Ngôi sao nào sở hữu chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất?

Đăng ngày:

Nhẫn đính hôn của Công nương Meghan Markle hay Đệ nhất phu nhân Melania Trump vẫn chưa phải chiếc nhẫn đắt giá nhất. Vậy vị trí quán quân thuộc về ngôi sao nào?

Nhẫn đính hôn của những nhân vật nổi tiếng thường mang giá trị lớn với vẻ xa hoa, lấp lánh. Từ các quý tộc hoàng gia cho tới ngôi sao ca nhạc, điện ảnh… giới thượng lưu luôn kiếm tìm những chiếc nhẫn độc đáo, mang ý nghĩa biểu tượng.

Công chúa Eugenie

Công chúa Eugenie và vị hôn phu Jack Brooksbank tổ chức đám cưới vào tháng 10/2018 sau buổi cầu hôn lãng mạn trước ngọn núi lửa ở Nicaragua. Chiếc nhẫn đính hôn nổi bật với đá sapphire hồng cam trang nhã bao quanh bởi các hạt kim cương nặng 3 carat, trị giá khoảng 30.000 – 50.000 đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn

Chiếc nhẫn đính đá sapphire hồng cam trang nhã của Công nương Eugenie có giá trị khoảng 30.000 – 50.000 đô la Mỹ. (Ảnh: etonline)

Taraji P. Henson

Nữ diễn viên người Mỹ Taraji P. Henson nhận lời cầu hôn của Kelvin Hayden – cựu cầu thủ bóng bầu dục vào tháng 5/2018. Món quà cô nhận được từ vị hôn phu là một đôi hoa tai và chiếc nhẫn đính kim cương nặng khoảng 3,5 carat. Chiếc nhẫn được định giá khoảng 70.000 – 80.000 đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: popsugar)

Meghan Markle

Chiếc nhẫn đính hôn của Công nương Meghan Markle được đích thân Hoàng tử Harry thiết kế để gây bất ngờ cho vị hôn thê vào bữa ăn tối lãng mạn. Viên kim cương ở giữa nặng khoảng 3 carat đến từ Botswana, một quốc gia ở châu Phi. Hai viên kim cương đính bên ngoài nằm trong BST của Công nương Diana, nâng tổng trọng lượng của chiếc nhẫn lên 4 – 4,5 carat. Tổng giá trị của vật đính ước này là 350.000 đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn

Công nương Meghan Markle có lẽ là người hạnh phúc nhất khi được chính vị hôn phu thiết kế nhẫn đính hôn. (Ảnh: Daily Mail)

Kate Middleton

Hoàng tử William cầu hôn người tình thời đại học trong chuyến đi Kenya vào tháng 10/2010. Chiếc nhẫn đính viên sapphire hình oval 12 carat, được bao quanh bởi 14 viên kim cương trị giá 500.000 đô la Mỹ. Chiếc nhẫn này cũng chính là nhẫn đính hôn của mẹ hoàng tử – cố Công nương Diana từ năm 1981.

nhẫn đính hôn

Vật đính ước của Công nương Kate và Hoàng tử William vốn là vật thừa kế từ Công nương Diana. (Ảnh: etonline)

Melania Trump

Đệ nhất phu nhân của Mỹ và là người vợ thứ ba của Tổng thống Donald Trump, Melania Trump đính hôn năm 2004 tại thảm đỏ Met Gala. Chiếc nhẫn 15 carat của bà trị giá đến 1,5 triệu đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: Us Weekly)

Blake Lively

Nữ diễn viên người Mỹ Blake Lively kết hôn với Ryan Reynolds cuối năm 2012, sau một năm hẹn hò. Chiếc nhẫn đính ước có trọng lượng 12 carat của cô trị giá 2 triệu đô la Mỹ, được chế tác bởi Lorraine Schwartz.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: Dailymail)

Jennifer Lopez

Trước khi bắt đầu cuộc hôn nhân với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, nữ ca sĩ Jennifer Lopez từng hẹn hò với Ben Affleck. Cô được tặng chiếc nhẫn có viên kim cương hồng 6 carat được chế tác bởi Harry Winston và có giá trị 2,5 triệu đô la Mỹ, dù sau đó Jennifer đã trả lại chiếc nhẫn khi hai người chia tay.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: Us Weekly)

Trong khi đó, người chồng mới của nữ ca sĩ – cựu cầu thủ đội Yankees Alex Rodriguez cầu hôn cô sau hai năm hẹn hò bằng chiếc nhẫn đính hôn nặng 15 carat. Dù cô không lên tiếng, một vài chuyên gia trang sức đã ước tính giá trị chiếc nhẫn có thể lên đến hơn 5 triệu đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: etoline)

Beyoncé

Chiếc nhẫn mà nữ ca sĩ được Jay-Z cầu hôn năm 2007 có tổng trọng lượng lên tới 18 carat với viên kim cương ngọc lục bảo chế tác theo kiểu split shank. Đây là thiết kế có vòng nhẫn được tách ra thành hai nhánh, phần trung tâm thường đính hạt hoặc thiết kế cách điệu.

nhẫn đính hôn

(Ảnh: Daily Mail)

Mariah Carey

Chiếc nhãn đính hôn có giá trị “khủng” nhất tính đến thời điểm hiện tại thuộc về Mariah Carey, với viên kim cương 35 carat trị giá 10 triệu đô la Mỹ. James Packer cầu hôn nữ ca sĩ chỉ sau vài tháng hẹn hò, tuy nhiên cả hai đã không thể đi đến hôn nhân.

nhẫn đính hôn

Chiếc nhẫn 10 triệu đô la Mỹ tạo nên kỷ lục về giá trị. (Ảnh: Vanityfair )

Xem thêm: 

Sự tương đồng giữa nhẫn đính hôn của Katy Perry và gia đình Hoàng gia Anh

Lộ diện nhẫn đính hôn “khủng” của Jennifer Lawrence và hôn phu Cooke Maroney

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Tham khảo: Marie Claire

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more