Bí quyết “hồi sinh” làn da phái đẹp ngày hè với giải pháp Cleansui

Đăng ngày:

Bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể là cách đơn giản và hữu hiệu để cải thiện sức khỏe tổng thể, nhờ đó “hồi sinh” làn da bị tổn thương, giúp duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu cho phái nữ.

Làn da phái đẹp luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày. Đặc biệt là vào mùa hè, nhiệt độ ban ngày tăng cao khiến da tăng cường bài tiết mồ hôi làm lỗ chân lông nở rộng, tăng tiết tuyến bã nhờn và dần dần mất đi độ ẩm. Hơn nữa, da cũng phải chịu ảnh hưởng từ tia cực tím và khói bụi, dễ trở nên khô ráp, đen sạm, tổn thương và nhanh bị lão hóa.

Các chị em thường xuyên phải làm việc trong môi trường điều hòa cũng phải đối mặt với tình trạng da khô, bong tróc, thiếu độ đàn hồi, thậm chí xuất hiện những nếp nhăn kém thẩm mỹ.

Ngoài ra, việc sử dụng nước máy để tắm và sinh hoạt hàng ngày, hoặc đi bơi ở các bể bơi công cộng sẽ khiến làn da dễ bị khô và tổn thương hơn, đặc biệt với làn da nhạy cảm. Nguyên nhân là do trong nước máy và nước ở bể bơi có chứa clo, một trong những tác nhân gây khô da, sạm da và lão hóa da.

Vệ sinh da đúng cách, tăng cường bổ sung vitamin và đầy đủ lượng nước cho cơ thể là cách đơn giản và hữu hiệu để cải thiện sức khỏe tổng thể, nhờ đó “hồi sinh” làn da bị tổn thương, giúp duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu cho phái nữ.

Nhằm cung cấp giải pháp nước sạch dùng để uống trực tiếp, sinh hoạt, giúp bảo vệ và cải thiện toàn diện sức khỏe và làn da phái đẹp ở mọi lúc, mọi nơi, thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui Nhật Bản triển khai chương trình Giải pháp nhân đôi – Vẹn tròn sức khỏe.

Khi lựa chọn các giải pháp lọc nước EU301, EU101, ET101 và MP02-4, các chị em sẽ nhận được quà tặng là các giải pháp lọc nước khác nhau dành cho việc uống trực tiếp, tắm và sinh hoạt, giúp hỗ trợ đắc lực trong việc tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc đẹp dù ở bất cứ đâu.

Cleansui

Trong đó, với sản phẩm EU301, các chị em có thể sử dụng nước kiềm để uống trực tiếp, làm sinh tố hay nước detox, hỗ trợ việc thanh lọc cơ thể, nhờ đó giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Các chị em cũng có thể sử dụng nước ở chế độ axit để rửa mặt, giúp loại bỏ các bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời cho làn da.

Đồng thời, với các lựa chọn vòi sen tắm cao cấp ES301, vòi sen ES101 hay ES201W, làn da của các chị em sẽ được nâng niu, chiều chuộng bởi những tia nước sạch và vô cùng mềm mịn đến từ các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vòi sen.

Chương trình khuyến mãi của Mitsubishi Cleansui áp dụng từ ngày 15/6 đến ngày 15/7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị quà tặng giải pháp lên đến 5,5 triệu đồng. Truy cập website http://mitsubishicleansui.vn/giaiphapnhandoi? để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more