Sự cân bằng là chìa khoá cho làn da đẹp

Đăng ngày:

Điểm chú ý đầu tiên khi ngắm nhìn một người phụ nữ chính là làn da đẹp, ấn tượng đầu tiên khi giao tiếp là khí chất của cô ấy. Liệu có sự tương quan nào giữa làn da và khí chất, để người phụ nữ có thể tìm ra được bí quyết tạo nên ấn tượng hoàn hảo?

Giữa làn da và khí chất có một sự liên kết chặt chẽ, bởi chúng bộc lộ lối sống, sinh hoạt, tính cách và tinh thần của người phụ nữ. Mỗi một quầng thâm, một nốt mụn, một nếp nhăn trên gương mặt đều đang tiết lộ với mọi người về cuộc sống của bạn. Bạn có được nghỉ ngơi đầy đủ, bạn có biết cách chăm sóc bản thân, bạn có vui vẻ, hạnh phúc? Cũng tương tự như vậy, khí chất cũng đang âm thầm bộc lộ rất nhiều điều mà bạn muốn che giấu. Dù bạn toát ra phong thái trầm tĩnh hay hoạt bát, thanh lịch, tinh tế hay mạnh mẽ, cá tính thì mọi người cũng có thể đoán ra nhiều điều về cách sống của bạn. Đó là 2 nhân tố quan trọng lan tỏa “thông điệp” về bản thân của người phụ nữ, bạn cần chú trọng chăm sóc và nuôi dưỡng cả hai.

làn da đẹp 01

Đối với phụ nữ Nhật, dưỡng da là nghi thức quan trọng bắt đầu và kết thúc một ngày của họ. Còn việc tu dưỡng nội tâm để tạo nên khí chất của riêng mình được họ thực hiện liên tục từ lúc mở mắt thức dậy cho đến lúc nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Nhờ đó, họ đạt được sự cân bằng từ trong ra ngoài, một tinh thần mạnh mẽ bên trong tạo nên khí chất tao nhã và một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh như chính nội tâm của họ vậy. Không được lãng quên hay xem nhẹ phần nào, dù là hình thức hay nội hàm, “cân bằng” chính là triết lý sống zen của người Nhật. Vậy cụ thể thì, họ đã chăm sóc cả hai như thế nào?

Rèn luyện khí chất zen

Khí chất zen không thể có được sau một khóa học ngắn hạn hay khi bạn thay đổi tủ trang phục cho hợp mốt. Nó được rèn luyện từ sinh hoạt hằng ngày, phong cách sống, nền giáo dục và cảm xúc của bạn với cái đẹp, với cuộc sống xung quanh, từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện khí chất của mình trở nên zen hơn bằng cách điều chỉnh cuộc sống của mình hướng tới sự cân bằng:

  • Cân bằng giữa công việc, gia đình và bản thân
  • Cân bằng giữa lý trí và cảm xúc
  • Cân bằng giữa tích lũy vật chất và tích lũy vốn sống, trải nghiệm, khả năng cảm thụ văn hóa, nghệ thuật
  • Cân bằng giữa vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp ngoại hình

làn da đẹp 02

Nuôi dưỡng làn da đẹp

Từ phong cách sống zen xây dựng được cuộc sống zen, người phụ nữ dần đạt được tinh thần zen và vẻ đẹp zen. Người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp zen có sự hài hòa giữa ngoại hình tao nhã, thanh lịch và nội tâm bình tĩnh, vững vàng, từ sự đầy đủ bên trong sẽ lan tỏa năng lượng tích cực ra xung quanh. Vẻ đẹp ấy còn bao gồm cả một làn da đẹp: Tươi mát, căng mịn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Cân bằng, hài hòa (zen) là quy luật để mọi thứ trong vũ trụ vận hành tốt đẹp. Quy luật tự nhiên này cũng chính là cảm hứng để dòng dưỡng da Beauness ra đời. Beauness không chỉ đưa lại một làn da zen, mà còn là một vẻ đẹp zen, cuộc sống zen và tinh thần zen.

làn da đẹp 03

Khoáng dưỡng làm khỏe da Beauness A là sự tổng hòa của 3 nguồn sức mạnh thiên nhiên gồm: tinh chất Thảo Dược – tinh chất Suối Khoáng – Vitamin B5. Beauness A là PRE-LOTION, được sử dụng sau khi rửa mặt và trước các bước dưỡng da khác, giúp mọi bước dưỡng sau đó thẩm thấu hiệu quả và hấp thụ tối đa.

Sản phẩm mang đến các công dụng cung cấp chất khoáng và độ ẩm, giảm cảm giác khô, rát, mẫn cảm của làn da, phục hồi da sau tổn thương, giúp đặc trị mụn sinh lý và mụn giao mùa, xóa đi những nốt sần trên bề mặt da, hỗ trợ các thành phần dưỡng da thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt hơn.


Xem thêm:

5 thành phần mỹ phẩm Hàn Quốc diệu kỳ cho làn da ngọc ngà

3 bước cần thiết cho làn da căng mịn vào những tháng cuối năm

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more