12 tài khoản Instagram giúp bạn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Đăng ngày:

Hầu hết tất cả chúng ta, ai cũng đều có những “góc riêng” của mình. Ngoài Facebook, Instagram luôn là một trong những mạng xã hội được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất. Bạn có thể được là chính mình, thỏa thích viết lách, trò chuyện và khám phá những điều thú vị, hay ho ngay trong tài khoản Instagram của mình.

Bên cạnh việc theo dõi những cô bạn thân hay “crush” của mình ở trường học, Instagram còn là nơi có thể giúp bạn thể hiện bản thân và có thêm nhiều cảm hứng sáng tạo. Vì thế, đừng ngần ngại tạo ngay cho mình một tài khoản Instagram nhé! Và hãy để ELLE mách bạn 12 tài khoản Instagram của những nghệ sĩ tài năng, biết đâu, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng sau khi đọc bài viết này?

1. Natalie Byrne | @nataliebyrne

Theo dõi Natalie, bạn sẽ thấy tài khoản Instagram của cô nàng ngập tràn những câu trích dẫn hay ho kèm với nhiều hình ảnh sống động và dễ thương. Natalie thường chia sẻ, tâm sự về những vấn đề mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày. Bạn khó lòng nào tìm được bài viết hay hình ảnh tiêu cực từ cô ấy. Cô nàng đến từ London này đích thị là một “positive girl”.

2. Lucy Sparrow | @sewyoursoul

Bạn sẽ dễ dàng đoán được công việc của Lucy là gì thông qua tài khoản Instagram của cô nàng. Những vật dụng nhỏ hàng ngày, thậm chí là thức ăn và thực phẩm yêu thích của bạn đều được Lucy nhào nặn thành những chú gấu bông với hình hài hết sức đáng yêu. Nếu bạn có một tâm hồn ăn uống mãnh liệt, đừng quên theo dõi Lucy nhé!

 

View this post on Instagram

 

Sea of Sushi 🍣 #feltlife #lucysparrow #sewyoursoul #artmiami #rhodescomtemporary #art

A post shared by Lucy Sparrow (@sewyoursoul) on

3. Abbey Lossing | @abbey_lossing

Bạn là người yêu hội hoạ và những gam màu tươi sáng? Theo dõi tài khoản Instagram của Abbey chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cuộc sống xung quanh chúng ta được cô nàng phác họa tuy đơn giản nhưng lại vô cùng dễ nhận biết. Với cách phối màu độc đáo, bạn có thể xem ảnh của cô nàng cả ngày mà không thấy chán.

4. Allegra Lockstadt | @alockstadt

Là một nhà thiết kế và cũng là nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tài khoản Instagram của Allegra sẽ gây ấn tượng cho bạn bằng những bức ảnh trừu tượng về các vấn đề trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thiên nhiên và thích đi du lịch, bạn có thể tìm đến Allegra để tham khảo và chiêm ngưỡng những nơi cô nàng đã đi qua đấy.

 

View this post on Instagram

 

✨New work!✨ Here is one of three large illustrations that I made for @atavistmag’s long-form feature ‘The Long Shots’ by Luke Alfred. The story is a really wonderful piece that focuses on the unlikely bond between Irish strongman John McGrath and South African long jumper Luvo Manyonga.  It’s a moving story that catalogues their shared and individual experiences and struggles while training together towards the goal of getting Luvo to the world stage of long jumping. You can read the entire piece and see the rest of the illustrations that I made for it here: https://bit.ly/2DRgqrH Big thank you to Seyward Darby and Jonah Ogles for the art direction, all of the advising on this project, and for working with me. 💕 Thanks to Luke Alfred for writing the piece. 🙇‍♂️

A post shared by Allegra Lockstadt (@alockstadt) on

5. Tyler Mitchell | @tylerphotos

Bạn chưa có cơ hội xem những bức ảnh đầy nghệ thuật mà Tyler đã chụp cho Beyoncé? Vậy thì hãy mở app Instagram và tìm kiếm ngay tài khoản của anh chàng. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ về hình ảnh cũng như những đoạn clip sáng tạo của anh chàng. Và nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm cảm hứng cho bộ ảnh của mình, tham khảo tài khoản Instagram của Tyler thật sự là một ý tưởng tốt.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tyler Mitchell (@tylersphotos) on

