Centara Hotels & Resorts – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2015

Đăng ngày:

Thái Lan – Ngày 29 tháng 09 năm 2015 – Centara Hotels & Resorts đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2015” tại lễ trao giải Du lịch Quốc tế Mê Kông (MTAA), được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tiếp nối thành công của chương trình khi lần đầu khai mạc vào năm 2014, Ban tổ chức Giải thưởng Du lịch Quốc tế Mê Kông quyết định tổ chức sự kiện vào năm 2015.

Lễ trao giải MTAA, tổ chức cùng với Lễ khai mạc chính thức và đêm gala của Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) thành phố Hồ Chí Minh, chào đón sự tham dự của Bộ trưởng Du lịch các nước Thái Lan, Lào, Myanmar, Campuchia và Việt Nam. Các giải thưởng nhằm vinh danh những Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, góp phần vào những thành tựu đáng tự hào mà các tổ chức và chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn đạt được. Giải thưởng đồng thời cũng là minh chứng cho nỗ lực đem đến những trải nghiệm cao cấp và chất lượng nhất cho du khách của các quốc gia.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện du lịch quốc gia duy nhất được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tài trợ; ngoài ra còn có sự ủng hộ của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh; Bộ Du lịch và Thể thao Vương quốc Thái Lan; Bộ Du lịch Campuchia; Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào; và Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar.

Centara Hotels and Resorts luôn nỗ lực sáng tạo cung cấp các dịch vụ quản lý bền vững và môi trường thân thiện. Là một phần của giá trị Centara, mỗi Khu nghỉ dưỡng đều tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đã được ghi nhận thông qua nhiều thành tích đạt được. Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi trở thành khách sạn đầu tiên tại Thái Lan nhận Chứng chỉ Vàng EarthCheck là một thành tích đáng chú ý ghi nhận các sáng kiến bền vững của Centara.

 

Cô Ý Như Nguyễn, Quản lý Sales & Marketing của Centara Hotels & Resorts – Hồ Chí Minh, nhận giải thưởng từ Ông Amorn Kitchaweng, Phó Thị trưởng thành phố Bangkok – khách mời danh dự tại sự kiện để trao giải cho các Doanh nghiệp Thái Lan.

Cô Ý Như Nguyễn, Quản lý Sales & Marketing của Centara Hotels & Resorts – Hồ Chí Minh, nhận giải thưởng từ Ông Amorn Kitchaweng, Phó Thị trưởng thành phố Bangkok – khách mời danh dự tại sự kiện để trao giải cho các Doanh nghiệp Thái Lan.

 

Centara

(Từ trái qua). Ông Poksak Nilubol, Cố vấn Thị trưởng thành phố Bangkok/ Bà Panpimon Suwannapongse, Tổng lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam /Ông Amorn Kitchawengkul Phó Thị Trưởng thành phố Bangkok / Chutathip Chareonlarp, Bộ trưởng Bộ Du lịch Thái Lan, Văn phòng Hồ Chí Minh/ Ông Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Bộ Du lịch, Thể thao Thái Lan/ Cô Panisa Kitjakanyawat, Giám đốc truyền thông Marketing – Centara Hotels & Resorts Khu vực Thái Lan và Đông Nam Á/ Cô Nguyễn Thụy Ý Như, Quản lý Sales & Marketing của Centara Hotels & Resorts, Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Centara Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn hàng đầu Thái Lan, với 48 khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp nhất trải dài khắp Thái Lan, cũng như 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Maldives, Việt Nam, Bali, Sri Lanka, Qatar, Lào, Oman, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc. Centara cũng điều hành 30 chi nhánh Spa Cenvaree, thương hiệu spa đã nhận được một số giải thưởng, cùng với 6 chi nhánh của thương hiệu danh giá “Cense by Spa Cenvaree”. Các khu nghỉ dưỡng gia đình đều có Câu lạc bộ dành riêng cho trẻ.

Centara cũng điều hành ba trung tâm hội nghị tiên tiến nhất tại Bangkok, và hai trung tâm khác tại Đông Bắc Thái Lan. Thương hiệu mới nhất trực thuộc Centara sẽ được ra mắt với thương hiệu COSI, với mức giá trung bình; khách sạn đầu tiên sẽ mở cửa vào năm 2016.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại www.CentaraHotelsResorts.com

Facebook: www.facebook.com/centarahotelsresorts

Twitter: www.twitter.com/MyCentara

Instagram: @centara

Xem thêm

Thái Lan – Học thiền Anapanasati

Willendrof – Khám phá bí quyết làm đẹp từ Thái Lan

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more