Thời trang trong phim: Sex And The City 2

Đăng ngày:

Sau thành công rực rỡ của Sex And The City, nữ nhà báo gợi cảm Carrie Bradshaw và những người bạn lại tiếp tục chinh phục phái đẹp, bằng những bộ cánh thời trang không thể tuyệt vời hơn được nữa trong phần 2.

Với sự quay trở lại rầm rộ của Sex And The City 2, phong cách thời trang của “bộ tứ” còn được NTK tài ba Patricia Field “phù phép” hấp dẫn và lợi hại hơn xưa. Có thể 4 nhân vật chính trong phim là Carrie Bradshaw, Samantha Jones, Charlotte York và Miranda Hobes không thật sự nổi bật về nhan sắc cũng như ngoại hình nhưng ai cũng bị hấp dẫn và cuốn hút bởi họ. Đó chính là do cách kết hợp trang phục với phụ kiện đi kèm hết sức thông minh, giúp mang lại sự duyên dáng, phù hợp với tính cách lẫn cá tính không thể lẫn với bất kỳ ai của họ.

Đây là “tuyệt chiêu vàng” giúp phái đẹp định hình cho mình phong cách thời trang đặc trưng qua màn trình diễn “catwalk” của “bộ tứ” sành điệu này nhé:

 

Thời trang trong phim: Sex And The City 2

Thời trang trong phim: Sex And The City 2

Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker ): Nữ nhà văn sành điệu

Không còn là quý cô độc thân quyến rũ nữa, cuộc sống đơn thân tự do đầy sôi động đã chính thức khép lại để bước sang với hình ảnh một quý bà có chồng sang trọng, nhưng phong cách thời trang của Carrie vẫn rất “chất” và đầy cá tính.

 

Chợt nhớ thập niên 80, qua chiếc váy xòe của Laura Ashley, kết hợp với kiểu corset Betsey Johnson, áo dạng vintage của Amy Barr shirt, áo ngực Chantelle, giầy Brian Atwood and phụ kiện trang sức vintage.

Chợt nhớ thập niên 80, qua chiếc váy xòe của Laura Ashley kết hợp với kiểu corset Betsey Johnson, áo dạng vintage của Amy Barr shirt, áo ngực Chantelle, giày Brian Atwood and phụ kiện trang sức vintage.

 

Sang trọng với vòng cổ ngọc trai tầng của hãng Rodrigo Otazu danh tiếng

Sang trọng với vòng cổ ngọc trai tầng của hãng Rodrigo Otazu danh tiếng

 

Một chiếc váy phồng dài kiểu mullet của Zac Posen, được kết hợp với áo T-shirt của Christian Dior thật là độc đáo phải không?. Với bộ trang phục này, sẽ mang lại cho bạn một vòng eo con kiến như ý muốn.

Một chiếc váy phồng dài kiểu mullet của Zac Posen được kết hợp với áo T-shirt của Christian Dior thật độc đáo phải không? Bộ trang phục này mang lại cho bạn một vòng eo con kiến như ý muốn.

 

Đầm cúp ngực của thương hiệu Emilio Pucci, cùng thắt lưng của Zac Posen làm điểm nhấn eo thon, kết hợp với vòng đeo tay bản to của Rodarte và ví cầm tay của Chanel, đã mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng cho quý bà Carrie.

Đầm cúp ngực của thương hiệu Emilio Pucci, thắt lưng của Zac Posen làm điểm nhấn eo thon, kết hợp với vòng đeo tay bản to của Rodarte và ví cầm tay của Chanel đã mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng cho quý bà Carrie.

Samantha Jones (Kim Cattrall): Nữ doanh nhân gợi cảm không tuổi

Tuy lớn tuổi nhất trong “bộ tứ” nhưng Samantha lại gợi cảm nhất. Điều gì đã khiến của người phụ nữ 50 tuổi này luôn trẻ trung, gợi cảm đến vậy. Đó chính là những trang phục nóng bỏng giúp khoe được những đường cong của mình là bí quyết quyến rũ của Samatha. Cô thường chọn những chiếc váy hở lưng, vai là phần đẹp nhất trên người cô. Màu sắc thường dùng là tông màu đậm như đen, đỏ, hồng đậm giúp tôn nét sang trọng vốn có của mình.

