Đôi chân triệu đô của cô nàng ca sĩ Taylor Swift

Đăng ngày:

Taylor đùa rằng chú mèo cưng trong nhà chắc hẳn nhận khá nhiều trát hầu tòa và trả một số tiền rất lớn vì đã nhiều lần để lại những vết cào trên đôi chân triệu đô của cô.

Bộ ảnh tuyệt đẹp về đôi chân triệu đô của ca sĩ Taylor Swift - heading image - elle vietnam

Taylor Swift, một cái tên quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người. Ai lại chẳng yêu thích Taylor, hay ít nhất là không có lý do gì để không thích. Không nhất thiết phải là một fan ruột hay thuộc làu những bản nhạc của cô nàng nhưng phải công nhận rằng Taylor là cô gái xinh đẹp, tài giỏi và cực kì tốt bụng: tự sáng tác nhạc, có giọng hát hay, ân cần và tốt bụng với những người hâm mộ, dĩ nhiên là còn rất xinh đẹp nữa.

Nhưng bạn có biết rằng điều hay ho nhất của Taylor là gì không? Cô nàng thật sự rất có khiếu hài hước. Khi truyền thông phao lên tin đồn đôi chân của nàng ca sĩ Taylor Swift được bảo hiểm với số tiền khổng lồ – 40 triệu dollar, thì cô ấy cứ thế mà đùa rằng chú mèo cưng trong nhà chắc hẳn nhận khá nhiều trát hầu tòa và trả một số tiền rất lớn vì đã nhiều lần để lại những vết cào trên đùi cô.

Quả thật đó chỉ là tin đồn không chính xác nhưng đừng nên trách mọi người vì đã tin chuyện đó, hãy nhìn vào đôi chân miên man tuyệt vời ấy mà xem! Nếu bạn vẫn chưa thực sự tin thì bộ ảnh này có thể thay đổi suy nghĩ của mình đấy.

Và một lần nữa, cho dù bạn có thích Taylor hay không thì vẫn phải thừa nhận rằng cô nàng rất biết cách khoe lợi thế hình thể là đôi chân dài miên man của mình ở mọi nơi.

\

Xem thêm:

Thời trang của Taylor Swift trên sân khấu World Tour 1989

Taylor Swift – Tâm điểm của sự kiện âm nhạc VMAs 2015

Mặc áo sơ mi nữ đẹp như Taylor Swift

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Hình ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more