Ngôi sao Golf người Tây Ban Nha tham gia giải golf Hồ Tràm Open

Đăng ngày:

Ngày 23/9/2015 diễn ra giải golf Hồ Tràm Open. Giải thi đấu này cũng đạt bước tiến quan trọng với sự đăng ký tham gia thi đấu của ngôi sao golf toàn cầu Sergio Garcia.  

Trong một bức ảnh được công bố chiều nay, Sergio đeo chiếc cà-vạt màu đen đặc trưng của giải golf Hồ Tràm Open và Sân golf The Bluffs Hồ Tràm với dòng chữ “Giải golf quy mô nhất Châu Á.” 

Garcia hiện đang thi đấu Playoffs trong khuôn khổ giải FedEx của PGA Tour. Anh đã ghi chú về bức hình của mình trên Twister với dòng Tweet: ‘Vui mừng được thi đấu tại Việt Nam trong khuôn khổ giải Hồ Tràm Open. Hẹn gặp tất cả các bạn tại Giải golf quy mô nhất Châu Á’

 Sergio Sets Sights on Vietnam and Ho Tram Open

Garcia đã giành chiến thắng ấn tượng trong 24 giải đấu trên toàn thế giới – bao gồm The Players Championship – và đã 7 lần tham gia Ryder Cup. Sự thu hút của Garcia trên sân golf và khả năng gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ gôn khắp nơi trên thế giới đã biến anh thành một biểu tượng cho phong cách Tây Ban Nha. Được xem là một thần đồng về golf, Garcia bắt đầu sụ nghiệp golf từ con đường hoạt động nghiệp dư hết sức ấn tượng, và là golf thủ trẻ nhất tại European Tour ở tuổi 16.

Sergio cho biết: “Việt Nam luôn là một điểm đến hấp dẫn để chơi golf nên tôi rất quan tâm. Tôi may mắn được tham gia rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới, nhưng cơ hội để trải nghiệm một điểm đến mới, một sân golf mới và một thử thách mới luôn hấp dẫn đối với tôi”

Bằng tên gọi “Giải golf quy mô nhất Châu Á”, sân gôn The Bluffs tích cực quảng bá và kết nối với các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp nhất để cùng mang lại một trong những giải golf hấp dẫn nhất không thua kém các giải đấu danh tiếng khác trên thế giới. Chủ đầu tư của sân golf, công ty Asian Coast Development Ltd (ACDL) một lần nữa thể hiện sự cam kết và ủng hộ mạnh mẽ đối với việc nâng tầm Việt Nam trên bản đồ các địa điểm golf nổi tiếng trên thế giới.  

“Đây là thông tin tuyệt vời đối với người hâm mộ thể thao tại Việt Nam nói chung và giải golf Hồ Tràm Open nói riêng”, ông Ben Styles, Phó Chủ tịch phụ trách Golf & Residential của công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, công ty con của ACDL nhận xét. “Sergio là một trong những nhân vật ngôi sao hàng đầu trong làng golf thế giới và anh sẽ giúp đưa tên tuổi Hồ Tràm nổi danh trên bản đồ thế giới.”

Ngoài Sergio và Darren Clarke, Robert Rock – Đại sứ Thương hiệu của The Bluff, cựu vô địch giải US Open Geoff Ogilvy, golf thủ số 1 Việt Nam Michael Trần và huyền thoại Thomas Bjorn của Ryder Cup cũng sẽ tham gia HO TRAM OPEN, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong khuôn khổ Asian Tour trong thời gian từ ngày 3-6 Tháng 12.

“Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cùng với phong cách lôi cuốn và sức hút không thua gì một nôi sao giải trí hàng đầu của mình, Sergio sẽ góp phần mang đến cho chúng ta một giải đấu Hồ Tràm Open hoàn hảo” ông Jed Moore, Giám đốc Quảng bá giải Hồ Tràm Open chia sẻ. “Sự kiện này sẽ là một cơ hội tuyệt vòi để quảng bá hình ảnh của Việt Nam và Hồ Tràm. Sự tham gia của Sergio sẽ càng hỗ trợ hơn nữa cho mục đích này.”

Garcia sẽ thi đấu với Darren Clarke, Đội trưởng của Ryder Cup vào năm tới. Đây là một cơ hội tốt để cặp đôi này chia sẻ những suy nghĩ về các trận đấu của năm tới.

“Tôi rất vui vì Darren CUNG sẽ chơi ở giải đấu này. Sự xuất hiện của  anh luôn là một điều tuyệt vời và tôi mong đợi để sớm song hành cùng anh trong  tuần lễ diễn ra Hồ Tràm Open”.

Để công chúng yêu gôn có thể theo dõi giải gôn quy mô nhất Châu Á được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ban tổ chức Hồ Tràm Open quyết định phát hành vé miễn phí xem giải đấu. Quý vị có thể tải vé về từ trang web của Hồ Tràm Open  www.hotramopen.com

Kể từ khi khai trương vào Tháng 10 năm 2014, sân golf mang phong  cách links nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe đã được nhiều nhân vật tầm cỡ nhất của làng golf thế giới ca ngợi. Vào tháng Giêng 2015, Tạp chí GOLF đã vinh danh đây là một trong số những sân golf mới tốt nhất thế giới và vào tháng Bảy, tạp chí Australian Financial Review đã gọi đây là “Sân golf đẹp nhất Châu Á.”

Để tìm hiểu thêm thông tin về giải golf Hồ Tràm Open, bao gồm tiểu sử của các golf thủ và các gói tài trợ, vui lòng truy cập: www.hotramopen.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more