 

Thời trang những năm 80 của Samantha là sự nổi loạn, mang hơi hướng thời trang kiểu Punk Rock với áo ghi- lê kiểu đinh tán của Levi, áo hãng Natasha, quần bó Michi và giầy boots Fantasy, kèm theo clutch House of Field

Thời trang những năm 80 của Samantha là sự nổi loạn, mang hơi hướng thời trang kiểu Punk Rock với áo ghi-lê kiểu đinh tán của Levi, áo hãng Natasha, quần bó Michi và giày boots Fantasy, kèm theo clutch House of Field

 

Quý phái diện đầm lệch vai thiết kế riêng của Matthew Ames White Grecian, khăn choàng Thierry Mugler, bông tai kiểu dài của Dior, thắt lưng mặt to hãng Melamed

Quý phái diện đầm lệch vai thiết kế riêng của Matthew Ames White Grecian, khăn choàng Thierry Mugler, hoa tai kiểu dài của Dior, thắt lưng mặt to hãng Melamed

 

Không kém phần trẻ trung khi “đụng hàng” với nữ ca sĩ trẻ cá tính Miley Cyrus khi diện trang phục đôi gồm: đầm cúp ngực Matthew Williamson, thắt lưng David Samuel Menkes, giầy boot cao của Dolce Vita và vòng cổ Noir.

Không kém phần trẻ trung khi “đụng hàng” với nữ ca sĩ trẻ cá tính Miley Cyrus khi diện trang phục đôi gồm: đầm cúp ngực Matthew Williamson, thắt lưng David Samuel Menkes, giày boot cao của Dolce Vita và vòng cổ Noir.

 

Trang nhã với đầm thêu chỉ vàng của Graeme Black, túi xách của Adriana Castro kèm thắt lưng màu vàng của Bill Blass, trang sức đi kèm của Noir

Trang nhã với đầm thêu chỉ vàng của Graeme Black, túi xách của Adriana Castro kèm thắt lưng màu vàng của Bill Blass, trang sức đi kèm của Noir

Charlotte York (Kristin Davis): Bà nội trợ kiểu mới

Charlotte là người trẻ tuổi nhất trong “bộ tứ” với vóc dáng thanh tao và gương mặt sang trọng, cô đã chọn cho mình phong cách cổ điển nhã nhặn rất cuốn hút. Trang phục chủ yếu của Charlotte là những chiếc đầm kiểu dáng trẻ trung, sử dụng những họa tiết trang trí thiên về thiên nhiên hay tông màu sắc sáng, mang lại nét nữ tính cho trang phục của mình.

 

Cô nữ sinh thập niên 80 trẻ trung trong chân váy ngắn và áo sweater của Lilly Pulitzer, áo kiểu của Strenesse, giầy Tretorn, túi xách vintage

Cô nữ sinh thập niên 80 trẻ trung trong chân váy ngắn và áo sweater của Lilly Pulitzer, áo kiểu của Strenesse, giày Tretorn, túi xách vintage

 

Charlotte thật chúng ta liên tưởng đến ngay một phiên bản hiện đại của Audrey Hepburn thanh lịch, với mũ rộng vành của Patricia Underwood, đồ bơi của Chá, áo khoác ngoài Marc Bauer, cùng dây chuyền Jennifer Fisher

Charlotte làm chúng ta liên tưởng đến ngay một phiên bản hiện đại của Audrey Hepburn thanh lịch với mũ rộng vành của Patricia Underwood, đồ bơi của Chá, áo khoác ngoài Marc Bauer cùng dây chuyền Jennifer Fisher

 

Mang đến cái nhìn cho người đối diện là vẻ nhẹ nhàng, nữ tính với áo Vintage, áo ngực Carine Gilson, chân váy Azzedine Alaia, đồng hồ đeo tay phiên bản thiết kế đặc biệt của Jacob & Co, giầy Brian Atwood và dây chuyền của Jennifer Fisher.

Mang đến cái nhìn cho người đối diện là vẻ nhẹ nhàng, nữ tính với áo Vintage, áo ngực Carine Gilson, chân váy Azzedine Alaia, đồng hồ đeo tay phiên bản thiết kế đặc biệt của Jacob & Co, giày Brian Atwood và dây chuyền của Jennifer Fisher.

 

Đây là chiếc đầm màu xanh cá sấu nằm trong BST Xuân- Hè Nancy Gonzalez 2010 của thương hiệu danh tiếng Oscar de la Renta

Đây là chiếc đầm màu xanh cá sấu nằm trong BST Xuân- Hè Nancy Gonzalez 2010 của thương hiệu danh tiếng Oscar de la Renta

Miranda Hobes (Cynthia Nixon): Nữ luật sư thời thượng

Miranda đã phần nào bỏ bớt đi sự nghiêm túc của một nữ luật sư nghiêm khắc để trở thành một phụ nữ thanh lịch và quyến rũ. Mặc dù là người phụ nữ có gia đình nhưng cách kết hợp trang phục với phụ kiện khá hoàn hảo tạo cho Miranda hình ảnh một người mẹ đầy tự tin, xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

 

Bộ suit kiểu Vintage không hề mang lại cho Miranda vẻ cứng ngắt, vì nó đã được phối hài hòa với giầy Reebok shoes, cùng túi xách dạng vintage của Barnes.

