Khloé Kardashian chia sẻ bí quyết sắp xếp trang sức

Đăng ngày:

Cách sắp xếp trang sức của em gái cô Kim – Khloé Kardashian khá đơn giản, lại dễ thực hiện để có thể bảo quản chúng một cách tốt nhất.

Em gái cô Kim – Khloé Kardashian không chỉ được biết đến như là một thành viên của đại gia đình nổi tiếng Kardashian, cô nàng còn nổi bật với thân hình bốc lửa. Khloé Kardashian còn sở hữu một trang web riêng chia sẻ bí quyết cho phái đẹp từ tập thể thao, chế độ ăn uống, phong cách thời trang đến mọi thứ về cuộc sống của cô. Mới đây, cô đã chia sẻ cách bảo quản và lưu giữ bộ sưu tập trang sức. Cùng ELLE học mẹo sắp xếp trang sức đơn giản từ cô ấy nhé.

.

Khloé Kardashian

Khloé Kardashian

Tận dụng những chiếc hộp nhỏ

Bí quyết của Khloé Kardashian để đơn giản hoá việc cất giữ và tìm kiếm các món trang sức là: sử dụng các chiếc hộp nhỏ, đặc biệt là loại hộp nhựa trong suốt. Khloé Kardashian hóm hỉnh chia sẻ: mọi thứ không nhất thiết phải được sử dụng đúng như mục đích được làm ra. Cô dùng loại hộp nhựa lưa giữ các bức ảnh để cất giữ trang sức, nhờ đó mà trang sức tránh được tình trạng bị bẩn do bụi, lại dễ tìm khi cần đến.

… Và sử dụng những chiếc hộp lớn hơn

Cô hạn chế việc các chiếc hộp nhỏ bị thất lạc bằng cách xếp chúng vào một chiếc hộp lớn hơn. Những loại trang sức cùng loại nên được đặt cùng trong một chiếc hộp lớn với nhau, có như thế các nàng sẽ có sự phân loại tổng quát: cần hoa tai sẽ tìm chiếc hộp lớn hoa tai, và trong hộp lớn ấy sẽ chứa tất cả loai hoa tai đã được xếp gọn trong từng hộp nhỏ.

Dán bảng tên phân loại bên ngoài 

Hãy dán bảng tên phân loại nếu bạn có quá nhiều trang sức như Khloé Kardashian. Hành động nhỏ này sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho các nàng rất nhiều. Khloé Kardashian sử dụng máy tạo bảng tên Brother P-Touch Label Maker, bạn không cần chi tiêu vào chiếc máy như nàng ấy khi có thể tự tạo bảng tên bằng cách ghi lên mẩu giấy trắng hình chữ nhật và dán lên hộp bằng băng keo trong.

Chụp hình mẫu trang sức

Khloé Kardashian

Nếu kỹ tính và sở hữu số lượng trang sức khổng lồ như Khloé Kardashian, bí quyết này của cô nàng rất đáng để bạn học hỏi. Khloé Kardashian có thói quen chụp lại mẫu trang sức bằng điện thoại, in chúng ra bằng máy in cầm tay và dán từng mẫu tương ứng lên hộp chứa. Thật đơn giản nếu bạn chỉ có dưới mười đôi hoa tai, bạn có thể xem tận mắt từng món rồi lựa chọn để hợp trang phục. Nhưng thử tưởng tượng xem, nếu bạn có… 50 hay 100 đôi hoa tai thì thế nào? Hoặc đó sẽ là cơn ác mộng khi phải mở từng hộp và ngắm nghía từng đôi một, hoặc bạn sẽ rơi vào tình trạng chỉ dùng vài đôi yêu thích mà bỏ quên các “em” khác (như thế sẽ rất lãng phí đấy). Do vậy, việc dán hình bên ngoài giúp tiết kiệm thời gian, lại có lợi cho công cuộc làm đẹp của các nàng.

__

Xem thêm:

3 mẹo vặt giúp bạn sắp xếp đồ trang sức hợp lý hơn

5 gợi ý sắp xếp bàn trang điểm cá nhân

Giá trị của trang sức cao cấp được xác định như thế nào?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more