Mối liên hệ giữa làn da đẹp & trang điểm đẹp

Đăng ngày:

Ăn mặc đẹp và trang điểm đẹp là hai khái niệm cơ bản trong công cuộc làm đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Dù bạn có là người phụ nữ ít trang điểm nhất, không phấn son hàng ngày, không dưỡng da mỗi tối nhưng bạn không thể không có một chút phấn son nào đó mỗi khi đi dự tiệc và hẹn hò. Việc trang điểm đẹp sẽ giúp bạn trông xinh tươi hơn, làn da và các nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt bạn sẽ rạng rỡ hơn. Trang điểm dù không cần đậm, chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên để lớp trang điểm được bám dính và tỏa sáng, làn da đóng một vai trò quan trọng. Làn da của bạn phải đủ sạch, đủ mịn, không bị các chứng bệnh lý về da như mụn bọc, đổ dầu hay tróc vảy… Việc da không đẹp hạn chế phép màu trang điểm, đặc biệt với làn da nhiều khiếm khuyết, bạn sẽ được các bác sĩ khuyên hạn chế trang điểm hoặc không trang điểm trong một khoảng thời gian để điều trị dứt các triệu chứng bệnh lý. Việc trang điểm khi da đang bị bệnh có thể khiến da trở bệnh nặng hơn.

 

Trang điểm đẹp phải bắt nguồn từ làn da đẹp

Trang điểm đẹp phải bắt nguồn từ làn da đẹp

Thời cha mẹ ông bà chúng ta có thể không cần trang điểm hay chăm sóc da nhiều do thời đó không khí chưa ô nhiễm khói bụi như bây giờ. Tuy nhiên ngày nay, khi môi trường ngày càng ô nhiễm, việc chăm sóc da cẩn thận là cần thiết giúp làm chậm tiến trình lão hóa. Ngày xưa da có thể bị lão hóa khi bước vào tuổi 35; nhưng ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ da đã bị lão hóa khi chưa bước vào tuổi 30.

Chăm sóc da ngoài việc dưỡng da mềm mịn mỗi ngày, chúng ta nên nhớ tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ. Việc tẩy trang giúp làm sạch da, giúp da thở và thư giãn cùng giấc ngủ; vì khi ngủ, da được tái tạo và phục hồi năng lượng.

Nếu bạn chưa hiểu nhiều về làn da của mình, ELLE khuyên bạn đến gặp các chuyên gia tư vấn về da. Họ chắc chắn sẽ giúp bạn có một làn da khỏe và đẹp hơn.

ELLE giới thiệu deal tốt tuần này:

Với mỗi mã code của VICE, các chuyên gia Shu Uemura sẽ giúp bạn trải nghiệm và tìm hiểu về việc làm sạch da đúng cách, giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn trên da mà vẫn cân bằng độ ẩm, giúp trả lại cho bạn làn da tươi trẻ.

Bạn sẽ được tặng 1 sản phẩm dùng thử Dầu làm sạch & Tẩy trang cao cấp ultime8 15ml sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Chương trình diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Thời gian chạy deal: 15/9 – 15/10/2015

Khach-hang-VICE-SHU490x489

 

Để xem thêm thông tin chi tiết về deal, vui lòng tải ứng dụng VICE

Bước 1: Tải ứng dụng  >> Click tải app cho iOS / Cho Android

Bước 2: Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3: Chọn deal trên ứng dụng và thanh toán

Bước 4: Đăng ký nhập số thẻ VISA hoặc Master Card

Bước 5: Nhận mã code của deal tại email đăng ký của bạn

Bước 6: Đến cửa hàng, trình mã code và mua sắm từ deal

Vice cung cấp giải pháp mua sắm thông minh, tiện lợi với nhiều deal hấp dẫn hàng tuần. Bạn có thể mua deal dành tặng cho bạn bè hoặc người thân bằng cách gửi mã code tới email của người nhận. http://www.vice.cool/

VICE logo 02

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more