Adrian Anh Tuấn ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội

Đăng ngày:

Trước khi ra mắt BST mùa Đông tại tại Vietnam International Fashion Week vào ngày 17/11 này, Adrian Anh Tuấn đã mang đến cho người yêu thời trang những sản phẩm mới nhất trong BST mùa Thu của anh.

Với hoạ tiết chủ đạo vẫn là hoa mộc lan nhưng có thêm những chú chim hummingbird nhẹ nhàng báo mùa Thu về. Hoạ tiết này được in trên nhiều nền chất liệu khác nhau như wool, crepe, gấm, lụa… với nhiều form dáng dễ mặc và dễ phối hợp những món khác nhau để tạo ra phong cách riêng của mỗi người.

NTK Adrian Anh Tuấn vừa mở cửa đón khách cửa hàng mới nhất của anh tại Hà Nội, đây cũng là cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô sau nhiều năm ấp ủ kế hoạch này. Cửa hàng nằm tại vị trí đắc địa của Hà Nội trên phố Tràng Tiền, sát cạnh những NTK nổi tiếng của Việt Nam cũng như các thương hiệu quốc tế như Thuy Design House, Prada, Valentino… Được biết anh sẽ chính thức ra mắt cửa hàng này cuối tháng này với một bữa tiệc chào mừng BST mới cùng với rất nhiều nghệ sỹ cũng như khách hàng thân thiết của anh.

 

atuan 3

Một thiết kế trong BST của NTK

Adrian Anh Tuấn cũng chuẩn bị trình diễn BST mùa Đông với tên gọi All The Lovers tại Vietnam International Fashion Week vào ngày 17/11 này.

 

Một trong những thiết kế đẹp của NTK Adrian Anh Tuấn

Một trong những thiết kế đẹp của NTK Adrian Anh Tuấn

Đào Thu-một trong những thí sinh mà NTK Adrian Anh Tuấn yêu thích qua cuộc thi VN Next Top Model 2015. Tuy chỉ dừng chân ở nửa chặng đường cuộc thi nhưng với nhiều tố chất sẵn có Thu sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Đào Thu-một trong những thí sinh mà NTK Adrian Anh Tuấn yêu thích qua cuộc thi VN Next Top Model 2015.

Đào Thu-một trong những thí sinh mà NTK Adrian Anh Tuấn yêu thích qua cuộc thi VN Next Top Model 2015.


Bạn có thể gặp lại Đào Thu cùng với tất cả những người mẫu của chương trình VNTM tại đêm chung kết tối CN này ngày 11/10.

Xem thêm

NTK Adrian Anh Tuấn ra mắt BST mới All The Lovers

NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST Hè-Thu 2015

Adrian Anh Tuấn & Robins chấp cánh vẻ đẹp cao nguyên

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh: Lee Nguyễn
Trang điểm: Quốc Anh
Người mẫu: Đào Thu (VNTM2015)
Trang Phục: Valenciani by Adrian Anh Tuấn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more