Hai người mẫu Việt trình diễn tại Tuần lễ thời trang London 2019

Đăng ngày:

Chà Mi và Thanh Thảo là hai chân dài Việt Nam ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang London 2019.

Tuần lễ thời trang London 2019 đã kết thúc với nhiều sự kiện đáng chú ý. Ngoài những dấu ấn nổi bật về các bộ sưu tập và nhà thiết kế, không thể không nhắc đến sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng và những dấu ấn trên sàn catwalk. Đặc biệt hơn, góp mặt trong tuần lễ thời trang năm nay, hai người mẫu Việt Nam là Chà Mi và Thanh Thảo đã thể hiện những bước đi tự tin trong buổi trình diễn của NTK Victor Wong và Lee Lapthorne.

Người mẫu Việt trên sàn diễn London

Để có được cơ hội bước trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế, Chà Mi phải cạnh tranh với nhiều gương mặt xuất sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tham dự Tuần lễ thời trang London 2019, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 tham gia buổi trình diễn của nhà thiết kế Victor Wong diễn ra hôm 16.9.

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019

Chà Mi tự tin sải bước trên sàn diễn của NTK Victor Wong. (Ảnh: Getty images)

Ngoài Chà Mi, Lê Thanh Thảo là người mẫu Việt trình diễn tại Tuần lễ thời trang London năm nay. Thanh Thảo thể hiện thiết kế cá tính ở chương trình On|Off của nhà thiết kế Lee Lapthorne. Cô là thí sinh trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 3.

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 2

Gương mặt góc cạnh cá tính giúp Thanh Thảo khẳng định dấu ấn riêng. (Ảnh: Getty Images)

Sàn diễn thời trang London 2019 cũng đón chào sự xuất hiện của nhiều chân dài nổi tiếng như Kendall Jenner, Winnie Harlow… BST của Burberry cũng là lần đầu tiên Kendall trở lại với sàn diễn sau khi vắng bóng tại Tuần lễ thời trang New York. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Rose McGowan đã để lại ấn tượng sâu sắc khi thể hiện tinh thần ủng hộ phong trào #Metoo.

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 3

Kendall Jenner diện thiết kế trong bộ sưu tập đầu tiên của Riccardo Tisci ở nhà mốt Burberry. Cô vẫn giữ vững phong độ trình diễn dù vắng bóng khá lâu. (Ảnh: Imaxtree)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 4

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow cá tính trong chương trình của Natasha Zinko. Tại tuần lễ thời trang năm nay, Harlow là một trong những chân dài xuất hiện trên sàn diễn của nhiều thương hiệu nhất. (Ảnh: Imaxtree)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 5

Nữ diễn viên phim Phép thuật – Rose McGowan là gương mặt xuất hiện bất ngờ trên sàn diễn của nhà thiết kế Nicholas Kirkwood. Trong vai trò người mẫu, cô đến Tuần lễ thời trang London 2019 nhằm vận động phong trào #Metoo. (Ảnh: Getty Images)

Dàn khách mời nổi tiếng

Bên cạnh những khoảnh khắc thú vị trên sàn thời trang, dàn khách mời đến tham dự cũng là điểm thu hút giới truyền thông. Sự xuất hiện của Hailey Baldwin, “bà đầm thép” Anna Wintour, ca sĩ Madonna, siêu mẫu Kate Moss và hoa hậu gốc Việt Jolie Nguyễn tại các buổi trình diễn cũng tạo nên không ít hình ảnh đẹp tại Tuần lễ thời trang London 2109.

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 6

Hailey Baldwin ngồi hàng ghế đầu trên trong buổi trình diễn thời trang. Vị hôn thê của Justin Biebr diện thiết kế mới nhất của adidas. (Ảnh: Shutterstock)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 7

Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour xuất hiện ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của Christopher Kane tại Tuần lễ thời trang London 2019. (Ảnh: Shutterstock)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 8

Ca sĩ Madonna và nhà thiết kế Stella McCartney chụp ảnh lưu niệm tại buổi ra mắt bộ sưu tập giày của “nữ hoàng thời trang bền vững”. (Ảnh: Shutterstock)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 9

Siêu mẫu Kate Moss tham dự lễ ra mắt bộ sưu tập trang sức mới của Jade Jagger và Madonna trong trang phục đơn giản với chiếc áo len, quần jeans bó sát và giày boots. (Ảnh: Getty images)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 10

Huyền thoại thiết kế Vivienne Westwood tham dự màn trình diễn thời trang của Matty Bovan. (Ảnh: Getty Images)

dấu ấn tuần lễ thời trang london 2019 11

Lily Allen trung thành với phong cách thời trang độc đáo. Nữ ca sĩ nổi bật trong chiếc áo choàng màu xanh nổi bật cùng túi xách màu vàng chanh. (Ảnh: Just Jared)

Xem thêm:

5 điểm nhấn ấn tượng từ Tuần lễ thời trang London 2019

Dù của nữ hoàng Anh “càn quét” thời trang đường phố tại Tuần lễ thời trang New York

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: People

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more