Sử dụng phụ kiện thời trang như sao

Đăng ngày:

Đừng chỉ mua sắm quần áo, hãy đầu tư cho cả phụ kiện nữa! Phụ kiện là sự đầu tư khôn ngoan, bạn có thể phối hợp với trang phục để tạo nên sự khác biệt. Các ngôi sao hàng đầu đã làm điều này như thế nào?

Vòng cổ choker

Mùa Hè này, vòng cổ choker lên ngôi và chiếm lĩnh trái tim của các cô gái một cách nhanh chóng. Không chỉ bởi choker nhỏ xinh, đây còn là trang sức gợi cảm đến chết người. Choker thường được thiết kế mảnh và ôm sát vòng cổ, do đó tôn lên chiếc cổ thon gọn cùng vẻ đẹp cá tính. Chất liệu của choker đa dạng từ kim cương, vàng, bạc đến vải nhung, hay nữ tính nhất là ren. Những chiếc vòng cổ choker tùy chất liệu và kiểu dáng mà phái đep có thể kết hợp cùng các kiểu áo hay đầm khoét sâu, để lộ phần cổ, ngực. Nếu bạn là cô gái cá tính, hãy học hỏi người mẫu Emily Ratajkowski và diễn viên Hailee Steinfeld cách dùng choker vàng. Nếu bạn cần sự sang trọng cho sự kiện quan trọng, choker kim cương như diễn viên Elle Fanning dùng là một ý tưởng hoàn hảo. Còn bạn muốn đốt cháy mọi ánh nhìn bằng sự bí ẩn và ma mị? Choker ren bản to như của nhà thiết kế Ulyana Sergeenko là câu trả lời.

Băng cài tóc tai mèo

Tai chuột Mickey là để vui chơi trong Disneyland, tai mèo là để các nàng chơi đùa với trái tim các chàng trai. Không tin ư? Hãy thử xem qua các nàng mèo hóa “cáo” như Pixie Lott, Ariana Grande, Poppy Delevingne, Nicole Richie hay Laura Whitmore bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn. Với loại phụ kiện thời trang này, các cô gái có thể trở nên cực kỳ nổi bật với lối trang điểm mắt khói và son các tông màu nude.

Phụ kiện tóc từ khăn choàng

Chúng ta hay nói về cách biến tấu những chiếc áo từ áo thun thành croptop, từ váy dài thành chiếc đầm không dây, nhưng lại ít lần nhắc đến sự đa dụng của những chiếc khăn choàng. Ulyana Sergeenko, Rihanna, Lana Del Rey hay Alessandra Ambrosio đều là những thiên tài biết cách tận dụng những chiếc khăn choàng mà phái đẹp chúng ta nên học hỏi. Tất cả các loại khăn choàng từ mọi kích thước, màu sắc, chỉ cần một chút khéo léo biến tấu thì chúng sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực cho vẻ đẹp mái tóc bạn.

Kẹp tóc

Kẹp tóc là một trong những “người bạn thân” lâu năm của phái đẹp chúng ta. Khi còn bé, ta nâng niu bộ sưu tập những chiếc kẹp đày màu sắc. Thế nhưng theo năm tháng, ta lại có xu hướng thu hẹp bản thân và kết thân với những cây kẹp tăm có phần giản dị, ít nổi bật hơn. Nếu bạn còn ngại ngùng trong việc lựa chọn sử dụng “người bạn thân” này, sao không thử tìm gợi ý từ các ngôi sao hàng đầu như Emma Watson, Jessica Chastain, Alexis Texas hay Katie Chang? Họ thật duyên dáng làm sao!

Thắt lưng bản to

Hãy cùng nhau quay lại thời hoàng kim của những chiếc thắt lưng bản to, sao lại không nhỉ? Đây chắc chắn là loại phụ kiện thời trang mà mỗi bạn gái đều phải có nếu muốn gây ấn tượng trong đám đông. Một chiếc thắt lưng ấn tượng trên tổng thể bộ váy trơn sẽ là ý tưởng không bao giờ tồi trong mọi hoàn cảnh. Các ngôi sao của chúng ta là những minh chứng cụ thể: từ biên tập viên thời trang Anna dello Russo đến siêu mẫu Cara Delevingne, ngay cả Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng rất tin dùng thắt lưng bản to trong sự kiện chính trị quan trọng. Điều các bạn cần làm là học hỏi họ thật cẩn thận và áp dụng cho riêng bạn mà thôi.

Nón

Hãy để ELLE thuyết phục bạn lý do để bạn đầu tư vào những chiếc nón: bạn có một buổi sáng bận rộn và không hài lòng với mái tóc rối xù? Bạn có một tuần mệt mỏi và mái tóc bẩn bị bết dính? Cả bộ quần áo đơn giản không có lấy một điểm nhấn? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn khoe chiếc nón tâm đắc mà chưa có dịp? Có hàng tá lý do để bạn gửi trọn niềm tin vào những chiếc nón. Đó không chỉ là món phụ kiện phong phú, mà đó còn là “chiếc phao” cứu bạn thoát khỏi những “ác mộng đêm Hè” trên ngay lập tức. Rita Ora, Leighton Meester, Taylor Swift hay Elle Fanning đều thật thời trang với những chiếc nón!

Đừng chỉ mua sắm quần áo, hãy đầu tư cho cả phụ kiện nữa! Vì bạn biết đấy, mọi người có thể ngay lập tức nhận ra bạn mặc chiếc áo hay chiếc quần cả tuần, nhưng với một món phụ kiện ư? Không bao giờ! Phụ kiện là sự đầu tư khôn ngoan, bạn có thể sử dụng liên tục, lâu dài và phối hợp đa dạng với trang phục để tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn vẫn còn nghi ngại về điều này, hãy hỏi và ELLE sẽ tiếp tục thuyết phục bạn!

Xem thêm:

Bí quyết chọn phụ kiện trang sức

Phụ kiện cho… phụ kiện

Thêm yêu cuộc sống qua thế giới phụ kiện thời trang

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

HÌnh ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more