6. Liana Finck | @lianafinck

Bạn biết đấy, đọc truyện tranh sẽ giúp chúng ta thư giãn hơn rất nhiều. Vì thế, hãy theo dõi tài khoản Instagram của Liana Finck, biết đâu những câu chuyện của cô nàng có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhoài. Với nét vẽ đơn giản nhưng lại khá kỳ quặc kèm theo trong mỗi câu chuyện, có thể chắc rằng Liana sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho bạn đấy.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Liana finck (@lianafinck) on

7. Shamekh | @shamekhbluwi

Là giám đốc sáng tạo của DezainJo và là nhà đồng sáng lập thương hiệu RuknDesigns, ắt hẳn tài khoản Instagram của Shame vô cùng có ích cho nhiều bạn đam mê thiết kế thời trang. Instagram của anh ấy ngập tràn hình ảnh và video phác thảo quần áo, bên cạnh đó, Shame còn kết hợp thiên nhiên vào những thiết kế của mình. Điều đó thật tuyệt vời!

 

View this post on Instagram

 

@hoskelsa for @victoriassecret

A post shared by Shamekh شامخ (@shamekhbluwi) on

8. Keigo | @k5fuwa

Một con cá sấu có thể mở cửa? Hay hươu cao cổ tự lái xe máy? Và một chú voi biết soi gương? Nếu bạn đang thắc mắc tại sao lại có những hiện tượng kỳ lạ như thế, hãy tìm đến tài khoản Instagram của Keigo – chàng hoạ sĩ truyện tranh đến từ Nhật Bản, anh ấy sẽ cho bạn câu trả lời. Những bản phác thảo của anh chàng vô cùng dễ thương và hài hước, bạn sẽ mê mẩn và xem lại cả ngày đấy.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by keigo (@k5fuwa) on

9. Stephen McMennamy | @combophoto

Nếu bạn là người theo trường phái nghệ thuật trừu tượng, chắc chắn không thể không theo dõi tài khoản Instagram của Stephen. Anh chàng có thể kết hợp mọi thứ với nhau và tạo ra những bức ảnh vô cùng ấn tượng, những điều tưởng như bình thường cũng trở nên phi thường qua lăng kính của Stephen.

10. Carlota Guerrero | @carlota_guerrero

Yêu nghệ thuật và luôn tập trung vào chủ nghĩa nữ quyền, cô nàng Carlota đến từ Barcelona sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh chân dung vô cùng quyến rũ. Ảnh của Carlota đầy ma mị và mê hoặc, có thể bạn sẽ phải mất cả ngày mà không kịp làm gì cả chỉ để ngắm ảnh của cô nàng đấy.

11. Luke Adam Hawker | @lukeadamhawker

Nếu bạn dành niềm đam mê của mình cho các công trình kiến trúc nghệ thuật, đừng bỏ qua tài khoản Instagram của Luke. Đa số những bài post trên Instagram của anh chàng đều là bản phác thảo về những nơi mà anh ấy đi qua, theo cách của riêng mình. Bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy Instagram của anh chàng nhé.

12. Summer Sun | @summersunhomeart

Ghé thăm tài khoản Instagram của Summer, bạn có thể biết được cô nàng chính là bệnh nhân của căn bệnh ngăn nắp và cực kỳ đam mê với việc vẽ tranh bằng màu nước. Cô luôn tìm cách sắp xếp các bức tranh do chính mình vẽ khắp nơi trong chính nhà của mình. Nếu bạn cảm thấy mình khá giống cô nàng Summer, theo dõi cô nàng này ngay nhé!

 

View this post on Instagram

 

There are SO many screens around us constantly sucking our attention that we barely spend quality time with mother nature, dwelling on deeper and bigger questions that we ignore in our busy life. That’s why minimalist landscape is my all-time favorite wall art theme. It’s just simple and calming, and goes with any home styles. #simplehomestyle #lessismore . . . . . . . . . . . Find this beautiful forest mist art print/printable at my @etsy and @society6 stores (links in my bio). . . . #rustichome #rusticdecor #modernfarmhouse #minimalist #livesimple #interior4all #interiorstyling #apartmenttherapy #homedecor #interiordecoration #homeinspiration #apartmentdecor #simpleandpure #simpleandstill #flashesofdelight #thatsdarling #society6 #etsyartist #creativepreneur #slowliving #weekendvibes #rusticmodern

A post shared by Summer Sun 👩🏻‍🎨 (@summersunhomeart) on

Xem thêm:

Những ứng dụng chỉnh ảnh “hô biến” Instagram lung linh hơn

10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng cho các tín đồ tập Yoga

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Ngọc

Nguồn: www.thegoodtrade.com

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Unplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more