Thang Duy – Trên phim trường quan trọng nhất là tình cảm

Đăng ngày:

Tại liên hoan phim quốc tế Busan đang diễn ra, nữ diễn viên Thang Duy đã xuất hiện và giao lưu với khán giả tại một hội thảo.

Thang Duy trên thảm đỏ Liên hoan phm quốc tế Busan

Thang Duy trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan

Kể từ khi công khai tình yêu và cuộc hôn nhân với đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae-yong, Thang Duy đã trở thành một ngôi sao quốc tế được đặc biệt yêu thích tại Hàn Quốc.

Trong cuộc nói chuyện về lựa chọn vai diễn của cô, cô cho biết cô không quá quan tâm đến việc vai diễn của mình là ai bằng việc cảm giác của cô với đoàn làm phim. “Đối với tôi, trong ngành công nghiệp này, quan trọng là vấn đề bạn được làm việc với ai, không phải là làm về cái gì”. Cô nhấn mạnh thêm: “Con người và những cuộc trò chuyện với họ, cảm giác mà tôi có với họ, là yếu tố quan trọng đối với tôi”.

Đây được coi là lời lý giải của nữ diễn viên về việc cô tìm thấy tình yêu của mình ngay trên phim trường. Cô gặp và yêu người chồng, đạo diễn Kim Tae-yong trong quá trình quay bộ phim Late Autumn (2010). Cặp đôi đã cưới nhau vào năm 2014.

 

Thang Duy trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan

Năm nay, Thang Duy có 3 bộ phim tại Liên hoan phim quốc tế Busan

Liên hoan phim quốc tế Busan năm nay trình chiếu tới 3 bộ phim có sự góp mặt của Thang Duy, bao gồm bộ phim ca nhạc Office, bộ phim tâm lý A Tale of Three Cities và bộ phim thần thoại giả tưởng Monster Hunt (Truy lùng quái yêu).

Sau bộ phim Sắc giới đã đưa tên tuổi cô đi khắp thế giới, Thang Duy nằm trong tâm điểm của nhiều tranh cãi vì bộ phim này không chỉ có những cảnh nóng táo bạo mà vai diễn của cô là một kẻ phản bội. Cô đã bị cấm tham gia các sự kiện cũng như đóng phim tại Trung Quốc trong 3 năm. Tuy nhiên, trong năm năm gần đây, Thang Duy đã dần trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất.

Liên hoan phim Quốc tế Busan là liên hoan phim quốc tế lớn nhất tại châu Á, đã có lịch sử 20 năm. Năm nay, có hai bộ phim Việt Nam được trình chiếu tại Liên hoan phim: Quyên (Nguyễn Phan Quang Bình) và Cha và con và… (Phan Đăng Di). Ngoài ra, còn có hai dự án phim của đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy và Đỗ Quốc Trung được chọn vào hạng phục tranh giải dự án.

Xem thêm

Phạm Băng Băng – Nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 4 tại Hollywood

Châu Tấn – Nàng thơ Trung Hoa

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more