Top 9 cung hoàng đạo dễ thành công trong cuộc sống

Đăng ngày:

Trong số các chòm sao, có 9 cung hoàng đạo mang tư chất cực kì mạnh mẽ. Họ được sinh ra với vận mệnh làm những điều lớn lao và tìm kiếm thành công trong cuộc sống.

Thông qua dấu hiệu cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách căn bản của một con người. Chính những tính cách đặc trưng đó lại góp phần quyết định mức độ thành công mà một người có thể đạt được trong cuộc sống. Dưới đây là 9 cung hoàng đạo có những ưu điểm nổi bật khiến con đường công danh của họ thường thuận lợi hơn những cung hoàng đạo khác.

cô gái cung hoàng đạo bước đi

Ảnh: Unsplash/Andrea Yurko

1. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải là một cung hoàng đạo luôn quan tâm và bảo vệ những người họ yêu dấu. Bản năng làm cha/mẹ dường như là thiên chức của bất cứ Cự Giải nào, chính vì vậy mà họ cũng được rất nhiều người yêu thương. Điều này mang lại cho họ nhiều lợi ích trong cuộc sống và công việc.

Bên cạnh đó, họ rất nhạy cảm và dễ có tâm trạng. Tâm trạng của cung hoàng đạo này thường thay đổi lên xuống bởi muôn vàn lý do ngoại cảnh lẫn nội tại. Do đó, phong độ của họ trong công việc cũng rất thất thường, đôi lúc có thể một bước thành công rực rỡ nhưng không hiểu lý do vì sao lại đẩy bản thân xuống thất bại ê chề.

Mục tiêu sống của các Cự Giải là làm cách nào để cân bằng được cảm xúc và phong độ của họ trong công việc cũng như cuộc sống, điều đó cũng tùy thuộc vào khả năng phấn đấu và suy nghĩ của từng người. Một số nhân vật nổi tiếng mang trên người biểu tượng Cự Giải là nam diễn viên Tom Cruise, Lindsay Lohan và Caesar Đại đế.

2. Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hai từ hoàn hảo nhất để miêu tả về con người Thần Nông chính là Không Sợ Hãi và Tham Vọng. Chòm sao này rất biết cách làm thế nào để đạt được những mục tiêu mà họ đề ra. Mọi người không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng toát ra từ họ, đây là một nhân tố giúp Thần Nông luôn đạt được lợi thế trong việc chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Mọi người thích vây quanh Thần Nông không chỉ bởi sức hút quyến rũ mà còn bởi tính khôi hài bẩm sinh của họ. Những con người sinh dưới chòm Bọ Cạp là những diễn giả đầy tiềm năng và luôn hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.

cô gái cung hoàng đạo tóc xoăn

Ảnh: Pexels/Hans Mendoza

Cuối cùng, ý chí mạnh mẽ chính là chìa khóa quan trọng đưa Bọ Cạp đến với thành công. Những nhà chính trị lỗi lạc của Ấn Độ như Indira Gandhi (nữ Thủ tướng đầu tiên của Ấn Độ) và Jawaharlal Nehru đều được sinh dưới chòm sao Thần Nông.

3. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có lòng hảo tâm và hào phóng, sẽ rất may mắn nếu chúng ta có một người bạn thuộc cung hoàng đạo này. Họ không bao giờ tỏ ra kiêu căng hay ngạo mạn khi đạt được những thành tựu to lớn.

Kiên nhẫn là đức tính đáng quý nhất của Kim Ngưu, được thể hiện rõ nhất trong cách họ giao tiếp với mọi người. Đức tính này chính là nhân tố khiến họ trở thành những con người gần như hoàn hảo. Họ sẽ luôn kiên nhẫn và dành nhiều công sức hướng về những điều họ yêu thích một cách chậm rãi nhưng chắc chắn.

Kim Ngưu còn có một ưu điểm khác là rất ít lệ thuộc vào người khác. Những người nổi tiếng sinh ra dưới chòn sao Kim Ngưu là Marc Zuckerberg, Sachin Tendulkar, Sigmund Freud.

4. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu có một người bạn Thiên Bình, ta sẽ hiểu được họ là những người tốt bụng và hay để tâm đến người khác như thế nào. Thiên Bình không để sự thành công hay thất bại cá nhân chi phối những suy nghĩ và tình cảm đối với mọi người xung quanh. Họ rất có tài ngoại giao và có khả năng tạo dựng được một mối liên kết xã hội.

Nếu muốn tìm kiếm một cá nhân có khả năng cân bằng trong cuộc sống, hãy nghĩ ngay tới Thiên Bình. Thước đo trong chiêm tinh học chỉ ra rằng những người được sinh ra dưới chòm sao này có tố chất bẩm sinh trong việc cân bằng bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau, không chỉ trong cuộc sống, công việc mà còn cả mặt cảm xúc. Các Thiên Bình thường tránh để bản thân rơi vào một cảm xúc quá cực đoan mà luôn giữ một tâm thế trung lập để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhưng đôi khi, vì luôn muốn cân bằng mọi thứ mà cung hoàng đạo này sẽ có lúc gặp vấn đề lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định. Họ cũng là những con người cực kỳ quyến rũ và khiêm tốn. Những Thiên Bình nổi tiếng là Amitabh Bachchan và Manmohan Singh.

cô gái cung hoàng đạo mặc đồ đen

Ảnh: Unsplash/Nikita Shirokov

5. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là những con người sáng tạo và đa cảm. Họ cũng là những người bạn cực kỳ tốt tính. Họ luôn tin tưởng vào sự thiêng liêng của những mối quan hệ giữa người và người, luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để giúp đỡ và trở nên gần gũi với những người họ yêu thương.

