Bộ sưu tập “Nguyên Bản” của NTK Li Lam

Đăng ngày:

Tuy mang một phong cách hiện đại, tâm hồn của họ vẫn mang đậm phong cách Á Đông thuần túy. Những họa tiết Đông Dương mạnh mẽ như hoa cúc vàng, chuồn chuồn, chú cò, quả đu đủ, trái khổ qua, v.v… nổi bật trên những bộ trang phục Minimal, kết hợp cùng hàng nút xà cừ mộc mạc độc đáo.

NTK Li Lam cùng các nàng thơ của mình.

NTK Li Lam cùng các nàng thơ của mình.

Nguồn cảm hứng

Lấy cảm hứng chân thật từ chính những người phụ nữ xung quanh mình, những người phụ nữ từng trải, trưởng thành trong suy nghĩ, mạnh mẽ trong cá tính, mang một nét phóng khoáng sang trọng riêng biệt. Họ tự tin trong gout thẩm mỹ của bản thân, biết mình muốn gì và cần gì. Tuy mang một phong cách hiện đại, tâm hồn của họ vẫn mang đậm phong cách Á Đông thuần túy. Những họa tiết Đông Dương mạnh mẽ như hoa cúc vàng, chuồn chuồn, chú cò, quả đu đủ, trái khổ qua, v.v… nổi bật trên những bộ trang phục Minimal, kết hợp cùng hàng nút xà cừ mộc mạc độc đáo, người phụ nữ của Lam như toát lên một thông điệp: “Người phụ nữ có một khí chất riêng biệt, từng trải và biết họ muốn gì trong cuộc sống, với lối ăn mặc gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần yêu kiều, toát lên một người Sài Thành có chút gì đó Đông Dương, đương đại nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống.” Nếu chỉ có thể sử dụng 3 tính từ để nói về bộ sưu tập lần này thì đó chính là: thanh lịch, lôi cuốn, và thực tế.

 

Nếu chỉ có thể sử dụng 3 tính từ để nói về bộ sưu tập lần này thì đó chính là: thanh lịch, lôi cuốn, và thực tế.

Nếu chỉ có thể sử dụng 3 tính từ để nói về bộ sưu tập lần này thì đó chính là: thanh lịch, lôi cuốn, và thực tế.

Màu sắc chính: Trắng, đen, xanh thẫm, nâu đất, đỏ rượu, vàng mustard…

Chất liệu: Vải lụa, hoạ tiết vẽ tay, thêu…

 

BST Nguyên bản của NTK Li Lam

BST Nguyên bản của NTK Li Lam

Về NTK Li Lam

Lam bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 2008, Lam không ngừng lại và tiếp tục tìm kiếm cơ hội và phát triển thương hiệu LAM theo năm tháng. Thời trang, đối với Lam, chính là mối quan hệ giữa con người với con người thông qua cái Đẹp, những trang phục đẹp, cử chỉ đẹp. Cái Đẹp có thể đến từ những điều ngẫu nhiên nhất trong cuộc sống mà đôi khi ta luôn hờ hững. Nói về Lam, người ta nói về sự tư do thoải mái, thanh lịch và cá tính – Không chỉ thời trang mà cả một phong cách sống. Những mẫu thiết kế của Li Lam luôn hiện đại hơn, đương đại hơn, vừa giữ lại nét phóng khoáng của người phụ nữ đam mê tự do, lại vừa có sự chừng mực, kiểm soát trong sáng tạo – tất cả nhằm mang tới không chỉ vẻ đẹp mà cả phong cách thoải mái cho người mặc. Tôn chỉ của NTK Li Lam là “sự trong lành trong ánh mắt và một vẻ đẹp thơ ngây như thế sẽ đưa người phụ nữ đi qua được tất thảy những xô bồ phức tạp của cuộc đời”.

 

NTK Li Lam-chủ nhân BST Nguyên bản

NTK Li Lam-chủ nhân BST Nguyên bản

Về thương hiệu Truly Lam

Giá trị cốt lõi của Truly Lam là sự tinh giản và thanh lịch. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng và nó mang lại một khí chất riêng cho người mặc. Thiết kế của Truly Lam luôn được đầu tư từ chất vải, hoạ tiết tự in độc đáo và được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục và khiến người mặc hiểu rõ và yêu hơn nét đẹp của bản thân mình.

Về thương hiệu Lam.by.Lam

Ra đời sau Truly Lam, Lam by Lam như một luồng gió mới tươi trẻ từ NTK Li Lam dành riêng cho giới trẻ. Thương hiệu chuyên về những thiết kế hiện đại năng động và sành điệu mỗi ngày. Các sản phẩm của Lam by Lam mang tính thông dụng cao và là nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang đơn giản, tinh tế và linh động.

Xem thêm

Những khoảnh khắc của NTK Li Lam trên đường phố Sài Gòn

Ngắm Linh Nga trong những chiếc váy của NTK Li Lam

10 Bí quyết mặc váy đầm đẹp cho dáng người nhỏ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more