Top 5 loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn

Đăng ngày:

Mụn là những rắc rối gây trở ngại trong việc sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Dưỡng da là một trong những quy trình làm đẹp tất yếu của phụ nữ. Việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cho làn da của mình là nghi thức cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, mụn là rào cản lớn nhất khiến bạn đắn đo trong việc chọn sản phẩm phù hợp. Vì thế, ELLE đã giúp các nàng am hiểu hơn về những loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn giúp mang lại sự mịn màng và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm chống nắng CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF 30

CeraVe là kem dưỡng ẩm đầu tiên cho những cô nàng dễ bị mụn trứng cá. Việc chăm sóc da vào buổi sáng cũng là những bước cơ bản cần thiết. Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và thoáng khí, rất phù hợp dành cho da mụn.

Top 5 loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn - da nhạy cảm.

Sản phẩm cấp ẩm chống nắng cho da mặt hàng ngày.

Kem chứa axit hyaluronic, cung cấp độ ẩm và giúp da mịn màng hơn. Nếu đang trong quá trình điều trị mụn, CeraVe là sản phẩm không thể vắng mặt hỗ trợ cho là da của bạn. Có thể tìm mua kem dưỡng ẩm tại hầu hết các nhà thuốc.

Kem dưỡng tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da. Thích hợp dùng cả ngày và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

dưỡng da ban đêm từ CeraVe Facial Moisturizing lotion PM

Ban đêm là thời gian hấp thụ tốt nhất cho làn da, đặc biệt là đối với làn da xuất hiện nhiều đốm mụn trứng cá. Bạn luôn phải đương đầu với trận chiến không hồi kết và một vòng luẩn quẩn với việc tìm ra sản phẩm phù hợp. Vì thế, sản phẩm kem dưỡng da ban đêm CeraVe là giải pháp “thần thánh” cho làn da mụn, thậm chí có thể sử dụng cho cả da dầu.

Kem dưỡng ẩm dành cho da mụn ban đêm.

Kem dưỡng CeraVe sử dụng ban đêm.

Đặc biệt, đây là loại dưỡng da dịu nhẹ, không làm bít lỗ chân lông và axit hyaluronic hỗ trợ cấp ẩm cho da vào ban đêm. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ thẩm thấu, không gây bết dính cho da. Chỉ cần thoa một lớp dưỡng da và để kem dưỡng này làm điều kì diệu sau 8 tiếng nghỉ ngơi.

Sản phẩm dưỡng da từ Aveeno Clear Complexion Daily Moisturizer

Bác sĩ da liễu khuyến cáo, nên kết hợp axit salicylic để điều trị mụn trước khi mụn phát sinh. Đây là loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần phục hồi da, giúp làm đều màu da. Các sản phẩm của Aveeno nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Top 5 - Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn.

Aveeno Clear Complexion Daily Moisturizer mang đến cho bạn làn da căng mịn.

Các cô nàng luôn đau đầu với mụn trứng cá và không biết nên đầu tư vào sản phẩm nào. Vì thế, bắt đầu từng bước một với sản phẩm Aveeno, da bạn sẽ được cải thiện ngay những lần tiên sử dụng. Sản phẩm có mặt tại nhiều cửa hàng bán lẻ.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Đối với các cô nàng da mụn, không thể nào quên loại kem dưỡng ẩm nổi đình đám của Neutrogena, không mùi hương, không chứa dầu và không gây kích ứng. Đây là kem dưỡng da nổi bật về độ cấp ẩm, luôn được các beauty blogger ca ngợi và đánh giá cao.

Top 5 những sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da mụn và da nhờn.

Sản phẩm có thể dùng cho da dầu và da hỗn hợp.

Các sản phẩm của Neutrogena hầu hết đều phù hợp với các loại da. Nên dùng trước khi đi ngủ, để độ ẩm thẩm thấu vào da trong lúc bạn nghỉ ngơi.

Bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu tại các cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ. Nếu bạn sở hữu làn da mụn, Neutrogena sẽ là vị cứu tinh mang đến sự tươi tắn.

Kem dưỡng ngăn ngừa mụn First Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gel

Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm. Một tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua các sản phẩm của First Aid Beauty dành cho da mụn. Nhắc đến First Aid Beauty Skin Rescue, bạn sẽ bị cám dỗ bởi các sản phẩm của thương hiệu này.

Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm dành cho da mụn.

Kem dưỡng ẩm dạng gel dành cho da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá.

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của First Aid Beauty đều được đánh giá cao. Kem dưỡng ẩm này giúp gii quyết tt c các mi quan tâm của bn về mn trng cá  kim soát tình trạng du. Giá thành tuy khá cao, nhưng chắc chắn sẽ là một đầu tư xứng đáng cho làn da của bạn.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Society19

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more