Bộ suit kiểu Vintage không hề mang lại cho Miranda vẻ cứng nhắc, vì nó đã được phối hài hòa với giày Reebok shoes cùng túi xách dạng vintage của Barnes.

 

Đầm khoét ngực sâu của hãng Julien Macdonald đã “vô tình” tạo nên khoảnh trống quyến rũ “chết người” cho Miranda

Đầm khoét ngực sâu của hãng Julien Macdonald đã “vô tình” tạo nên khoảng trống quyến rũ “chết người” cho Miranda

 

Một chút hoang dã với đầm của Zero + Maria Cornejo, thắt lưng Reid & Reid và túi xách của Lanvin.

Một chút hoang dã với đầm của Zero + Maria Cornejo, thắt lưng Reid & Reid và túi xách của Lanvin.

 

Quý bà sang trọng khi diện đầm Matthew Ames, áo kiểu jacket của Rachel Roy và hoa tai tinh tế của Jack Vartanian.

Quý bà sang trọng khi diện đầm Matthew Ames, áo kiểu jacket của Rachel Roy và hoa tai tinh tế của Jack Vartanian.

Khi ở bên nhau, “bộ tứ” luôn làm người khác phải ngoái nhìn bởi vẻ bề ngoài thật bắt mắt từ những bộ trang phục kiểu dáng khác nhau, cho đến sắc màu phối nhưng họ luôn làm nổi bậc tất cả, chứ không hề mất đi “chất” của bất cứ ai.

 

Bộ tứ trong phim

Bộ tứ trong phim

Carrie: Đầm cổ chữ V Halston Heritage, giày Christian Louboutin, clutch Chanel, vòng cổ đá quý của Solange Azagury-Partridge .

Samantha: Đầm cut-out và clutch của thương hiệu VBH

Charlotte: Đầm Christian Dior, túi Lady Dior, giầy Christian Louboutin

Miranda: Đầm kiểu của Bottega Venetta, túi Kara Ross, giày YSL và vòng đeo tay của Alexis Bittar

 

Khoảnh khắc tận hưởng trên Sa mạc ở Dubai huyền bí.

Khoảnh khắc tận hưởng trên sa mạc ở Dubai huyền bí.

Carrie: Đầm Vintage Halston, áo hai dây của Stella McCartney, thắt lưng Reem Acra, túi Bea Valdes và giày cao gót của Manolo Blahnik.

Samantha: Đầm Keith Haring, bông tai Wendy Brandes.

Charlotte: Đầm sát nách thêu đá của Vintage Halston, ví cầm tay Chanel, vòng tay Rodrigo Otazu và giày Christian Louboutin

Miranda: đầm họa tiết lạ của Mara Hoffman, vòng tay của Roberto Cavalli.

 

Các nữ du mục nóng bỏng rảo bước trên sa mạc mênh mông.

Các nữ du mục nóng bỏng rảo bước trên sa mạc mênh mông.

Carrie: Quần của Dior, áo khoác Ralph Lauren, áo Zara, giày YSL, Turban của Philip Treacy

Samantha: Đầm Jean Paul Gaultier, áo khoác ngắn tay dài Ivana Sert, túi đeo của Ralph Lauren và mũ của Horst NYC.

Charlotte: Tank của Alexander Wang, quần bó của Zac Posen, áo khoác ngoài của Patricia Field, mũ Vivienne Westwood.

Miranda: Đầm Hermes, mũ Hermes

 

Các cô nàng xinh đẹp

Các cô nàng xinh đẹp

Carrie: Đầm Halston Heritage, vòng tay Low Luv, turban vintage và giày Manolo Blahnik. 

Samantha: Toàn bộ là thiết kế của Ralph Lauren

Charlotte: đầm kiểu dáng Vintage, khăn choàng Julien David, thắt lưng Chanel, giày Miu Miu, nón rộng vành của Patricia Underwood và vòng tay Cartier.

Miranda: Jumpsuit Vintage, bông tai Samantha Wills và giày Ralph Lauren. 

Trailer của bộ phim Sex And The City 2

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Thời trang trong phim 50 sắc thái

Thời trang trong phim: “Vợ – Người yêu – Người tình”

Các bài phân tích về thời trang trong phim khác

 

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ly – Tham khảo: Coztume.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more