Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay

Đăng ngày:

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ là điều khá quen thuộc với cánh chị em. Có thể nói giờ đây chẳng còn ai cảm thấy lạ lẫm và e ngại với việc phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Tất nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chính là điều khơi nguồn cho cơn sốt này. Hãy cùng Elle điểm qua những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nóng nhất hiện nay nhé!

Nâng mũi S-line

Nâng mũi S-line là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em chọn lựa nhất. Kiểu phẫu thuật này mang lại cánh mũi dọc dừa đáng mơ ước, qua đó cải thiện khuôn mặt thanh thoát hơn. Với kiểu phẫu thuật nâng mũi này, hiện tại có 3 lựa chọn thực hiện: nâng mũi bằng silicon, nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc tiêm chất làm đầy.

 

Nâng mũi S-line là kiểu phẫu thuật được nhiều bạn gái lựa chọn nhất

Nâng mũi S-line là kiểu phẫu thuật được nhiều bạn gái lựa chọn nhất

Cằm V-line

Theo thời gian, các tiêu chuẩn về sắc đẹp cũng dần thay đổi. Nếu như trước kia ngoại hình đẹp phải đi kèm khuôn mặt trái xoan, nước da sáng, thân hình đầy đặn một chút thì ngày nay, một cô gái sành điệu phải có nước da trắng bóc đi kèm với thân hình thanh mảnh và khuôn mặt V-line.

 

Khuôn cằm thon gọn tự nhiên của Phạm Băng Băng chính là hình mẫu mọi cô gái mơ ước có được

Khuôn cằm thon gọn tự nhiên của Phạm Băng Băng chính là hình mẫu mọi cô gái mơ ước có được

Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc đã tạo ra cơn sốt gọt cằm v-line, đi kèm với các lựa chọn thực hiện khác nhau. Gọt cằm V-line, giống như nâng sống mũi, được thực hiện bằng 3 cách phổ biến: phẫu thuật gọt xương mặt, sử dụng miếng silicon hoặc tiêm chất làm đầy. 

 

Sự khác biệt rõ rệt trong tổng thể khuôn mặt sau khi gọt cằm

Sự khác biệt rõ rệt trong tổng thể khuôn mặt sau khi gọt cằm

Thu hẹp cánh mũi

Với những bạn gái vốn sở hữu sống mũi cao nhưng lại có cánh mũi nở và dày, thì đây chính là giải pháp cho bạn. Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo và có chi phí khá rẻ.

 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi khá đơn giản và ít mang lại biến chứng

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi khá đơn giản và ít mang lại biến chứng

Môi hạt đậu

Môi hạt đâu-hay còn gọi là Bean Lips, hiện đang là xu hướng mới nhất của giới trẻ ưa thích phẫu thuật thẩm mỹ. Môi hạt đậu là đôi môi dáng môi trên hơi cong lên, môi dưới trĩu nhẹ, chúm chím thể hiện sự e ấp, gợi cảm và ngây thơ. Phương pháp tạo Bean Lips được thực hiện bởi 2 cách phổ biến, đó là tiêm mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy. Mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích và điều kiện tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong hai phương pháp mà bạn cảm thấy thích hợp.

 

Môi hạt đậu - xu hướng mới hiệu nay

Môi hạt đậu – xu hướng mới hiệu nay

Phẫu thuật mắt hai mí

Với châu Á, đôi mắt hai mí rõ ràng chính là tiêu chuẩn của cái đẹp. Nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc đã mang đến điều kỳ diệu cho các đôi mắt một mí bằng những phương pháp như cắt mí mắt, nhấn mí, bấm mí và luồn chỉ. Ở độ tuổi 27, bạn nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc hoặc tiểu phẫu cắt mắt hai mí để tạo hình cho đôi mắt to tròn, trẻ trung. Tuy nhiên, việc quyết định lựa chọn phương pháp nào là tối ưu thì phải trải qua thăm khám của bác sĩ để xác định cơ địa và kết cấu đặc trưng của mắt để có được đôi mắt đẹp, hài hòa và duy trì được kết quả lâu dài.

 

Mắt hai mí là chuẩn mực của sắc đẹp châu Á.

Mắt hai mí là chuẩn mực của sắc đẹp châu Á. Do đó, rất nhiều bạn gái đã tìm đến phẫu thuật mắt hai mí để tân trang nhan sắc cho mình.

Môi cười

Môi cười là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chỉ mới xuất hiện gần đây sau khi một bức ảnh chân dung cô gái với đôi môi tựa như đang mỉm cười xuất hiện trên mạng. Phẫu thuật môi cười là phương pháp nâng khóe miệng cong lên trên, giúp những bạn gái có khóe miệng bị trễ hoặc sở hữu gương mặt lạnh lùng trở nên thân thiện và đáng yêu hơn.

 

Môi cười mang đến vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ cho bạn gái

Môi cười mang đến vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ cho bạn gái

Trong những năm gần đây, xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở thành cơn sốt và không còn là điều gì quá xa lạ với chị em phụ nữ. Chỉ cần có khả năng tài chính, người người đều có thể tiến hành tân trang nhan sắc mà không còn e ngại như trước kia. Bởi vì làm đẹp không bao giờ là đủ, và ai cũng có quyền chăm sóc cho bản thân mình!

Xem thêm

Những điều cần biết về thủ thuật nhấn mí mắt

4 điểm lợi bất cập hại từ phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ làm gì, thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ: Dao kéo có xoay chuyển số phận?

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more