Ca sĩ Rita Ora diện thiết kế của NTK Công Trí, khuấy động sân khấu tour diễn Pheonix

Đăng ngày:

Quá trình thực hiện 2 thiết kế đặc biệt cho ca sĩ Rita Ora được thực hiện gấp rút chỉ trong vòng 3 ngày, từ khi lên bản vẽ phác thảo đến lúc hoàn thành.

Sau buổi trình diễn đầu tiên tại Tuần lễ thời trang New York Thu – Đông 2019, các thiết kế thuộc BST Cuộc dạo chơi của những vì sao của NTK Công Trí đã được hai nữ diễn viên Kate Bosworth, Katherine McNamara và thiên thần Victoria’s Serect, Josephines Kriver diện trên thảm đỏ. Và mới đây, ca sĩ Rita Ora đã yêu cầu NTK may riêng hai bộ trang phục dành cho tour diễn Pheonix khắp châu Âu và Mỹ, kéo dài trong vòng 2 tháng.

NTK Công Trí Rita Ora Pheonix 2

Bản vẽ phác thảo thiết kế dành riêng cho ca sĩ Rita Ora của NTK Công Trí.

NTK Công Trí Rita Ora Pheonix

Hai bộ trang phục được thiết kế phù hợp với từng màn trình diễn của Rita Ora. Bộ jumpsuit đỏ nóng bỏng cho bài hát New Look và bodysuit tay bồng cho 3 bài hát có vũ điệu sôi động như For you, Your song và bản “hit” I will never let you down.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Rita Ora, NTK Công Trí cho biết, anh nhận được liên lạc từ phía nữ ca sĩ sau buổi trình diễn ở Mỹ. Sau khi trao đổi, anh và ê-kíp đã nhanh chóng lấy số đo và phác họa mẫu thiết kế cho Rita Ora. Để kịp thời hạn chuẩn bị cho tour diễn, quá trình hoàn thiện hai thiết kế, từ khâu lên bản vẽ đến lúc hoàn thành, đều được thực hiện gấp rút tại Mỹ chỉ trong vòng 3 ngày.

NTK Công Trí Rita Ora Pheonix 4

Ở phần mở đầu concert tại Manila, Philippines, Rita Ora khoe vóc dáng quyến rũ trong thiết kế jumpsuit với phần váy may rời phía sau.

Tại concert ở Sydney, Úc ngày 2/3, Rita Ora diện bộ bodysuit tay phồng ấn tượng. Phần áo được may theo phom dáng corset ôm sát, kết hợp cùng chân váy ngắn đính lông vũ đầy màu sắc. Theo chia sẻ từ NTK Công Trí, Rita Ora khá hài lòng với cả hai thiết kế và không yêu cầu chỉnh sửa nhiều.

NTK Công Trí Rita Ora Pheonix 3

Bộ bodysuit tay bồng cách điệu phù hợp với giai điệu và vũ đạo sôi động trong những bản “hit” của nữ ca sĩ.

Rita Ora từng đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như Bambi Award 2015, Global award – Best pop 2017 và 2018. Bản hit “Black Widow” song ca với Iggy Azalea nhận được giải BMI Pop Awards 2015, ASCAP Pop Music Awards 2015, BMI Urban Awards 2015. Bên cạnh vai trò diễn viên, nhạc sĩ, nữ ca sĩ sinh năm 1990 từng là giám khảo The Voice UK 2015. Phong cách trình diễn cuốn hút cùng giọng hát nội lực đưa tên tuổi của Rita Ora đến gần hơn với khán giả thế giới. Bản “hit” mới nhất của cô, Let me love you được xếp hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng sau khi được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

NTK Công Trí Rita Ora Pheonix 6

Cựu giám khảo The Voice UK được yêu mến bởi giọng hát nội lực và những màn trình diễn giàu cảm xúc.

Xem thêm:

Diễn viên Kate Bosworth diện thiết kế mới nhất của NTK Công Trí trong buổi tiệc hậu Oscar 2019

Dàn mẫu Victoria’s Secret rạng rỡ trong hậu trường BST của NTK Công Trí ở New York

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Nguyễn Công Trí

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more