Bên cạnh sự mềm yếu, bên trong Song Ngư còn chứa đựng một phẩm chất khác là sẵn sàng hy sinh những gì có thể để đạt được mục tiêu cao cả hơn. Khi một Song Ngư đặt quyết tâm vào mục tiêu nào đó, chắc chắn họ phải đạt được, và trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp họ đạt được nhiều mục tiêu đề ra. Hai danh nhân thế giới mang biểu tượng của Song Ngư là Steve Jobs và Albert Einstein.

6. Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là những bậc thầy trong giao tiếp. Họ luôn hào hứng và dành nhiều công sức trong những lĩnh vực mới lạ, luôn phát triển kỹ năng cho những điều mới mẻ, biến chúng trở thành thói quen và không để bản thân trở nên nhàm chán.

Do bản tính hay tìm tòi học hỏi nên họ không gặp nhiều khó khăn khi thử sức trong những lĩnh vực mới. Họ thường cho những người bạn xung quanh lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, Song Tử cũng thường có xu hướng làm một việc chưa xong đã nhảy qua một việc khác mới lạ hơn nên thường khiến mọi thứ dang dở. Nếu có thể khắc phục nhược điểm này, các Song Tử có thể tiến rất xa trong cuộc sống. Những ngôi sao nổi tiếng sinh ra dưới chòm sao này là Angelina Jolie và Johnny Depp.

cô gái cung hoàng đạo làm việc

Ảnh: Pexels/Gustavo Fring

7. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những người sinh ra dưới chòm sao này ưa thích những công việc mạo hiểm. Khát vọng chinh phục những vùng đất, những công việc mới lạ là nguồn sống và đam mê của họ. Họ luôn khao khát tìm kiếm cơ hội mới trong cuộc sống chứ không chấp nhận an phận thủ thường. Cuộc sống nhàm chán chính là ác mộng đối với Bạch Dương.

Tính thôi thúc bản thân khám phá và việc liên tục đạt được những kỹ năng sống mới khiến họ trở nên khác biệt với số đông. Cung Bạch Dương mang trong mình rất nhiều năng lượng và tài năng. Những nhân vật nổi tiếng lẫn tai tiếng sinh ra dưới chòm sao này là Jackie Chan, Maria Sharapova và nhà độc tài Adof Hitler

8. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được xem là một chòm sao mang may mắn từ khi sinh ra. Dường như họ luôn nhận được điều kiện thuận lợi trong mọi việc. Điều này khiến Sư Tử thường là những người lạc quan và tích cực. Sự tích cực ấy giúp họ rất nhiều trong các hoàn cảnh khác nhau. Họ thường không xem những thử thách là khó khăn mà dùng chúng làm cơ hội để tập luyện cho các kỹ năng của bản thân.

Sư Tử có thể biến những tình huống bất lợi thành cơ hội thăng tiến. Họ là những nhà lãnh đạo tài ba có viễn kiến để dẫn đường cho tập thể. Nguồn năng lượng dồi dào và uy tín cao của Sư Tử thu hút đám đông mạnh mẽ, đồng thời giúp họ tạo dựng những kết nối xã hội. Họ cũng ý thức rõ ràng được thế mạnh của mình nên thường đạt được địa vị cao trong xã hội. Những nhân vật nổi tiếng của chòm sao này gồm có Barrack Obama, Usain Bolt, Roger Federer…

cô gái cung hoàng đạo đứng cạnh cây cột

Ảnh: Pexels/Maria Orlova

9. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một con người sống cực kỳ nguyên tắc và thận trọng. Họ biết cách không dây vào các vấn đề không đáng bận tâm để tránh xa việc lo lắng và suy nhược không đáng có. Bản tính nguyên tắc thiên phú thể hiện rõ qua việc thận trọng tiếp cận những khó khăn để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Họ tỉ mỉ lên một danh sách và kế hoạch thực hiện những mục tiêu nằm trong khả năng của bản thân. Và một khi đã lên kế hoạch, Ma Kết sẽ phấn đấu đến cùng để đạt được những mục tiêu đó. Những nhân vật nổi tiếng sinh ra dưới chòm sao Ma Kết là A.R. Rahman, Ratan Tata và Tiger Woods.

Hãy luôn nhớ rằng, những tố chất và bản tính trời sinh của những chòm sao không phải là yếu tố tuyệt đối quyết định tất cả. Vinh quang hay thất bại trong cuộc sống tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, hai trong số đó chính là “bản thân” và “quyết tâm” của các bạn.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more