on

Meghan Markle cất giữ đồng hồ yêu thích cho con gái tương lai

Mặc dù chưa thông báo về kế hoạch có thêm thành viên mới nhưng Công nương Meghan đã có ý tưởng về vật gia truyền cho con gái tương lai. Theo People Style, công nương đang cất giữ chiếc đồng hồ Cartier yêu thích, phụ kiện cô có từ trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, cho công chúa nhỏ tương lai. Đây không đơn thuần là một món quà giá trị mà còn là một bài học tuyệt vời mà Meghan muốn dạy cho con của mình. 

điểm tin thời trang 20-8 1

Chiếc đồng hồ Cartier công nương Meghan muốn tặng cho con gái tương lai là phụ kiện cô yêu thích nhất từ trước khi trở thành dâu hoàng gia Anh. (Ảnh: Janette Pellegrini)

“Tôi luôn yêu thích chiếc đồng hồ Cartier French Tank”, Markle nói với tạp chí Hello! vào năm 2015. Tuy nhiên, điều đặc biệt không đến từ việc Meghan mua hẳn hai tông màu khác nhau cho cùng một kiểu dáng đồng hồ mà ở chi tiết đằng sau nó. Meghan đã đặc biệt yêu cầu khắc chữ “To M.M” để dành tặng cho con gái. Nữ công tước xứ Sussex nói với một tờ báo: “Đó chính là điểm làm chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt và là cách kết nối tôi và con”.

điểm tin thời trang 20-8 6

Không chọn một món quà được tặng sau khi trở thành dâu hoàng gia, Meghan Markle muốn cho con gái tương lai chiếc đồng hồ do chính cô mua và có dòng chữ mang tên cô. (Ảnh: Getty Images)

Ellen DeGeneres hợp tác với Walmart ra mắt bộ sưu tập thời trang nữ

Người dẫn chương trình nổi tiếng, Ellen DeGeneres đã hợp tác với nhà bán lẻ Walmart để giới thiệu bộ sưu tập thời trang nữ, lấy cảm hứng từ chính phong cách của mình. Bộ sưu tập với tên gọi EV1 sẽ có khoảng 60 mặt hàng khác nhau bao gồm áo phông, trang phục denimm, phụ kiện và giày dép. Tất cả sản phẩm sẽ có giá khoảng 30 đô la Mỹ, hoặc ít hơn. 

điểm tin thời trang 20-8 10

Ellen sẽ ra mắt bộ sưu tập có giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. (Ảnh: Walmart)

Hơn nữa, Walmart đảm bảo rằng quần áo cũng sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau. Denise Incandela, người đứng đầu mặt hàng thời trang cho Walmart eCommerce US, cho biết: “Cốt lõi của bộ sưu tập EV1 là denim – một sản phẩm chủ lực của Mỹ. Được thiết kế để trông thật phong cách, EV1 được lấy cảm hứng từ sự tự tin và lạc quan của Ellen (những chiếc áo thun với câu nói truyền cảm hứng, denim và những đôi giày thể thao). Chúng thật thú vị, tuyệt vời và dễ tiếp cận”. 

Nói về bộ sưu tập thời trang lần này, Ellen chia sẻ: EV1 mong muốn thúc đẩy lòng tốt, tình yêu và sự đa dạng. Chúng tôi hy vọng nó có thể tiếp cận được số lượng lớn khách hàng”. Bộ sưu tập sẽ ra mắt trên website walmart.com từ ngày 10 tháng 9 và một số mặt hàng có sẵn trong cửa hàng ở Mỹ.

điểm tin thời trang 20-8 8

Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ chính sự tự tin, lạc quan của Ellen. Ellen cũng mong muốn truyền tình yêu thương, động lực tích cực thông qua từng sản phẩm. (Ảnh: Pop Sugar)

Xem thêm:

NTK Hussein Chalayan và những tác phẩm thời trang vượt ngoài trí tưởng tượng thông thường

Thời trang của Madonna có sức ảnh hưởng như thế nào đến sao Hollywood và các NTK?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Teenvouge, Elitedaily, USmagazine, Instyle, Whowhatwhere, Independent

Hình ảnh: Tổng hợp

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more