Khu nghỉ dưỡng cao cấp Palm Garden Resort

Đăng ngày:

Từ ngày 1/10/2015 đến hết 31/12/2015, Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden Resort giới thiệu chương trình miễn phí phòng hội nghị dành cho khách hàng.

Với tư cách là một điểm đến quyến rũ hàng đầu, khu nghỉ dưỡng Palm Garden đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế như: Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng của năm 2015 do chương trình của tạp chí Luxury Travel Guide (Anh) bình chọn, Giải thưởng Khách sạn hàng đầu 2014 của website www.HolidayCheck.com, Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng dành cho gia đình 2013 & Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng 2012 & 2014 của tổ chức World Luxury Hotel Awards, Chứng nhận xuất sắc của trang web www.tripadvisor.com từ năm 2011-2014, 8 năm liền nhận giải thưởng của độc giả Thời báo Kinh tế và tạp chí The Guide, Khách sạn xanh Đông Nam Á 2010-2011.

.

Palm Garden Beach Resort

Palm Garden Beach Resort

Tọa lạc trên diện tích 5 héc-ta được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới khoe sắc bên bãi biển, khu nghỉ dưỡng Palm Garden Resort đưa du khách đến với không gian xanh mướt của hơn 400 chủng loại cây cọ và các thảm thực vật khoe sắc trên 220 mét chiều dài của bãi biển Cửa Đại nổi tiếng gần khu vực phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Chịu ảnh hưởng của nền văn hóa và con người địa phương, khu nghỉ dưỡng đem đến một nghệ thuật kiến trúc truyền thống kết hợp với nét sang trọng hiện đại.

 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden

Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden

Từ ngày 1/10 đến hết 31/12/2015, Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden Resort Hội An giới thiệu chương trình MIỄN PHÍ PHÒNG HỘI NGHỊ dành cho khách hàng nghỉ hoặc không nghỉ tại đây. Quý khách hàng sẽ hài lòng với Phòng Hội Nghị được trang trí theo tiêu chuẩn 5 sao (hoa, giấy viết, kẹo và nước suối), các trang thiết bị hiện đại không thể thiếu như âm thanh và ánh sáng tiêu chuẩn, màn hình và máy chiếu LCD đầy đủ.

 

Phòng Hội nghị của khu nghỉ dưỡng

Phòng Hội nghị của khu nghỉ dưỡng

Xem thêm

6 địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tại châu Âu & Hoa Kỳ

6 cách thư giãn sau giờ làm dành cho phái đẹp

Những điều cần biết về dịch vụ Spa tiêu chuẩn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more