Kendall Jenner và cuộc chiến với da mụn

Đăng ngày:

Là một trong những siêu mẫu hot nhất hiện nay, là thành viên của gia đình Kardashian đình đám với hơn 100 triệu followers, khi Kendall Jenner bật mí lộ trình dưỡng da của mình, hiển nhiên một nửa thế giới sẽ lập tức yên lặng dõi theo.

14 tuổi, Kendall Jenner tựa vào gốc cây và viết về ước mơ sau này của mình: trở thành người mẫu nổi tiếng. Ngày nay, Kendall đã là một trong những người mẫu thành công nhất. Bên ngoài sàn diễn, Kendall vẫn thu hút ống kính với phong cách tomboy thời thượng. Ngoài những bộ cánh đắt tiền, có lẽ nhiều người hâm mộ sẽ ngạc nhiên khi biết rằng bí quyết làm đẹp của Kendall khá đơn giản và dễ áp dụng.

Kendall Jenner 1

Luôn làm sạch da mặt

Quý cô nhà Kardashian không thích dùng nhiều sản phẩm chăm sóc hoặc đặc trị. Cô luôn nhấn mạnh việc rửa mặt đúng cách sẽ tác động đến cấu trúc và tình trạng da. Jenner thường rửa mặt 2-3 lần/ngày với sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ. “Dùng tay massage mặt thật nhẹ nhàng như thể bạn đang tắm cho một em bé sơ sinh”, cô chia sẻ. Ngoài ra, Kendall Jenner không bao giờ cho phép bản thân đi ngủ mà chưa tẩy trang sạch sẽ. Ngay cả bạn bè mỗi khi ngủ tại phòng của cô cũng không được phép mang lớp trang điểm lên giường.

Sở hữu làn da nhạy cảm, Jenner từng vật lộn với mụn trứng cá vào năm 14 tuổi. Sau này vào khoảng năm 21 tuổi, mụn lại tấn công da mặt Jenner một lần nữa. Bản thân là một người dễ bị căng thẳng nên với cô, “trận chiến” dai dẳng này thật khó chịu. Tuy nhiên nàng siêu mẫu đã học cách đón nhận nó. Như mọi phụ nữ trên đời, mụn là hậu quả của nhiều lý do trong đó có việc căng thẳng thần kinh, nội tiết tố hay cơ thể thay đổi. Giữ chế độ rửa mặt đúng cách và để tâm trí rộng mở là cách giúp làn da đẹp hơn từng ngày.

Kendall Jenner 2

1. Kem dưỡng da mắt Advanced Génifique Yeux LANCÔME – 2. Son Rouge Coco CHANEL – 3. Nước hoa Modern Muse Le Rouge ESTÉE LAUDER – 4. Kem dưỡng đa năng Advanced Therapy Healing Ointment Skin Protectant AQUAPHOR – 5. Prestige Le Protector UV Minéral DIOR – 6. Thanh lăn ngọc bích YU LING ROLLERS

Uống thật nhiều nước

Dù là một trong những phụ nữ đẹp nhất hành tinh, Kendall Jenner vẫn chuộng lối sống thuận theo tự nhiên. Siêu mẫu sinh năm 1995 hiểu rõ tầm quan trọng của việc bổ sung nước mỗi ngày. Nước giúp hydrat hóa làn da, móng và toàn bộ cơ thể. Jenner uống một chai nước vào mỗi sáng ngay khi vừa thức dậy. Nước ép kết hợp với gừng là thức uống yêu thích của cô.

Less is more

Kendall Jenner từng mê đắm kiểu đánh mắt đen huyền bí cho đến khi một chuyên gia trang điểm nói với cô rằng: “Bạn còn trẻ và cách trang điểm tự nhiên mới thực sự làm bạn tỏa sáng”. Một thỏi son dưỡng môi Cold Cream Lip Cream Avène luôn nằm trong giỏ xách mỗi khi cô ra ngoài. Tại buổi tiệc của Oscar 2019 Vanity Fair, Jenner trang điểm tông màu nude cổ điển cùng kiểu tóc retro bồng bềnh. Sự tiết chế trong phong cách giúp cô ghi điểm trong mắt báo giới và những người có mặt tại đó.

Yoga như hơi thở

Yoga gần như là một nỗi ám ảnh của Kendall Jenner. Cô luôn tin rằng phương pháp tập luyện tốt nhất sẽ khiến mình đổ thật nhiều mồ hôi. Do đó Yoga Hot (hay còn gọi là Bikram Yoga) được Kendall Jenner yêu thích hơn cả.

Kendall Jenner 3

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more