Avengers: Endgame – Chỉ còn 4 ngày để đến với “Hồi kết” được mong chờ nhất!

Đăng ngày:

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, bắt đầu từ thời điểm mở bán là 18 giờ ngày 18.04 đến 17h ngày 19.04, Avengers: Endgame đã nhanh chóng cán mốc 200 nghìn lượt vé ước tính toàn thị trường, đặc biệt, các vé IMAX xem những suất chiếu đầu tiên của ngày 25.04 đã bán hết trong vòng 30 phút.

Đây được xem là kỷ lục bán sớm của Việt Nam từ trước đến nay, trong tích tắc đã xô đổ thành tích trước đó do siêu phẩm Avengers: Infinity War tạo ra với 62 nghìn lượt vé bán ra tại CGV (ước tính toàn thị trường khoảng 100 nghìn vé) vào năm ngoái trong 4 ngày mở bán sớm.

Màn chào sân ấn tượng

Trước Việt Nam, doanh thu vé bán trước của phần phim Avengers: Endgame cũng đã có màn chào sân hoành tráng ở các thị trường mở bán trước như Mỹ, Trung Quốc,… Trong vòng một giờ đầu tiên vé được bán, Avengers: Endgame đã bán được gấp ba lần số lượng vé mà Avengers: Infinity War bán được năm ngoái cũng như chỉ trong một ngày, bộ phim đã bán được gấp năm lần số lượng vé đã bán cho Aquaman và đang được kì vọng sẽ thu về cho hãng phim Disney ít nhất 230 triệu đô la – 283 triệu đô la doanh thu nội địa, trên toàn thế giới có thể lên tới 800 triệu đô la.

thời trang trong phim captain marvel 10

Mới đây dàn diễn viên ngôi sao của bộ phim bao gồm Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Brie Larson (Carol Danvers/ Captain Marvel), Jeremy Renner (Clint Barton/ Hawkeye), anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo đồng thời còn có giám đốc sản xuất của Marvel Studios Kevin Feige và producer gốc Việt, Trinh Tran đã xuất hiện tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc trong buổi họp báo với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ và đại diện giới báo chí các nước trong khu vực Châu Á. Trong màn ra mắt này, đoàn làm phim đã có khá nhiều chia sẻ thú vị về quá trình hoàn thiện bộ phim. Khi được hỏi về những điểm khác biệt giữa hai phần phim Cuộc Chiến Vô CựcHồi Kết, giám đốc sản xuất Kevin Feige chia sẻ, “Bộ phim này chính là Hồi kết cuối cùng của 22 bộ phim mà chúng tôi đã tạo ra cho đến hôm nay. Chính vì vậy, có thể nói rằng Cuộc Chiến Vô Cực là một bước đệm để tiến đến Hồi Kết”.

elle việt nam avengers endgame 07

Ảnh: Marvel

 

Vũ trụ điện ảnh Marvel chính thức tấn công màn ảnh với sự ra mắt của bộ phim Iron Man vào năm 2008. Đây cũng là tác phẩm đưa Robert Downey Jr. quay trở lại hàng ngũ ngôi sao của Hollywood và mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng phim siêu anh hùng cũng như biến vũ trụ điện ảnh này thành franchise mang lại nhiều lợi nhuận nhất mọi thời đại. Avengers: Endgame là chương cuối cùng trong giai đoạn thứ 4 của MCU và cũng là bộ phim thứ 4 về biệt đội siêu anh hùng Avengers – tác phẩm quy tụ đông đảo các siêu anh hùng được yêu thích nhất hiện nay. Avengers: Endgame sẽ tiếp nối những sự kiện diễn ra sau cú búng tay huyền thoại xóa sạch một nửa sinh linh trong vũ trụ của Thanos.

Liệu Thanos có bị tiêu diệt?

Đó là câu hỏi được mong chờ giải đáp nhất trong những ngày sắp tới. Cũng trong buổi họp báo tại Seoul, khi được hỏi về những chi tiết trong phim, “chị đại” Brie Larson hoàn toàn giữ im lặng và khẳng định cô không biết bộ phim sẽ thế nào, điều gì thực sự sẽ xảy ra và cảnh nào là cảnh quay giả nhưng cô thích tất cả những giải thuyết cho rằng Thanos có thể bị đánh bại. Đối với Brie Larson, Avengers: Endgame luôn để lại ấn tượng sâu đậm nhất với cô vì bộ phim này là lần đầu tiên cô vào vai Captain Marvel. Cô đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc xây dựng hình tượng Carol Denvers vì cô không hề có kịch bản cho cả Endgame lẫn Captain Marvel khi bắt đầu quay phim.

thời trang trong phim captain marvel 27

Được coi là một trong những tên phản diện quyền năng và đáng sợ nhất của vũ trụ điện ảnh lẫn truyện tranh Marvel, tên Titan Điên Thanos dường như bất khả chiến bại và là kẻ thù không đội trời chung của đội Avengers. Thanos được sinh ra trên hành tinh Titan bởi cặp vợ chồng A’lars và Sui-san, những hậu duệ đầu tiên của dòng giống Eternal trên hành tinh ấy. Tuy nhiên, khác với giống loài, Thanos lại mang trong mình gen đột biến Deviant nên nước da của hắn trở nên xám xịt, thân hình cục mịch, thô lỗ. Tự ti với ngoại hình của mình, hắn sống trong một tuổi thơ cô độc và lặng lẽ, tách biệt hẳn với cộng đồng ở quê hương.

elle việt nam avengers endgame 08

Ảnh: Marvel

Đánh bại người đang nắm giữ 6 Viên đá Vô cực không phải chuyện dễ, nhưng không phải hoàn toàn bất khả thi. Những nhân vật anh hùng từng đánh bại Thanos phải kể đến chàng Thần Sấm Thor, Drax the Destroyer (là một thân xác mới được Mentor thiết kế cho linh hồn của Arthur Doughlas), gã dị nhân Deadpool, Captain Marvel, đội Avengers và Vệ Binh Dải Ngân Hà.

Chỉ còn vài ngày nữa trước khi Avengers: Endgame chính thức được khởi chiếu. Chúng ta sẽ được biết các thành viên còn sống sót của đội Avengers và Guardians sẽ làm gì để giải cứu thế giới khỏi đại hoạ diệt vong và tiêu diệt Thanos.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more