Cơn sốt sách tô màu lan tỏa mạnh mẽ

Đăng ngày:

Cơn sốt Coloring Book (sách tô màu) đang lan rộng khắp thế giới và vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo xu hướng chung, những cuốn sách tô màu với giá chỉ vài chục ngàn đồng đang đánh bật nhiều thú tiêu khiển đắt tiền khác để trở thành trò giải trí đậm chất sáng tạo.

sach_to_mau_elle 1

Cơn sốt Coloring Book (sách tô màu) đang lan rộng khắp thế giới và vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Các tác phẩm Vương quốc muôn loài, Thiên đường nhiệt đới, Một ngày đẹp trời, Bữa tiệc sắc màu, Khởi sinh của thời trang, Khu vườn bị phù phép… cho ra mắt độc giả đã và đang nhanh chóng leo lên các vị trí cao trong bảng xếp hạng của nhiều nhà sách online và offline. Góp phần mang trải nghiệm liệu pháp tô màu nghệ thuật, cuộc thi Cuộc thi tô màu nhanh “Color Me Marthon” đã được tổ chức vào tháng 10/2015.

.

sach_to_mau_elle 2

Các tác phẩm sách tô màu nhanh chóng leo lên các vị trí cao trong bảng xếp hạng của nhiều nhà sách online và offline

Bên cạnh đó một cuốn sách tô màu đặc biệt, dành riêng cho phụ nữ mang thai với tựa đề “Chín tháng, mười ngày” đã chính thức được giới thiệu trong dịp diễn ra “Hội sách Hoàng Thành Thăng Long – Sách & Di sản” từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10/2015. Cuốn sách là sự kết hợp giữa “phương pháp dưỡng thai” và “phương pháp trị liệu bằng màu sắc”.

9 thang 10 ngay

Cuốn sách là sự kết hợp giữa “phương pháp dưỡng thai” và “phương pháp trị liệu bằng màu sắc”.

“Thời khắc nào ý nghĩa và quan trọng nhất trong đời người?”. Với những người phụ nữ đã làm mẹ, có lẽ hầu hết đều không chần chừ mà trả lời ngay rằng, đó là lúc mang thai và sinh nở. Mang trong mình một sinh linh mới là quy luật của mẹ thiên nhiên vĩ đại. Theo quy luật ấy, tâm lý chúng ta sẽ dần có những bước chuẩn bị để phù hợp với em bé. Việc hỗ trợ quá trình sinh nở bằng trái tim và hành động, ý thức và nỗ lực được gọi là “giáo dục thai sản”. Trong đó, yếu tố “Nghệ thuật” có tác dụng kích thích suy nghĩ và cảm nhận, giúp thư thái nhẹ nhàng, đồng thời mang lại cho ta cảm giác phấn chấn, thăng hoa.

Giáo sư Joo Ri-Ae, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu mỹ thuật và tâm lý học màu sắc, và Shin Sung-Hee, tác giả của những tác phẩm tinh tế với trí tưởng tượng bay bổng, đã kết hợp để cho ra đời cuốn sách này, nhằm cổ vũ những phụ nữ mang thai đang chuẩn bị cho cuộc sống mới trên cương vị một người mẹ.Không chỉ đưa vào cuốn sách những kiến thức chuyên môn về trị liệu màu sắc, giáo sư Joo Ri-Ae còn chia sẻ những bí quyết phong phú mình tự học hỏi và vỡ vạc trong thời gian mang thai cũng như làm công việc tư vấn trực tiếp.Tập trung vào những biến đổi phát sinh trên cơ thể cũng như trong tâm lý theo từng giai đoạn mang thai, bằng ngôn từ ấm áp, cuốn sách đưa ra những gợi ý để giảm thiểu căng thẳng trong thai kỳ. Ngoài ra , cuốn sách cũng mang lại những trải nghiệm phong phú về màu sắc, góp phần giúp tâm lý cũng như hai bán cầu não của em bé có thể phát triển đầy đủ về sau.

Xem thêm

Sách tô màu cho người lớn – Vương quốc muôn loài

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld xuất bản sách về sự nghiệp

“Quyển sách du lịch” của Louis Vuitton

Nhóm thực hiện

Bài: Bắp

Hình ảnh: Nhã Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more