Điểm lại 4 trang phục phù dâu phù rể của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte

Đăng ngày:

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte nhiều lần “đánh cắp trái tim” người hâm mộ khi tham dự các hôn lễ trong vai trò phù dâu phù rể. Các trang phục đầy tính truyền thống được hai thiên thần nhỏ nước Anh diện thật đáng yêu.

Trang phục phù dâu phù rể nhí trong các đám cưới hoàng gia luôn được nhận xét là mang nhiều nét truyền thống. Nhưng không vì thế kiểu trang phục này làm cho các “thiên thần nhỏ” bớt đi vẻ ngộ nghĩnh, dễ thương. Những năm đầu đời đáng nhớ, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã làm phù dâu phù rể cho nhiều đám cưới hoàng gia. Mỗi lần xuất hiện, hoàng tử và công chúa đều được chú ý đặc biệt vì vẻ ngoài đáng yêu, như bước ra từ truyện cổ tích của mình.

Trong đám cưới truyền thống, trang phục của các cậu bé phù rể là áo sơmi cổ sen, quần lửng và tất trắng; các cô bé phù dâu sẽ là những thiết kế đầm trắng phù hợp với chủ đề đám cưới. Hãy cùng ELLE điểm lại những biến tấu thời trang phù dâu phù rể của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte trong 4 đám cưới vừa qua.

phù rể Hoàng tử George 1

(Ảnh: Popsugar)

Cho tới nay, Hoàng tử George (5 tuổi) và Công chúa Charlotte (3 tuổi) đã tham dự đám cưới dưới vai trò phù dâu, phù rể 4 lần. Những đứa trẻ hoàng gia Anh lần đầu tiên ra mắt tại đám cưới của Pippa Middleton, em gái của Công nương Kate, vào tháng 5 năm 2017.

phù rể Hoàng tử George 2

George và Charlotte đã “gây náo loạn” khi xuất hiện trong đám cưới của Pippa Middleton, em gái Công nương Kate. (Ảnh: Just Jared)

phù rể Hoàng tử George 3

Công chúa Charlotte như hóa thân vào nhân vật cổ tích cùng đầm trắng cổ cách điệu và vòng hoa đội đầu. (Ảnh: Samir Hussein)

phù rể Hoàng tử George 5

Hoàng tử George bảnh bao cùng quần lửng, sơmi cổ cánh sen và tất trắng. (Ảnh: Samir Hussein)

phù rể Hoàng tử George 6

Cùng mái tóc vàng nâu óng ả, hoàng tử và công chúa như bước ra từ câu truyện cổ tích. (Ảnh: Samir Hussein)

Gần một năm sau, cặp đôi phù dâu phù rể nổi tiếng lại “tái xuất” trong đám cưới thế kỉ của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vào tháng 5 năm 2018.

phù rể Hoàng tử George 7

Đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan không thể thiếu sự xuất hiện của George và Charlotte trong vai trò phù dâu phù rể. (Ảnh: Jane Barlow)

phù rể Hoàng tử George 8

Tuân thủ luật lệ hoàng gia, Hoàng tử George diện trang phục đồng điệu cùng cha, Hoàng tử William. Cậu bé nhìn thật chững chạc và đáng yêu. (Ảnh: Pop Sugar)

phù rể Hoàng tử George 9

Trong khi đó, Công chúa Charlotte vẫn trung thành cùng cặp đôi thời trang đầm trắng và vòng hoa. (Ảnh: Jane Barlow/Popsugar)

phù rể Hoàng tử George 10

Charlotte tỏ ra tự nhiên trước ống kính. (Ảnh: Jane Barlow/Popsugar)

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte cũng tham dự đám cưới của bạn thân Công nương Kate, Sophie Carter. Với màu chủ đạo xanh, trong khi George diện quần lửng xanh, Charlotte làm mới tủ đồ phù dâu cùng đầm trắng thêu chỉ xanh thanh lịch.

phù rể Hoàng tử George 11

Tháng 9/2018, George và Charlotte lại tiếp tục xuất hiện trong đám cưới của mẹ đỡ đầu Sophie Carter. (Ảnh: Mark Stewart/Marie Claire)

phù rể Hoàng tử George 12

Hoàng tử George mặc áo trắng, quần xanh da trời và giày lười màu trắng như tất cả các phù rể nam nhỏ tuổi bên cạnh. (Ảnh: Dailymail)

phù rể Hoàng tử George 13

Công chúa Charlotte với đầm trắng cổ điển dành cho các bé gái và vòng hoa nhỏ trên đầu. (Ảnh: Dailymail)

Gần đây nhất, George và Charlotte tham dự lễ cưới của Công chúa Eugenie. Với điểm chung thời trang là thắt lưng vải họa tiết, trang phục của Hoàng tử George là kết hợp của quần lửng nhung màu xanh đậm và tất trắng trong khi Công chúa Charlotte vẫn là đầm trắng cao cổ.

phù rể Hoàng tử George 15

Đầu tháng 10/ 2018, George và Charlotte trở thành phù dâu phù rể lần thứ 4 tại đám cưới công chúa Eugenie. (Ảnh: Popsugar)

phù rể Hoàng tử George 16

Trang phục của phù dâu, phù rể nhí lần này có điểm chung là thắt lưng vải họa tiết màu xanh. (Ảnh: Popsugar)

Xem thêm:

Thời trang hoàng tử George thay đổi như thế nào qua 5 dịp sinh nhật?

Công chúa Charlotte mặc áo khoác đỏ trong ngày đầu đến trường mẫu giáo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more